Đâu là địa chỉ mua điện thoại trả góp tại TP.HCM uy tín nhất hiện nay

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

Nhu cầu mua điện thoại trả góp đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý. Trong thông tin bài viết sau chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn giải pháp về vấn đề đâu là địa chỉ có thể mua mua điện thoại trả góp tại TP.HCM uy tín và chất lượng nhất.

Hiện nay để sở hữu những chiếc điện thoại mắc tiền và cao cấp không còn là vấn đề quá khó khăn nữa. Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng Huy Phong mang đến cùng quý khách dịch vụ mua điện thoại trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với thủ tục đơn giản và thời gian nhanh chóng bạn hoàn toàn sẽ sở hữu được chiếc điện thoại như mong muốn. Còn gì tuyệt vời hơn được trải nghiệm cảm giác lướt chiếc điện thoại mà mình yêu thích đúng không nào.

Đâu là địa chỉ mua điện thoại trả góp tại TP.HCM uy tín nhất hiện nay

Vì sao cần mua điện thoại trả góp?

Các thương hiệu smartphone ngày càng cho ra đời nhiều chiếc điện thoại thông minh với nhiều những tín năng vượt trội. Điều này làm cho rất nhiều khách hàng muốn được nhanh chóng trải nghiệm cảm giác được sở hữu chiếc điện thoại thông minh độc đáo ngay từ khi vừa ra đời.

dau-la-dia-chi-mua-dien-thoai-tra-gop-tai-tphcm-uy-tin-nhat-hien-nay-1

Đồng thời nếu như quý khách hàng muốn dồn số tiền này để thực hiện làm ăn kinh doanh thì giải pháp mua điện thoại trả góp sẽ là chọn lựa tuyệt vời nhất cho quý khách. Chưa kể rằng đối với những bạn học sinh, sinh viên hoặc là những người có thu nhập thấp thì vẫn hoàn toàn có thể mua được chiếc điện thoại mà mình yêu thích với dịch vụ trả góp.

Chỉ với những thủ tục đơn giản là bạn đã có thể hoàn thành việc mua điện thoại trả góp của mình. Đồng thời còn có nhiều những ưu đãi mà các cửa hàng điện thoại đưa ra cùng quý khách hàng của mình. Đảm bảo rằng dịch vụ mua điện thoại trả góp sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho tất cả quý khách hàng.

Nên mua điện thoại trả góp tại TP.HCM ở đâu uy tín nhất?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều những đơn vị cửa hàng phục vụ nhu cầu mua điện thoại trả góp tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín và đáp án tối đa yêu cầu của khách hàng. Đồng thời thủ tục trả góp điện thoại như thế nào, lãi suất ra sao cùng đối tượng có thể thực hiện mua điện thoại trả góp bao gồm những ai cũng chính là vấn đề mà người mua điện thoại bằng hình thức trả góp quan tâm.

Và hiện tại Huy Phong chính là đơn vị đảm bảo uy tín, chất lượng nhất dành cho quý khách hàng có nhu cầu mua điện thoại trả góp. Huy Phong chính là cửa hàng di động chính hãng chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm đến từ thương hiệu Apple cũng như những phụ kiện smartphone uy tín khác. Huy Phong với hơn 10 năm hoạt động đảm bảo rằng sẽ mang đến dịch vụ mua điện thoại trả góp tốt nhất cùng quý khách hàng.

Quý khách sẽ được mua điện thoại trả góp không cần trả trước với lãi suất 0% và thủ tục đơn giản cùng với dịch vụ bảo hành siêu tốc. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp những câu hỏi liên quan đến vấn đề mua điện thoại trả góp cùng quý khách.

dau-la-dia-chi-mua-dien-thoai-tra-gop-tai-tphcm-uy-tin-nhat-hien-nay-3

Hình thức mua điện thoại trả góp tại Huy Phong

- Thông qua công ty tài chính như là HDSG hoặc Home Credit: Đảm bảo rằng thủ tục đơn giản và nhanh chóng, quý khách chỉ càn mang theo CMND cùng với sổ hộ khẩu bản chính hoặc là giấy phép lái xe hoặc sổ hộ khẩu bản chính để được làm thủ tục mua điện thoại trả góp. Tỷ lệ duyệt hồ sơ cao cùng thời gian xét duyệt nhanh chóng trong thời gian chỉ 20 phút mà không cần phải chứng minh thu nhập.

- Thông qua thẻ tín dụng: Không cần phải tốn chi phí trả lãi suất mỗi tháng mà chỉ tốn phí tham gia giao dịch lúc ban đầu (chưa đến 1 triệu đồng) và thủ tục đơn giản.

- Thông qua thẻ tín dụng của 1 trong 11 ngân hàng sau:  Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và CitiBank.

dau-la-dia-chi-mua-dien-thoai-tra-gop-tai-tphcm-uy-tin-nhat-hien-nay-2

Những chia sẻ từ bài viết mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong vấn đề mua điện thoại trả góp tại TP.HCM. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc cần được tư vấn liên quan vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat