Chọn iPad Pro 2018 mua ở đâu tốt nhất

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Bạn đang mê mẩn dòng iPad Pro 2018 thế nhưng lại băn khoăn không biết rằng iPad Pro 2018 mua ở đâu là tốt nhất.

Bạn biết không sự ra đời của dòng iPad Pro 2018 tạo nên nhiều ưu điểm mạnh mẽ đối với khách hàng từ thiết kế cho đến cấu hình, hiệu năng. Đây chính là sự kế thừa của tinh tế đời trước kết hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Vậy bạn có biết rằng iPad Pro 2018 mua ở đâu là tốt nhất hay không? Những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất.

Chọn iPad Pro 2018 mua ở đâu tốt nhất?

Tìm hiểu iPad Pro 2018

- Thiết kế: Chiếc iPad Pro mới có thiết kế đặc trưng với mặt lưng nguyên khối với độ sang trọng và chắc chắn. Đồng thời sản phẩm có đến 3 phiên bản màu sắc khác nhau là đen, vàng hồng hoặc bạc để phù hợp với nhu cầu bản thân mình.

- Màn hình: Dòng iPad Pro 2018 sở hữu màn hình rộng với kích thước lớn cùng độ phân giải đạt 2048 x 2732 pixels tạo khả năng hiển thị hình ảnh trung thực và sắc nét, góc nhìn rộng cùng độ sáng cao. Bên cạnh đó với công nghệ True Tone còn giúp cho việc cân bằng trắng trên màn hình thật tự nhiên và sắc nét.

- Cấu hình: Với dòng iPad này nó được trang bị chip Apple A12X Bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm sẽ mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng. Đồng thời nó còn giúp giải quyết nhiều tác vụ mạnh mẽ phức tạp như là chỉnh sửa ảnh hoặc tạo mô hình 3D trở nên ngọt ngào hơn.

- Camera: Với iPad Pro 2018 sở hữu camera sau có độ phân giải đạt 12MP và còn được tích hợp thêm cả tính năng HDR sẽ giúp hình ảnh hiển thị với chất lượng tốt. Camera trước đạt 7MP giúp cho khả năng selfie tốt hơn rất nhiều.

- Bảo mật: Sản phẩm iPad Pro 2018 sở hữu công nghệ bảo mật thông minh và nó còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng như Portrait, Selfie Scenes in Clips, Animoji và Memoji trong Messages và FaceTime.

- Pin: Sản phẩm tích hợp thời lượng pin dài nên đáp ứng được nhu cầu lướt web, xem phim, giải trí trong suốt cả ngày mà không còn phải lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

iPad Pro 2018 mua ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn đang không biết iPad Pro 2018 mua ở đâu tốt nhất thì hãy đến ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile bởi vì:

- Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ gia đình nhà Táo với đầy đủ giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành.

- Mức giá tốt nhất kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Giao hàng tận nhà trong thời gian sớm nhất.

- Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% nếu trả qua thẻ tín dụng. Hồ sơ thủ tục đơn giản nhanh chóng.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ tận tình giải đáp cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

Hy vọng rằng với những chia sẻ bài viết đưa ra trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề iPad Pro 2018 mua ở đâu. Với những băn khoăn thắc mắc liên quan đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ chúng tôi bạn nhé!

>>> Xem thêm: Mua iPad Pro 2018 giá rẻ ở đâu chính hãng

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat