Có Nên Mua Bút Apple Pencil Cho iPad 2018?

Ngày: 14/09/2020 lúc 14:07PM

Câu hỏi có nên chọn mua bút Apple pencil cho iPad 2018 hay không chính là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm và thắc mắc. Trong thông tin bài viết dưới đây Huy Phong Mobile sẽ giúp bạn dễ dàng có được câu trả lời chính xác nhất.

Bạn biết không bút Apple pencil chính là sản phẩm ra mắt của Apple - hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Với chiếc bút Apple pencil đầy tính năng vượt trội này đã nhận được đánh giá cao từ giới thiết kế, họa sĩ. Đồng thời nó còn vượt qua được những dòng sản phẩm khác từ Wacom.

Đánh giá chung về bút cảm ứng Apple Pencil

Tính tiện dụng

Đầu tiên thì sản phẩm bút Apple pencil được đánh giá cao nhờ tính tiện dụng của nó. Khi kết hợp với chiếc iPad sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo nghệ thuật và niềm đam mê của mình mà không hề bị giới hạn bởi bất cứ điều gì cả. Đồng thời một ưu điểm tuyệt vời khác của chiếc bút Apple pencil đó chính là nếu như đang vẽ nhưng bỗng có việc đột xuất thì chúng ta vẫn hoàn toàn lưu được bản vẽ trong Cloud rồi tiếp tục vẽ hoặc chỉnh sửa trên PC của mình.

Tính hiệu quả

Điều quan trọng tiếp theo của chiếc bút Apple pencil này đó chính là tính hiệu quả của nó. Điều này giúp mang đến cảm giác khá cao cho người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và theo đó thì ứng dụng AstroPad còn cho phép chúng ta làm màn hình với máy tính với cách xử lý như Wacom. Chưa kể rằng việc kết nối bằng cáp USB và wifi chính là hai chế độ được tích hợp với bút Apple pencil.

Có nên chọn mua bút Apple pencil cho ipad 2018

Có nên chọn mua bút Apple pencil cho ipad 2018

Độ trễ khi vẽ

Theo như kiểm tra thì tất cả những ai đã sử dụng bút Apple pencil đều có chung nhận xét đó là thiết bị này không hề có độ trễ. Đặc biệt hơn khi chúng ta vẽ định dạng ở nét lớn với khổ giấy A4. Điều này còn thể hiện sự mượt mà và bay bổng vô cùng. 

Bên cạnh đó chúng ta cũng không sợ rơi vào trường hợp lỡ tì tay vào bức vẽ thì sẽ làm hỏng tranh nữa. Thế nên việc sử dụng bộ đôi của bút Apple pencil và iPad 2018 chính là bí quyết tuyệt vời để mọi người có thể phát huy được tất cả những nhu cầu của bản thân mình.

Cảm biến lực nhấn

Về cảm biến lực nhấn của bút Apple pencil đó chính là nó có sự phức tạp nhưng chính xác. Vì vậy có khả năng đo được một loạt những lực khác nhau. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc vẽ những nét dày mỏng khác nhau tùy thuộc vào lực nhấn.

Hiệu ứng với bút

Khi sử dụng bút Apple pencil thì bạn có thể thấy được sản phẩm có hai cảm biến độ nghiêng được trên phần đầu của và nó được hướng chính xác với góc của bàn tay người dùng. Đồng thời khi viết hoặc vẽ thì vị trí tương đối tại mỗi cảm biến sẽ được phát hiện bởi màn hình của Multi-Touch. Và với cách này thì chúng ta có thể dễ dàng tạo được hiệu ứng đổ bóng một cách đơn giản nhất thông qua cách nghiêng của Apple Pencil.

Hoạt động liên tục 12 giờ

Điều quan trọng cuối cùng mà bạn cần biết về bút Apple pencil đó chính là nó hoạt động liên tục được 12 giờ. Bởi vì phía cuối bút Apple pencil cũng sẽ kết nối lightning 8 pin nên cho phép bạn sạc đơn giản. Đồng thời mỗi lần sạc đầy pin cho bút chúng ta có thể vẽ liên tục trong thời gian lên đến 12 giờ đồng hồ. Và việc sạc cũng diễn ra cực kỳ nhanh, chỉ cần cắm sạc 15 giây thì đã vẽ được 30 phút.

Apple pencil dùng được cho máy nào?

Không phải bất kỳ chiếc iPad nào cũng có thể sử dụng được Apple pencil, đó là lý do bạn phải chọn mua các dòng iPad có bút. Dưới đây là các dòng iPad có thể sử dụng bút cảm ứng cho tới thời điểm hiện tại:

iPad Air (thế hệ 3)

iPad Mini (thế hệ 5)

iPad Pro 9.7 inch

iPad Pro 10.5 inch

iPad Pro 12.9 inch (2015 hoặc 2017)

iPad 2018 (iPad gen 6)

iPad gen 7 (iPad 2019)

Có nên mua Apple pencil cho iPad 2018 (iPad gen 6)?

Chắc chắn với rất nhiều những tính năng tuyệt vời mà bút Apple pencil mang đến thì việc mua Apple Pencil cho iPad 2018 chính là điều hoàn toàn nên. Đảm bảo rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị. Chưa kể rằng gần đây Apple cũng đã tung ra video để hướng dẫn về cách sử dụng bút Apple pencil vô cùng đơn giản để tất cả mọi người đều có thể dùng.

iPad 2018 (iPad Gen 6) sử dụng được bút Apple Pencil

iPad 2018 (iPad Gen 6) sử dụng được bút Apple Pencil

Cách sử dụng bút cảm ứng cho iPad 2018

Apple cũng đã hướng dẫn người dùng nhiều tính năng mới của bút cảm ứng với nhiệm vụ chính về vấn đề phục vụ giáo dục. Chiếc bút Apple pencil  này sẽ có đến 5 tùy chọn ngòi bút với màu sắc khác nhau.

Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản chúng ta chỉ cần chụp ảnh màn hình một sản phẩm nào đó rồi nhấn đồng thời 2 phím home và phím nguồn. Việc tiếp theo dành cho bạn đó chính là chọn mở ảnh chụp màn hình rồi cắt ảnh để lấy được phần mà chúng ta thích. 

Tiếp đến chỉ cần mở bút Apple pencil rồi thỏa sức thêm họa tiết lên ảnh. Chúng ta hãy lưu lại rồi chia sẻ thông qua email của bạn bè. Ngoài ra thì bạn còn có thể khám phá nhiều những điều tuyệt vời khác từ chiếc bút Apple Pencil này.

Có thể mua bút Apple pencil cho iPad 2018 chính là một chọn lựa đúng đắn. Và nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với Huy Phong Mobile. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề mua và sử dụng bút Apple pencil cho bạn. Đồng thời với đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ và bảo hành đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà Huy Phong Mobile mang đến.

{{https://iservice.vn/collections/phu-kien-apple}}

{{https://iservice.vn/collections/phu-kien-ipad}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat