Đây Là Những Lý Do Quan Trọng Mà Bạn Nên Mua Ngay iPad 2018

Ngày: 23/04/2021 lúc 14:56PM

Apple không chỉ gây bão trên thị trường nhờ những chiếc iPhone sang chảnh như là iPhone 8 đỏ hay iPhone X mà còn tạo được tiếng vang nhờ cho ra đời nhiều dòng iPad thông minh. Và mới đây nhất dòng iPad 2018 với nhiều ưu điểm và tính năng quan trọng thực sự đang được đông đảo khách hàng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ưa chuộng.

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm iPad 2018 thì hãy cùng theo dõi thông tin bài viết dưới đây. Huy Phong Mobile sẽ giúp bạn biết lý do nào mà chúng ta nên mua ngay sản phẩm iPad 2018.

Với những thay đổi đơn giản vô cùng mới mẻ mà nhà Táo khuyết mang tới sẽ giúp cho quý khách hàng có được những trải nghiệm thú vị với iPad 2018 như sau:

iPad 2018 có bộ xử lý siêu nhanh

Lý do đầu tiên mà bạn có thể chọn mua iPad 2018 ngay bây giờ đó là sản phẩm này có bộ xử lý siêu nhanh. Chính điều này giúp đem lại mã lực mạnh cho những hoạt động đa tác vụ, chơi game cũng như truy cập ứng dụng. Điều đặt biệt là đã có kiểm tra hiệu năng Geekbench 4 cho máy tính và thật đặc biệt vì điểm số của iPad 2018 còn vượt qua nhiều mẫu xách tay Windows với mức giá khoảng 11 triệu đồng. Đồng thời cũng theo kiểm nghiệm thì dòng iPad 2018 này cũng có tốc độ chuyển mã video transcoded cực kỳ nhanh. Thậm chí là gấp 3 lần so với Galaxy S9 chạy chip xử lý Snapdragon 845.

ipad 2018 (ipad gen 6) sử dụng được bút pencil

iPad 2018 (iPad gen 6) sử dụng được bút pencil

iPad 2018 với công nghệ tương tác ảo AR siêu độc

Tiếp theo công nghệ tương tác ảo AR (Augmented Reality) của iPad 2018 siêu ảo. Và chính công nghệ tương tác này với hàng loạt các ứng dụng thông minh giúp phục vụ hiệu quả cho mục đích giải trí hoặc giáo dục… Bên cạnh đó với tính năng này của iPad 2018 còn giúp chúng ta có thể ứng dụng tìm kiếm nội thất cho căn phòng hoặc là chơi game đều cũng vô cùng thú vị.

iPad 2018 có bút Apple Pencil

Điểm tuyệt vời thu hút khách tiếp theo của iPhone 2018 nữa đó chính là sản phẩm có dụng thể sử  bút cảm ứng Pencil. Đây chính là phụ kiện quan trọng và hữu ích giúp chúng ta có thể ghi chú, đánh dấu tài liệu hoặc vẽ nhiều hình ảnh sắc nét. Bởi vì chiếc bút cao cấp này có độ chính xác rất cao, khi chúng ta nghiêng thì nó vẫn nhạy đồng thời vẫn có thể hỗ trợ cảm nhận áp lực được.

Bên cạnh đó thì tất cả những ứng dụng iWork đều đã được cập nhật giúp tương thích với Pencil. Tuyệt vời hơn thì hàng chục những ứng dụng khác liên quan đến bên thứ ba cũng hỗ trợ làm việc cùng Apple Pecil. Nó bao gồm ứng dụng vẽ Linea Sketch, ứng dụng ghi chú Notability hoặc cả ứng dụng chỉnh sửa Pexilmator.

{{https://iservice.vn/collections/ipad}}

iPad 2018 sở hữu camera linh hoạt

Lý do tiếp theo thì bên cạnh việc mua những chiếc điện thoại iPhone đỏ sang chảnh chúng ta nên mua ngay cho mình một chiếc iPad 2018 đó là vì nó sở hữu camera linh hoạt. Camera 8 MP được đặt tại mặt sau của iPad 9.7 inch từ đó mang đến những bức ảnh sắc nét cộng với video 1080p mượt mà vô cùng. Đồng thời thì nó cũng hỗ trợ quan trọng đối với việc gọi video ở camera trước mặc dù thì chất lượng hình ảnh sẽ phải kém hơn so với camera sau.

iPad 2018 với pin có tuổi thọ cao

Theo như kiểm tra thì iPad 2018 có thời lượng pin kéo dài lên đến hơn 10 giờ. Thực sự thì mức thời gian này lâu hơn so với Fire HD 10 và còn có thể vượt qua mức trung bình của máy tính bảng. Tuy nhiên nó vẫn ngắn hơn so với Tab Lenovo 4 10 là 11 phút 17 giây.

Kiểu dáng không khác gì so với ipad 2017

Kiểu dáng không khác gì so với ipad 2017

iPad 2018 sử dụng hệ điều hành iOS 11 mới nhất

Điểm quan trọng tiếp theo của iPad 2018 đó chính là dòng sản phẩm hưởng lợi từ hệ điều hành iOS 11 mới nhất của gia đình nhà Táo. Điều này giúp bạn có thể chạy được song song hai ứng dụng cùng lúc và chúng ta có thể sắp xếp linh hoạt được những cửa sổ ứng dụng. Chúng ta còn có thể kéo các mục từ cửa sổ này sang cửa sổ khác một cách dễ dàng.

iPad 2018 có tùy chọn kết nối LTE

Cuối cùng thì chiếc iPad 2018 còn có thể tùy chọn kết nối LTE. Điều này giúp chúng ta có thể truy cập internet cho iPad ở bất cứ nơi nào phục vụ cho quá trình học tập, nghiên cứu mà không cần phải lo lắng về kết nối wifi nữa.

Vậy nên mua iPad 2018 ở đâu hiện nay?

Thật tuyệt vời với những ưu điểm cũng như tính năng của những chiếc iPad 2018 của Apple đúng không nào? Nếu bạn muốn mua iPad 2018 hoặc iPhone 8 plus đỏ, iPhone X hay các dòng sản phẩm khác mang thương hiệu Apple thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng Apple cao cấp và chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Tại Huy Phong Mobile quý khách còn được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi hoặc được mua iPad trả góp theo nhu cầu. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm cũng sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi nhu cầu liên quan đến việc đặt mua iPad 2018 cho bạn. Nhanh tay đến với Huy Phong Mobile để được sở hữu những dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất ngay hôm nay bạn nhé!

XEM THÊM: Nên Mua iPad 2018 Hay iPad 2017 So Sánh Điểm Giống Và Khác Nhau

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat