Đánh giá máy hút bụi Xiaomi

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Bạn chuẩn bị muốn mua máy hút bụi Xiaomi do đó muốn tìm hiểu những đánh giá máy hút bụi Xiaomi để hiểu rõ có nên mua sản phẩm hay không.

Xiaomi không chỉ cho ra đời nhiều những thiết bị thông minh như điện thoại, tivi mà còn thành công bởi dòng máy hút bụi Xiaomi. Vậy sản phẩm máy hút bụi đến từ thương hiệu Xiaomi có tốt và chất lượng hay không? Cùng tìm hiểu về những đánh giá máy hút bụi Xiaomi thông qua bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất cho bản thân của mình. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Nhu cầu sử dụng máy hút bụi hiện nay

Trước khi đi đến những đánh giá máy hút bụi Xiaomi thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhu cầu sử dụng máy hút bụi hiện nay như thế nào nhé. Theo kết quả khảo sát thì rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu sử dụng máy hút bụi vì hiện tại việc lau quét nhà tốn nhiều thời gian, lúc đó con người có thể làm được nhiều việc khác nhau.

Do đó nhu cầu mua máy hút bụi được nhiều người chọn mua. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc dọn dẹp nhà cửa nữa vì tất cả đều có máy hút bụi lo. Tất cả công việc lau dọn trong nhà đều được thực hiện nhanh chóng, chính xác. Đồng thời nó giúp mang đến cùng bạn một không gian sống đầy tiện nghi và hiện đại.

Đánh giá máy hút bụi Xiaomi

ĐÁNH GIÁ MÁY HÚT BỤI XIAOMI

1. Đánh giá máy hút bụi Xiaomi về ưu và nhược điểm

- Về ưu điểm: Máy hút bụi Xiaomi được nhiều người yêu thích chọn lựa bởi vì nó thực sự có đầy đủ các tính năng hiện đại quan trọng như là: Có thể điều khiển từ xa thông qua app, có thể tự động sạc pin, nó có thông báo bằng tiếng Anh, có thể hẹn giờ lau dọn... Đồng thời máy hút bụi Xiaomi còn có thông số tốt với lực hút 1800 – 2000PA giúp cho việc lau dọn nhanh chóng và sạch sẽ vô cùng. Pin của máy hút bụi Xiaomi đạt đến 5200mAh và chúng ta có thể sử dụng đến 2.5 tiếng đồng hồ tức là mỗi lần nó có thể dọn được đến diện tích đạt 250M2. Chiếc máy hút bụi còn đảm bảo có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng giúp cho không gian sống tiện nghi hơn. Do đó đông đảo khách hàng đánh giá rằng máy hút bụi Xiaomi chính là thiết bị thông minh tuyệt vời và hài lòng với những gì mà sản phẩm mang đến. Đặc biệt chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.

- Nhược điểm: Tuy nhiên nói về đánh giá máy hút bụi Xiaomi cũng có một vài nhược điểm nhỏ đó là mức giá tương đối cao nên đắt hơn so với những con robot của hãng khác trên thị trường.

2. Đánh giá máy hút bụi Xiaomi về khả năng hút bụi

Về khả năng hút bụi thì máy hút bụi Xiaomi có lực hút đạt 1800 - 2000PA và công suất 100W đảm bảo rằng nó lau nhà cực nhanh cực sạch sẽ. Ngay cả những robot đi qua đều hút sạch sẽ vô cùng. Ngoài ra thì rác cũng đều được hút toàn bộ và không bỏ sót bất cứ nơi nào. Dung lượng của hộp đựng bụi lớn đạt đến 0.42L đến 0.64L nên nó có thể hoạt động vô tư mà không cần phải mắc công sức nhiều lần để vệ sinh máy đổ rác hoặc là bụi bẩn. Ngoài ra thì bộ lọc của máy hút bụi Xiaomi thông minh giúp bụi bẩn được hút tối đa và sàn nhà sạch sẽ vô cùng.

3. Đánh giá máy hút bụi Xiaomi về khả năng lau nhà

Nói về khả năng lau nhà thì dòng máy hút bụi Xiaomi gen 2 mới hỗ trợ chức năng lau nhà còn những loại khác không có. Ở đây chức năng lau nhà được hoàn thiện tuyệt vời với bể chứa nước trong máy rộng giúp lau được sàn nhà rộng đến 100m. Đồng thời thì bộ lọc nước của máy hút bụi sau nhà còn được giữ độ ẩm thích ẩm trong vải lau nhà để không bị quá khô hoặc quá ướt sau khi lau xong. Sử dụng máy hút bụi Xiaomi thì sau khi lau nhà xong bạn sẽ cảm thấy nền nhà sạch sẽ vô cùng, không bị sót dù cho bất cứ chỗ nào mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

4. Đánh giá máy hút bụi Xiaomi về sự thông minh

Nói về sự thông minh của máy hút bụi Xiaomi thì bất cứ ai cũng hài lòng tuyệt đối. Vì sản phẩm được trang bị từ 12 đến 13 bộ cảm biến. Đồng thời với công nghệ Laser hoặc là hồng ngoại tiên tiến. Do đó đảm bảo rằng nó sẽ không hề gặp phải bất cứ sự cố nào như va đập khi đến gần vật cản, cầu thang. Bởi lẽ nó sẽ tự động nhận biết để chuyển hướng về.

Máy hút bụi thông minh Xiaomi còn có chế độ sạc pin tự động theo đó khi máy gần hết pin thì nó sẽ lập tức tự động quay trở về ổ sạc mà không cần nhờ đến người dùng trợ giúp. Đồng thời chúng ta cũng có thể lập trình và tính toán được quãng đường lau dọn trong nhà để máy tự lau dọn sau này mà không cần người dùng tác động nữa.

Đặc biệt chiếc máy hút bụi của hãng Xiaomi này còn có chức năng hẹn giờ tiện dụng. Khi đến giờ hẹn thì máy sẽ tự động làm việc mà không cần chúng ta phải đụng tay vào nữa. Tất cả chỉ cần dùng thông qua app điện thoại và chúng ta thật dễ dàng điều khiển ngay cả khi không có ở nhà.

5. Đánh giá máy hút bụi Xiaomi về pin

Pin của máy hút bụi Xiaomi chính là điểm cộng tiếp theo được nhiều khách hàng đánh giá cao đạt từ 2600mAh đến 5200mAh. Do đó nó có thể hoạt động liên tục trong thời gian 2.5 tiếng và nó có thể lau dọn được diện tích sàn nhà 250m2. Và pin của máy hút bụi Xiaomi cũng là pin Li-ion chất lượng cao nên bạn không cần phải lo lắng về việc bị chai pin. Kết hợp cùng công nghệ sạc tự động kèm theo giúp cho máy tự động ngắt sạc khi đầy dẫn đến không xảy ra sự cố cháy nổ và hư hỏng pin.

Đánh giá máy hút bụi Xiaomi

Vậy nên mua máy hút bụi Xiaomi không và mua ở đâu?

Qua những đánh giá máy hút bụi Xiaomi thì chúng ta có thể khẳng định rằng đây chính là thiết bị rất tốt giúp đáp ứng nhiều yêu cầu của người sử dụng về khả năng lau nhà, hút bụi. Đặc biệt theo như đánh giá từ những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm thì nó hoạt động cũng rất bền bỉ và không hề xảy ra những tình trạng như hư hỏng vặt. Đặc biệt chế độ bảo hành lên đến 12 tháng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Hiện tại nếu như bạn muốn mua máy hút bụi Xiaomi thì hãy tìm đến đơn vị uy tín đó là công ty Huy Phong Mobile của chúng tôi. Bởi vì chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng giá tốt đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trong đó có Xiaomi. Đồng thời đến với Huy Phong Mobile bạn cũng sẽ hài lòng tuyệt đối bởi vì:

- Sản phẩm với đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành theo quy định.

- Mức giá tốt nhất thị trường và có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.

- Giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh chóng.

- Đa dạng các hình thức thanh toán.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tận tình giải đáp mọi nhu cầu và thắc mắc của quý khách trong thời gian sớm nhất.

Mong rằng với những thông tin đánh giá máy hút bụi Xiaomi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy hút bụi của Xiaomi. Nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn hay thắc mắc liên quan hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của chúng tôi bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat