Cách tải video trên facebook

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Cách tải video trên facebook như thế nào chính là câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm và thắc mắc trong thời gian gần đây.

Bạn biết không hiện nay nhu cầu sử dụng facebook rất nhiều. Thế nhưng facebook lại không cung cấp tính năng tải video cho người dùng. Vậy cách tải video trên facebook như thế nào? Cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được đáp án chính xác nhất cho bản thân của mình. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách tải video trên facebook

Thứ nhất: Sử dụng FBDownload

- Bạn hãy mở facebook và đăng nhập tài khoản của mình. Sau đó hãy bấm vào ngày giờ đăng tải bài viết và sao chép liên kết URL video lại. Nếu như bạn đang dùng facebook thì chỉ cần bấm vào nút Share và chọn Copy link.

- Truy cập vào địa chỉ https://fbdownload.io/ và nhấn Download.

Cách tải video trên facebook

- Chọn chất lượng video muốn tải, định dạng tập tin.

Cách tải video trên facebook

- Xem tiến trình tải xuống thông qua việc nhấn tổ hợp Ctrl + Shift + J (Windows) hoặc Command + Shift + J (macOS).

Thứ hai: Sử dụng Facebook ++

Cách tải video trên facebook

Cách tải video trên facebook tiếp theo đó là bạn hãy sử dụng facebook ++ bằng cách dùng Cydia Impactor để sử dụng nó trên iPhone. Nhưng để tránh phát sinh lỗi thì người dùng nên xóa ứng dụng facebook gốc trước khi cài đặt.

Tải facebook ++ về và tải thêm Cydia Impactor cho macOS, Windows và Linux. Sau đó bạn tiến hành kết nối iPhone cùng với máy tính và mở Cydia Impactor. Hãy kéo rồi thả tập tin Facebook ++ vào ứng dụng.

Bạn cần nhập Apple ID cùng mật khẩu tương tứng. Sau đó thì Cydia Impactor sẽ cài đặt Facebook ++ lên iphone.

Bạn vào Settings > General > Profiles và chọn cấu hình vừa cài đặt rồi nhấn Trust.

Mở ứng dụng Facebook++ và di chuyển đến video cần tải rồi bấm Save để tải video về.

Thứ ba: Sử dụng phần mềm tải video

Cách tải video trên facebook

Cách tải video trên facebook cuối cùng dành cho bạn đó chính là dùng phần mềm tải video tại địa chỉ https://www.4kdownload.com/download. Nó tương thích được với Windows, macOS và cả Ubuntu.

Khi hoàn tất bạn chỉ cần sao chép lại liên kết của video hoặc playlist video cần tải rồi khởi động ứng dụng. Tiến hành bấm nút Paste Link > Download Playlist ở góc trên bên trái và chở kiểm tra nội dung.

Chọn lựa định dạng tập tin cùng chất lượng video và nhấn Download để bắt đầu. Ngoài ra để chỉ lấy phần âm thanh bên trong video thì bạn chỉ cần chọn Extract audio là được.

Chia sẻ từ bài viết trên đây hy vọng đã giúp bạn biết cách tải video trên facebook. Đừng quên theo dõi các bài viết khác từ Huy Phong Mobile để tiếp tục được cập nhật thêm nhiều những bài viết bổ ích khác liên quan đến việc sử dụng iPhone bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat