Apple Mở Đặt Hàng Mua iPhone X Cho Thành Viên iUP Qua Appstore

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

iUP là một trong những người dùng thành viên được ưu ái cho chương trình nâng cấp iPhone, hiện tại các thành viên này đã có thể đặt hàng chiếc iPhone X sớm hơn vài ngày so với những khách hàng thông thường khác.

Trước đó, theo công bố từ Apple, để đặt mua iphone x người hâm mộ “táo khuyết” phải chờ ngày đặt hàng bắt đầu từ 27 - 10 đến ngày chính thức lên kệ 3 – 11 tới. Tuy nhiên đối với thành viên iUP của Apple sẽ được ưu ái hơn có thể đặt hàng sớm hơn vài ngày so với dự tính. Mặc dù chưa được bán chính thức trên thị trường nhưng chiếc iPhone X được các đại lý bán lẻ tại Việt Nam mở đặt hàng từ khá lâu. Có lẽ chiếc iPhone X đã thu hút sự quan tâm khá lớn từ người sử dụng trên thế giới, không chỉ riêng ở Việt Nam.

iUP (iPhone Upgrade Program) được hỗ trợ đặt hàng sớm vài ngày

Nhưng điều đáng buồn mới đây được công bố của Apple là số lượng máy được bán ra thị trường trong năm 2017 này chỉ dừng lại ở 20 triệu sản phẩm, con số này chưa bằng một nữa so với dự kiến trước đó của Apple là 50 triệu sản phẩm. Có một số thông tin để mua iphone x có thể bạn phải chờ đến năm 2018 vì thiếu linh kiện cung ứng cho chiếc iPhone X khiến chiếc iPhone X khan hàng trong năm nay. Tuy nhiên theo báo cáo từ Apple nhằm xoa dịu người hâm mộ, iPhone X sẽ được chính thức lên kệ vào ngày 3 – 11 tới và số lượng iPhone X sẽ được sản xuất dự kiến tăng 50% đủ khả năng cung cấp cho năm sau.

Cùng với đó, vài ngày qua giới truyền thông công nghệ smartphone đang dậy sóng với phát ngôn của ông “Steve Wozniak” là một trong những người đồng sáng sáng lập ra Apple tuyên bố sẽ không mua iphone x bởi vì ông không tin tưởng FaceID và có lời chê bai dành cho chiếc điện thoại này. Thay vì dành những lời “khen tốt đẹp” cho chiếc điện thoại do chính công ty ông tạo ra nhưng ngược lại ông lại phê bình chính sản phẩm của mình. Và ông từng nói chiếc điện thoại ông yêu thích nhất chính là chiếc điện thoại Android đến từ Google Nexus 5X. Được biết Steve Wozniak luôn có thói quen nâng cấp chiếc iPhone mới nhất của hãng tạo ra nhưng vừa qua cá nhân ông cho biết ông chưa có ý định nâng cấp lên chiếc iPhone X này vì có còn khá nhiều nghi ngờ về hoạt động của tính năng mở khóa bằng khuôn mặt FaceID trên chiếc điện thoại này như Apple mong đợi.

Steve Wozniak người đồng sáng lập ra Apple

Những câu hỏi thường gặp về chiếc iPhone X:

  • Hỏi: iPhone X giá bao nhiêu?
  • Đáp: Hiện tại iPhone X chưa có giá cụ thể, giá tham khảo từ Apple là  999 USD cho bản 64gb và 1149 USD cho bản 256gb.
  • Hỏi: iPhone X có mấy màu?
  • Đáp: iPhone X có hai màu cơ bản gồm: Gray (Xám) và Silver (Bạc). Tương lai Apple có thể sẽ cho ra mắt thêm nhiều màu mới cho chiếc iPhone X này.
  • Hỏi: iPhone X khi nào bán ra thị trường?
  • Đáp: theo công bố từ Apple ngày lên kệ bán chính thức của chiếc iPhone X là ngày 3 – 11.
  • Hỏi: iPhone X bao nhiêu GB?
  • Đáp: iPhone X có 2 phiên bản: 64GB và 256GB
  • Hỏi: Nên mua iphone x ở đâu?
  • Đáp: Hiện tại iPhone X chưa được bán chính thức tại thị trường Việt Nam nhưng nếu có nhu cầu mua iphone x bạn có thể đến ngay cửa hàng Huy Phong để đặt hàng và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn, chúng tôi cam kết là một trong những nơi xách tay iPhone về nước sớm nhất tại TPHCM

Đặt hàng iPhone X và mua trả góp tại Huy Phong

iPhone X là chiếc điện thoại nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ “Táo” với nhiều cải tiến về hiệu năng và thiết kế, nếu muốn bạn là người sở hữu chiếc iPhone X đầu tiên tại Việt Nam hãy đến ngày cửa hàng Huy Phong Mobile đễ đặt hàng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Hiện tại Huy Phong có chương trình trả góp iphone 6 lãi suất 0% thủ tục đơn giản với hai hình thức gồm: trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng (hỗ trợ trả góp với 11 ngân hàng) và trả góp qua công ty tài chính (HDSS, Home Credit).

Với hình thức trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng đầu tiên bạn phải sử dụng một trong những thẻ tín dụng sau: Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shihanbank, VIB, VPBank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và Citi Bank. Khi tham gia trả góp với hình thức này bạn sẽ được trả góp 0% lãi suất không phải tốn lãi suất hàng tháng mà chỉ tốn phí tham gia chương trình trả góp và chỉ thanh toán một lần đầu tiên khi mua trả góp, phí tham gia trả góp sẽ tùy thuộc vào ngân hàng mà bạn sử dụng để mua trả góp.        

Với hình thức trả góp qua công ty tài chính đầu tiên bạn cần chuẩn bị chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe hoặc chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu (bản chính). Trường hợp bạn là người ở các tỉnh khác bạn vẫn có thể tham gia trả góp. Khi tham gia trả góp với hình thức này bạn sẽ được lựa chọn các hạn mức sau để trả góp là 6 tháng , 9 tháng và 12 tháng. Hình thức trả góp iphone 6 này cũng vô cùng dễ dàng vì khi làm thủ tục trả góp bạn sẽ được nhân viên ngân hàng trực tiếp hỗ trợ tư vấn và bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo form của công ty tài chính trả góp.

Hiện tại chương trình trả góp được áp dụng chính thức tại 5 chi nhánh cửa hàng của Huy Phong ở các địa chỉ sau:

  • CN 1: 219 Nguyễn Trãi, P2, Q5, TPHCM
  • CN 2: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM
  • CN 3: 400 Minh Phụng, P9, Q11, TPHCM
  • CN 4: 46 Đường số 10, P13, Q6, TPHCM
  • CN 5: 897 Trần Hưng Đạo, P1, Q5, TPHCM

Hy vọng với thông tin cung cấp về vấn đề trả góp iphone 6 ở trên sẽ giải đáp được các thắc mắc và mong muốn lựa chọn nhu cầu trả góp tại Huy Phong. Nếu còn thắc mắc nào về thông tin sản phẩm giá cả và hình thức trả góp tại Huy Phong bạn có thể trực tiếp gọi đến số Hotline: 0888222163 – 19006659 sẽ có nhân viên trực tiếp tư vấn giải đáp các thắc mắc của bạn.

Xem thêm: Đặt Mua iPhone X Và Trả Góp iPhone 6 Với Nhiều Ưu Đãi Tại Huy Phong

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat