Đánh giá nhanh siêu phẩm iPad Pro 2018

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

iPad Pro 2018 chính là phiên bản được rất nhiều tín đồ nhà Táo khuyết mong chờ và mong muốn có cơ hội được trải nghiệm, khám phá.

Cuối cùng thì Apple đã khiến cho các iFan hài lòng bởi đã tung ra siêu phẩm iPad Pro 2018 với nhiều những ưu điểm tính năng thông minh. Theo như những gì Apple đưa ra thì chiếc iPad Pro mới lần này không chỉ có thiết kế đẹp và mạnh mẽ mà còn sở hữu cấu hình siêu chất. Chắc chắn rằng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hãy cùng tham khảo chia sẻ dưới đây từ Huy Phong Mobile để hiểu rõ hơn về sản phẩm iPad Pro 2018 này bạn nhé!

Đánh giá nhanh siêu phẩm iPad Pro 2018

Về thiết kế của iPad Pro 2018

iPad Pro 2018 được Apple đưa ra với 2 phiên bản đó là 12.9 inch và 11 inch với vẻ đẹp tinh xảo cuốn hút. Theo đó thì Apple đã rất chuyên nghiệp và sáng tạo khi thu nhỏ những viền màn hình cũng như bo tròn các góc máy từ đó chế tạo nên một phiên bản máy tính bảng cực đẹp và chất. Chính nhờ vào điều này cũng đã góp phần giúp cho siêu phẩm iPad Pro 2018 của chúng ta sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm. Và cũng chính vì lẽ ấy người dùng hoàn toàn thoải mái trong việc mang vác đi làm, đi chơi, đi du lịch hay đi công tác đều tiện lợi vô cùng.

Tuy nhiên cũng cần phải hiểu rõ rằng để đạt được kích thước cực kỳ tuyệt vời này thì chiếc iPad Pro của chúng ta đã phải hy sinh một vài tính năng cho cả 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch. Đó chính là chúng đều không có giắc cắm tai nghe vì vậy nếu như muốn sử dụng với giắc cắm 3.5mm yêu cầu chúng ta cần phải mua bộ chuyển có giá khoảng 9 USD.

Ngoài ra phiên bản iPad Pro thế hệ mới này cũng không còn nút Home vật lý. Thay vào đó người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mở khóa với Face ID. Cổng Ligtning độc quyền cũng đã được Apple loại bỏ để thay vào đó chính là cổng USB-C tiêu chuẩn. Do đó đây sẽ là tin đáng buồn đối với những người sử dụng thiết bị IOS có kết nối Lightning. Thế nhưng cổng USB-C trên iPad Pro 2018 cũng đảm bảo rằng sẽ giúp cho quá trình kết nối dễ dàng hơn với thiết bị lưu trữ cũng như màn hình bên ngoài. Chưa kể rằng với dòng iPad Pro 2018 chúng ta cũng hoàn toàn có thể dùng nó để sạc cho iPhone chỉ cần có dây USB-C sang Lightning là đủ.

Đánh giá nhanh siêu phẩm iPad Pro 2018

Màn hình hiển thị iPad Pro 2018

Tiếp theo với phiên bản iPad Pro 2018 thì chúng ta có thể khẳng định rằng đây chính là chiếc máy tính bảng với màn hình sáng và đầy màu sắc cùng độ phân giải cao. Đồng thời thì dải màu của nó cũng rất rộng và hoàn toàn có thể tự điều chỉnh cân bằng trắng. Ngoài ra thì ProMotion mà Apple mới cho ra mắt còn có tốc độ làm tươi đạt 120Hz.

Bộ nhớ trong cùng vi xử lý iPad Pro 2018

Nói về bộ vi xử lý thì dòng iPad Pro 2018 đã được nhà Táo khuyết ưu ái trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất. Con chip mà hãng sử dụng ở đây chính là A12X cực mạnh. Nó sẽ đáp ứng đầy đủ các tác vụ mạnh như là xử lý ảnh và video. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự mượt mà của siêu phẩm trong những thao tác hàng ngày của mình.

Ngoài ra với dòng iPad Pro 2018 này thì đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử thì Apple đã trang bị cho chiếc iPad của chúng ta bộ nhớ trong đạt đến 1 TB. Với dung lượng cực kỳ cao như thế này hoàn toàn giúp chúng ta thoải mái trong việc lưu trữ hình ảnh, dữ liệu, video thật dễ dàng.

Đánh giá nhanh siêu phẩm iPad Pro 2018

Camera và Selfie iPad Pro 2018

Nếu như bạn là một người yêu thích chụp ảnh thì chắc chắn rằng sẽ yêu thích chiếc iPad Pro 2018 lần này của Apple. Bởi vì nó được trang bị kích thước lớn giúp chụp ảnh và nhờ camera 12MP cùng với khả năng quay video 4K. Đồng thời đây cũng chính là chiếc máy tính bảng đầu tiên đã được tích hợp công nghệ chụp Smart HDR tương tự như là iPhone Xs, Xs Max và cả iPhone XR. Bạn sẽ hoàn toàn có đươc những pic ảnh thật là đẹp như mong muốn.

Ngoài ra với mặt trước của dòng iPad Pro 2018 còn có camera True Depth. Ngoài chức năng chính đó là mở khóa cho máy tính bảng thì nó còn đảm bảo giúp người dùng tạo nên nhiều những Animoji, Memoji và ảnh chân dung tự sướng cực chất nữa đó.

Đánh giá nhanh siêu phẩm iPad Pro 2018

Pin và sạc pin iPad Pro 2018

Tương tự như thời lượng pin trên những dòng iPad Pro phiên bản cũ bao giờ cũng làm cho người dùng phải mê mẩn. Và Apple đã không hề lo lắng khi chưa sẻ rằng phiên bản iPad Pro 2018 của mình sẽ đạt 10 giờ lướt web qua wifi cũng như xem video hoặc là nghe nhạc. Nhưng nếu như bạn dùng mạng 4G thì thời lượng pin của nó chỉ còn khoảng 9 giờ đồng hồ mà thôi.

Một điều tuyệt vời nữa khiến cho nhiều tín đồ của Apple hài lòng đó là vì chiếc iPad Pro 2018 này có tốc độ sạc nhanh hơn. Đó chính là nhờ nó đi kèm với bộ sạc 18w chứ không đơn thuần chỉ là 12w như phiên bản cũ nữa. Ngoài ra nhờ dòng iPad Pro 2018 này được trang bị cổng USB-C nên chúng ta hoàn toàn có thể sạc nó thông qua củ sạc của laptop Macbook dễ dàng.

Đánh giá nhanh siêu phẩm iPad Pro 2018

Phụ kiện đi kèm iPad Pro 2018

Chiếc iPad Pro 2018 lần này đã được đi kèm với Apple Pencil thế hệ thứ 2 bởi vì chiếc bút cũ đã không còn tương thích nữa. Tuy nhiên chiếc bút cực kỳ quyền năng này đảm bảo nhiều tính năng mới đó là hỗ trợ sạc không dây và cả bám dính vào máy tính bảng nhờ vào lực từ. Ngoài ra thì chúng ta còn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa những loại bút vẽ chỉ thông qua thao tác đơn giản là nhấn đúp.

Bên cạnh đó thì Apple Pencil thế hệ mới này người dùng còn có thể hoàn toàn chạm vào sản phẩm theo một vài cách khác nhau như là tương tác với iPad giống như điều khiển từ xa. Và cả case gắn bàn phím của iPad Pro 2018 cũng được cải tiến với phần dựng màn hình. Chính nhờ ưu điểm này đã giúp cho quá trình dựng màn hình trở nên tiện lợi và góc nhìn thoải mái hơn, che chắn được ở cả 2 mặt trước và sau.

Đánh giá nhanh siêu phẩm iPad Pro 2018

Kết luận và địa chỉ mua iPad Pro 2018 uy tín

Với nhiều ưu điểm thông minh tuyệt vời thì có thể khẳng định rõ rằng iPad Pro 2018 chính là một sản phẩm công nghệ tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng thông minh đột phá nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua siêu phẩm iPad Pro 2018 thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung cấp các dòng iPad chính hãng đến từ gia đình nhà Táo và đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ liên quan. Mức giá Huy Phong đưa ra hợp lý và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Với những khách hàng ở xa hoàn toàn có thể mua được siêu phẩm iPad Pro 2018 thông qua hình thức mua hàng online. Và tại Huy Phong còn hỗ trợ chương trình trả góp iPad Pro 2018 với lãi suất 0% và thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm tại Huy Phong Mobile sẽ tận tình giải đáp những kiến thức cùng bạn trong thời gian sớm nhất.

Thông tin bài viết trên đây mà Huy Phong chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu phẩm iPad Pro 2018. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc nào liên quan đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các nhân viên tư vấn bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat