Cảm nhận ban đầu về iPad gen 6

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Sự ra đời của iPad gen 6 chính là món quà tuyệt vời được đông đảo khách hàng trên thế giới quan tâm. Những chia sẻ từ bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm cảm nhận với dòng iPad gen thông minh nhiều tính năng này.

Gần đây thì Apple đã quan tâm hơn đến thị trường giáo dục nên liên kết cùng với vài tổ chức lớn để có thể đưa iPad cho sinh viên có thể sử dụng được trong lớp học. Và sự ra đời của iPad gen 6 chính là sản phẩm chứng minh điều đó. Và nhờ có sự hỗ trợ của Apple Pencil cùng với hàng loạt những tính năng khác đã thực sự giúp cho iPad gen 6 thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Theo dõi những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được cảm nhận ban đầu với sản phẩm đầy thông minh iPad 2018 này.

Cảm nhận ban đầu với iPad gen 6

Thoạt nhìn chúng ta có thể thấy rõ rằng chiếc iPad 2018 này có thiết kế giống như người tiền nhiệm. Tuy nhiên những thông số kỹ thuật bên trong đã có những sự nâng cấp và cải tiến vượt trội mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Theo đó chiếc iPad gen 6 này vẫn được sở hữu màn hình Retina 9.7 inch nhưng được trang bị thêm chip xử lý A10 Fusion tương tự như là iPhone 7 hoặc là iPhone 7 Plus. Ngoài ra kèm theo một camera HD phía trước, có Touch ID cùng với 32GB bộ nhớ trong cũng như camera 8 pixecl phía sau. Chính vì lẽ ấy nó giúp hỗ trợ quay video Full HD 1080P và pin của iPad 2018 còn dùng được trong thời gian lên đến 10 giờ đồng hồ.

Ngoài ra vì iPad gen 6 được thiết kế dành cho giáo dục thế nên cung cấp lưu trữ iCloud miễn phí lên đến 200Gb. Đây chính là một nâng cấp tuyệt vời và nhận được sự quan tâm tích cực từ phía người dùng.

 

Cảm nhận ban đầu về iPad gen 6

Cảm nhận ban đầu về iPad gen 6

Phần mềm của iPad gen 6

Nói đến phần mềm của iPad gen 6 thì nó được đi kem Pages, Numbers và Keynote sẽ giúp hỗ trợ Apple Pencil khi đã nâng cấp. Bên cạnh đó thì gia đình nhà Táo cũng chia sẻ rằng iPad 2018 này có phần mềm giúp cho phép giáo viên hoàn toàn kiểm soát được hoạt động trong lớp học ví dụ như sinh viên sẽ không thể nào đăng nhập vào Twich hoặc lãng phí thời gian cho việc riêng tư.

Kết luận về iPad gen 6

Với mức giá vừa phải và nhiều ưu điểm tính năng thế nên iPad gen 6 thực sự chính là món quà tuyệt vời dành cho khách hàng trên toàn thế giới. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua hoặc muốn biết cách để sử dụng sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên bạn nhé.

Xem thêm: Giới thiệu iPad gen 6 (iPad 2018)

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat