8 tính năng nổi bật của iPad Gen 6

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Gần đây Huy Phong Mobile nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc về dòng iPad Gen 6 về cấu hình và những tính năng của máy.

Vì vậy trong thông tin bài viết sau iservice.vn sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác về vấn đề này để biết rằng có nên mua iPad 2018 giá rẻ này hay không.

8 tính năng nổi bật của iPad Gen 6

Về thiết kế ipad gen 6

Sản phẩm iPad gen 6 có thiết kế từ chất liệu nhôm nguyên khối và được thiết kế tỉ mỉ giúp tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng cho người dùng. Ngoài ra nó còn được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước đảm bảo tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng một phiên bản từ gia đình nhà Táo khuyết.

Màn hình ipad gen 6

Tiếp đến về màn hình của iPad gen 6 thì nó sở hữu màn hình tương tự như dòng sản phẩm trước đó là 9.7 inch cùng độ phân giải đạt 1536 x 2048 pixcel. Và màn hình này cũng không được trang bị công nghệ điều chỉnh tông màu TrueTone. Ngoài ra cũng không có gam màu rộng.

Hiệu năng ipad gen 6

Sản phẩm được trang bị với vi xử lý A10 nên cải thiện hiệu suất quan trọng. Nó được đánh giá là vượt qua tất cả những mẫu iphone và ipad còn lại của gia đình Apple.

Phần mềm ipad gen 6

Phần mềm của ipad gen 6 có hỗ trợ AR từ đó giúp cho người dùng có thể tương tác mượt mà. Đảm bảo rằng bất cứ ai cũng đều bị thu hút bởi tính năng thông minh vượt trội này.

Khả năng tương thích với Apple Pencil ipad gen 6

Đây chính là một tin vui với những ai làm thiết kế đồ họa. Bởi vì chiếc iPad gen 6 của chúng ta có trang bị thêm Apple Pencil độc đáo và nhiều tính năng quan trọng.

Kết nối ipad gen 6

Hiện tại thì tốc độ kết nối của sản phẩm cao lên đến 300 Mbps.

Thời lượng pin ipad gen 6

Tiếp theo một đánh giá chung của dòng sản phẩm này đó là thời lượng pin lên đến 10 tiếng. Với 10 tiếng này chúng ta có thể xem video hoặc lướt web liên tục phục vụ cho việc làm việc, giải trí, học tập của tất cả mọi người.

Camera ipad gen 6

Cuối cùng về camera của sản phẩm nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ với độ phân giải là 8MP và khả năng quay phim đạt chuẩn Full HD. Do đó được đánh giá là vượt trội hơn so với những dòng iPad của những thương hiệu khác trên thị trường.

Thật tuyệt vời với những ưu điểm mà ipad gen 6 mang đến đúng không nào? Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy liên hệ với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn hỗ trợ chính xác nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat