Chia sẻ đánh giá về iPhone Xs Max 64gb

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Bạn biết không thực sự thì iPhone Xs Max 64gb chính là phiên bản nhận được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ nhà Táo bởi nó hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Sự ra đời của phiên bản iPhone Xs Max 64gb thực sự làm đốn gục rất nhiều tín đồ của Apple. Bởi lẽ nó mang đến rất nhiều những trải nghiệm đầy hấp dẫn. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về phiên bản lần này thì hãy cùng tham khảo chia sẻ dưới đây của Huy Phong. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin đầy hữu ích liên quan đến dòng sản phẩm thông minh này.

Thiết kế iPhone Xs Max 64gb thu hút và sang trọng

Đầu tiên khi nói về thiết kế của chiếc điện thoại iPhone XS Max chúng ta sẽ thấy rằng nó thực sự sở hữu vẻ đẹp thu hút đầy sang trọng. Sản phẩm được sở hữu khung thép không rỉ cùng với mặt lưng kính bóng bẩy. Bên cạnh đó thì bốn góc cũng được bo tròn nhằm tạo cảm giác cầm nắm cực kỳ tốt. Đồng thời với dòng iPhone XS Max 64gb này cũng có 3 màu sắc để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu đó là vàng, bạc và xám.

Màn hình iPhone Xs Max 64gb hiển thị sắc nét

Tiếp theo khi nói về màn hình của dòng iPhone Xs Max 64gb thì sản phẩm sở hữu màn hình lớn với kích thước lên đến 6.5 inch. Tuy nhiên bạn hoàn toàn an tâm vì nó được tối ưu hóa phần viền nên sản phẩm vẫn rất gọn gàng và thuận tiện trong mọi thao tác cầm nắm, sử dụng. Ngoài ra với chiếc điện thoại tinh tế này còn được sở hữu cả mật độ phân giải đạt 1242 x 2688 pixels đạt chuẩn Super Retina HD cùng với mật độ điểm ảnh đạt 458ppi trên tấm nền OLED. Chính nhờ vào ưu điểm này sẽ giúp mang đến hình ảnh sắc nét và chính xác vô cùng.

Hiệu năng iPhone Xs Max 64gb đứng đầu

Sản phẩm còn đảm bảo rằng có hiệu suất cao vì được trang bị chip A12 Bionic theo tiến trình 7nm. Đồng thời iPhone Xs Max 64gb còn được kết hợp cả công nghệ máy học cũng như trí tuệ nhân tạo thông minh. Nhờ vào tất cả những điều này sẽ giúp cho các tác vụ bình thường của chúng ta trở nên hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn rất nhiều. Với RAM 4GB cùng với bộ nhớ trong 64gb còn giúp cho người dùng thoải mái lưu trữ các dữ liệu cùng game hay phim 4K...

Camera kép độc đáo iPhone Xs Max 64gb

Chiếc điện thoại thông minh của Apple vẫn được sử dụng cụm camera kép 12MP nhưng ở đây thì flash TrueTone đã được nâng cấp giúp tạo cân bằng ánh sáng tốt. Ngoài ra thì nó còn có camera nâng cấp nên dễ dàng chỉnh độ xóa phông để có thể bắt trọn được trong từng khoảnh khắc khác nhau. Đối với camera trước của máy được sở hữu độ phân giải đạt 7MP nên giúp tăng tính nhận diện cũng như khả năng quay video Full HD. Bạn sẽ có được những thước phim chất lượng cao cùng bức ảnh đẹp với iPhone Xs Max 64gb.

Chống nước iPhone Xs Max 64gb

Sản phẩm đã được nâng cấp theo tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IP68 nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trong việc sử dụng.

Pin iPhone Xs Max 64gb lâu hơn

Nhờ được trang bị viên pin Li-on với dung lượng cao và cả kết hợp với vi xử lý thế hệ mới nên sản phẩm iPhone XS Max đảm bảo tiết kiệm điện năng vượt trội. Vì lẽ ấy sản phẩm được đánh giá rằng đem lại thời lượng sử dụng dài hơn 1.5 giờ so với dòng iPhone X.

Thật tuyệt vời với những gì mà iPhone Xs Max 64gb đã mang lại. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm hãy nhanh chóng liên hệ với Huy Phong. Chúng tôi sẽ mang đến cùng bạn sản phẩm cao cấp, chính hãng, giá tốt. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm còn tận tình trả lời tất cả thắc mắc cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat