Điểm hoàn hảo đột phá của iPad Pro 2018 xách tay

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Dòng iPad Pro 2018 xách tay có nhiều ưu điểm đột phá làm hài lòng bất cứ vị khách nào kể cả khó tính nhất.

Trong năm 2018 không chỉ có dòng Macbook Air, iPhone làm điên đảo người tiêu dùng mà sự ra đời của iPad Pro 2018 xách tay cũng khiến cho đông đảo khách hàng yêu thích bởi nhiều đột phá mới mẻ mà nó mang lại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết dòng iPad Pro mới có gì đặc biệt thì hãy cùng tham khảo chia sẻ từ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất.

Điểm hoàn hảo đột phá của iPad Pro 2018 xách tay

Điểm đột phá hoàn hảo của iPad Pro 2018 xách tay

- Thiết kế với màn hình tràn cạnh: Apple lần này đã loại bỏ độ dày của viền cạnh màn hình và thay vào đó chính là màn hình tràn viền. Do đó mang lại cảm giác hiện đại, bắt mắt vô cùng. Đồng thời nó còn có độ mỏng vô cùng ấn tượng đó là 5.9mm cho cả 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch.

- Loại bỏ nút Home vật lý: Dòng iPad Pro 2018 xách tay này cũng đã được Apple khai tử nút Home vật lý cùng Touch ID và thay vào đó chính là face ID với khả năng mở khóa dù cho bạn đang đặt máy ở cạnh ngang hay là dọc. Đồng thời sản phẩm còn được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt bao mật ở bất cứ tư thế nào.

- Hiệu năng kinh khủng: Apple tích hợp sử dụng con chip A12X Bionic 8 nhân và 7 nhân đồ họa giúp mang đến hiệu suất đơn nhanh hơn 35% đồng thời nó còn nhảy vọt cả 90% cho những tác vụ đa lõi. Và nó hoàn toàn có thể xử lý tốt được mọi tác vụ cùng người dùng.

- Jack cắm tai nghe 3.5mm: Tiếp theo với iPad Pro 2018 xách tay thì đã được Apple loại bỏ hoàn toàn jack tai nghe 3.5mm quen thuộc vào người dùng sẽ sử dụng tai nghe USB-C hoặc là dùng adapter chuyển đổi hoặc là tai nghe không dây.

- Cổng kết nối: Apple cũng đã thay thế cổng Lightning bằng cổng USB-C do đó người dùng có thể kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác như là màn hình phụ, ổ di động.... Chưa kể rằng nó còn dễ dàng trong việc chia sẻ điện năng cho iPhone dựa vào cổng USB-C này.

- Bút Apple Pencil: Lần này Apple đã trang bị cho nó với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và khả năng kết nối từ tính, hệ thống sạc điện mới. Do đó người dùng có thể tự động sạc chỉ cần gắn bút Apple Pencl vào iPad Pro 2018 xách tay.

Nên mua iPad Pro 2018 xách tay ở đâu chính hãng giá rẻ?

Để mua được sản phẩm iPad Pro 2018 xách tay với dòng 11 inch và 12 inch thì bạn chỉ cần liên hệ cùng Huy Phong Mobile. Chúng tôi đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn sản phẩm chất lượng với đa dạng dung lượng lưu trữ để bạn thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Mức giá Huy Phong đưa ra tốt nhất thị trường và thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Vì vậy ngay từ bây giờ nếu có bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn ngay bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat