Đây là những lý do bạn nên mua Macbook Air 2017 ngay hôm nay

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

Có rất nhiều những phản hồi tích cực về Macbook Air 2017 khiến bạn muốn mua mua ngay chiếc Macbook đến từ gia đình nhà Táo khuyết này. Vậy thì hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về việc mua Macbook Air 2017 nhé.

Bạn biết không hiện tại Macbook Air 2017 chính là dòng Macbook được đánh giá với nhiều ưu điểm thông minh vượt trội. Đồng thời sản phẩm cũng được công nhận là dễ tiếp cận nhất trong số những chiếc máy Macbook bởi lẽ nó đảm bảo tính cơ động, cấu hình tốt và thiết kế mỏng nhẹ, pin “trâu” cùng ngoại hình đẹp. Với nhiều người thì việc mua Macbook Air 2017 sẽ là lựa chọn sáng suốt tính tới thời điểm hiện tại.

Đây là những lý do bạn nên mua Macbook Air 2017 ngay hôm nay

Macbook Air 2017 có thiết kế sang trọng và sang chảnh

Như đã nói lý do đầu tiên mà bạn nên tìm mua cho mình chiếc Macbook Air 2017 đó là vì sản phẩm có thiết kế sang trọng và cực chảnh. Điều này đã trở thành truyền thống và thông lệ của những sản phẩm thông minh mang thương hiệu Apple. Với lớp vỏ nhôm nguyên khối và được thiết kế với sự tỉ mỉ giúp cho Macbook Air 2017 càng tạo nên vẻ đẹp thời trang cùng sự chắc chắn mạnh mẽ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có trọng lượng nhẹ chỉ 1.35kg chính vì vậy bạn có thể dễ dàng mang đi khắp nơi phục vụ cho nhu cầu học tập hoặc làm việc của bản thân mình.

day-la-nhung-ly-do-ban-nen-mua-macbook-air-2017-ngay-hom-nay-1

Macbook Air 2017 đảm bảo kết nối nhanh, mạnh và ổn định

Lý do thứ hai mà bạn nên mua Macbook Air 2017 ngay hôm nay đó chính là nhờ đảm bảo kết nối nhanh, mạnh và cũng vô cùng ổn định. Theo đó sản phẩm được tích hợp cổng Thunderbolt 2 vì vậy tốc độ truyền dữ liệu sẽ cực nhanh giữa các máy cũng như các thiết bị di động. Chưa kể rằng việc xuất hình ảnh của chiếc Macbook này còn có độ phân giải cao ra màn hình đến 4K.

Macbook Air 2017 sở hữu thời lượng pin ấn tượng

Mặc dù thiết kế của Macbook Air 2017 mỏng và nhẹ tuy nhiên nó lại có thời lượng pin vô cùng ấn tượng lên đến 12 tiếng. Thực tế thì đã vượt trội hơn hẳn so với những dòng laptop khác dù cho nó nặng và dày hơn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn vì sau mỗi lần sạc đầy pin bạn sẽ thoải mái trong việc sử dụng học tập, vui chơi vô cùng thú vị.

Macbook Air 2017 phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau

Cuối cùng một lý do quan trọng nữa mà Macbook Air 2017 mang đến đó là vì sản phẩm được thiết kế phù hợp cho nhiều những nhu cầu sử dụng khác nhau. Nhờ cấu hình “ngon” thế nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để phục vụ trong:

- Ứng dụng trong văn phòng: Với word, excel, powerpoint, email, ghi chú, chát… đều thật tiện dụng.

- Lướt web nghe nhạc và xem phim 4K đều được.

- Chỉnh sửa ảnh: Bạn có thể chỉnh sửa ảnh với Macbook Air 2017 thật đơn giản thông qua những phần mềm như là photoshop hoặc Lightroom đều vô cùng ổn.

- Làm phim: Sản phẩm còn đảm bảo giúp bạn dựng video cực nhanh với iMovie thật thú vị cho bạn bè, gia đình, người yêu hoặc thực hiện những slideshow ảnh ngắn.

- Chơi game: Bên cạnh đó khi dùng Macbook Air 2017 đảm bảo bạn cũng hoàn toàn mê mẩn bởi vì bạn hoàn toàn có thể chơi những game online hoặc game nhẹ. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý một chút đó là cần kiểm tra xem tựa game có phù hợp để chạy trên sản phẩm hay không nhé.

- Lập trình: Chiếc Macbook Air 2017 có lập trình web ổn, viết app IOS, Android cũng hoàn toàn ồn, khả năng xử lý dữ liệu tốt.

- Thiết kế: Cuối cùng một ưu điểm mà bạn nên mua chiếc Macbook Air này đó chính là vì nó có thể chạy được Adobe Illustrator cơ bản đồng thời bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

day-la-nhung-ly-do-ban-nen-mua-macbook-air-2017-ngay-hom-nay-3

Mua Macbook Air 2017 ở đâu?

Thật tuyệt vời với những ưu điểm và tính năng của Macbook Air 2017 đúng không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm thì hãy đến ngay với Huy Phong. Đảm bảo rằng sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng  minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành theo quy định.

Đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm còn sẵn sàng tư vấn về cách sử dụng sản phẩm Macbook Air hiệu quả nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi mua Macbook tại Huy Phong.

day-la-nhung-ly-do-ban-nen-mua-macbook-air-2017-ngay-hom-nay-2

Hy vọng với những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích liên quan đến việc mua Macbook Air 2017. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat