Đâu là trùm thay màn hình iPhone 5 tại TPHCM

Ngày: 23/04/2021 lúc 16:05PM

Tìm được “trùm” thay màn hình iPhone 5 sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối trong quá trình đi thay màn hình cho iPhone 5 của mình. Thông tin bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác liên quan đến vấn đề này.

Mặc dù dòng iPhone 5 đến từ gia đình nhà Táo khuyết với những thế mạnh và ưu điểm vượt trội tuy nhiên trong quá trình sử dụng cũng sẽ có lúc nó gặp phải các “bệnh” cần phải kịp thời “thăm khám”. Và vấn đề thay màn hình iPhone 5 cũng là “bệnh” phổ biến của iPhone 5 mà chúng ta cần phải tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng để thay màn hình. Trong thông tin bài viết dưới đây chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn tất cả những thông tin liên quan đến việc tìm ra “trùm” để thay màn hình iPhone 5 tại TP.HCM. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

Đâu là trùm thay màn hình iPhone 5 tại TPHCM

Khi nào cần thay màn hình iPhone 5

Trước khi đến với đáp án về “trùm” thay màn hình iPhone 5 tại TP.HCM thì chúng ta điểm danh một số những nguyên nhân khiến chúng ta cần phải thay màn hình cho nó nhé. Theo đó khi chiếc iPhone 5 của bạn gặp phải những sự cố dưới đây bạn cần phải ngay lập tức đem nó đến trung tâm để được thay màn hình:

dau-la-trum-thay-man-hinh-iphone-5-tai-tphcm-2

- Khi màn hình và mặt kính iPhone 5 của bạn bị trầy xước nhiều.

- Khi màn hình và mặt kính iPhone 5 của bạn bị nứt, bị vỡ do rơi.

- Khi màn hình của bạn bị ẩm mốc, chậm chờn hiển thị và cảm ứng bị đơ.

- Khi mặt kính bị lỏng tiếp xúc nên thao tác trên iPhone 5 bị đơ.

- Khi mặt kính iPhone 5 bị vỡ vì va đập, vì rơi.

- Khi mặt kính iPhone 5 bị xước.

- Khi màn hình iPhone 5 bị kẻ sọc và không hiển thị rõ hình ảnh.

- Khi màn hình iPhone 5 có đốm đen xuất hiện.

- Khi màn hình iPhone 5 bị vênh khỏi khung sườn.

Đâu là trùm thay màn hình iPhone 5 tại TP.HCM?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thay màn hình iPhone 5 tuy nhiên Huy Phong tự hào được khách hàng bình chọn chính là “trùm” thay màn hình điện thoại tại TP.HCM. Được thành lập từ năm 2007 Huy Phong tiền thân là cửa hàng chuyên iPhone, iPad cùng sửa chữa điện thoại đã phát triển mở rộng kinh doanh các sản phẩm của Apple.

Huy Phong ngày càng được nhiều khách hàng an tâm tin tưởng chọn lựa vì thế ngày càng mở rộng kinh doanh. Hiện tại Huy Phong trở thành một ông trùm danh tiếng thay màn hình iPhone 5 tại khu vực TP.HCM. Với mức giá cạnh tranh, sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp Huy Phong đáp ứng tối đa yêu cầu ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

dau-la-trum-thay-man-hinh-iphone-5-tai-tphcm-3

Quy trình thay màn hình iPhone 5 tại Huy Phong

Sau khi chuyên viên kiểm tra tình trạng hư hỏng của mặt kính iPhone 5 sẽ dễ dàng nhận ra được sản phẩm bị lỗi ở đâu và đưa ra giải pháp cùng khách hàng. Tiếp đến khách hàng sẽ được xem mặt kính nguyên tem nguyên mác chính hãng để thay màn hình iPhone 5. Sau khi tháo mặt kính và lắp mặt kính mới vào khách hàng còn được test lại chất lượng độ chuẩn mặt kính. Đồng thời sau khi thay màn hình tại Huy Phong quý khách còn được hưởng chế độ bảo hành đảm bảo an tâm và tin tưởng hơn.

Trong quá trình nhân viên kỹ thuật thay màn hình iPhone 5 thì quý khách còn được theo dõi trực tiếp và kiểm tra chất lượng của mặt kính mới. Nếu thấy bất cứ sự cố nào cần phản ánh ngay để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật giải đáp. Ngoài ra quý khách còn nhận được những ưu đãi miễn phí như cài đặt game, cài đặt phần mềm, nâng cấp phiên bản cho điện thoại thông minh… Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm còn hỗ trợ giải đáp tất cả những câu hỏi liên quan cùng quý khách.

dau-la-trum-thay-man-hinh-iphone-5-tai-tphcm-1

Hy vọng thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về địa chỉ “trùm” thay màn hình iPhone 5 tại TP.HCM. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ với Huy Phong để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chính xác ngay hôm nay bạn nhé!                                                                                                                                 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat