5 Lý Do Nên Mua iPhone X Và Trả Góp iPhone 6 Tại Huy Phong

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Cùng ra mắt vào tháng 9 vừa qua, Apple đã cho ra mắt bộ ba siêu phẩm iPhone mới gồm: iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Riêng với chiếc điện thoại iPhone X đây được xem là một phiên bản đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập và ngày bán ra chiếc iPhone đầu tiên của Apple. Vì thế chiếc iPhone X này còn được gọi với cái tên khác là iPhone ten (iPhone 10).

Lý do nên mua iPhone X thay vì iPhone 8?

Chắc hẳn các tín đồ “táo Khuyết” sẽ đặt câu hỏi lớn vì sao phải bỏ ra số tiền lớn để mua iphone x thay vì bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus mặc dù cả ba sản phẩm đều sử dụng chung bộ não. Điều này hoàn toàn đúng là giá của bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus có phần khá dễ chịu hơn so với chiếc iPhone X nhưng bạn sẽ phải bỏ lở nhiều cơ hội trãi nghiệm mới trên chiếc iPhone X nếu bạn quyết định chọn bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

  1. Màn hình iPhone X lớn hơn

Hình ảnh thiết kế của bộ ba iPhone vừa ra mắt

Ngoại hình có thiết kế hoàn toàn mới, sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch nhưng về ngoại hình iPhone X nhỏ hơn iPhone 8 Plus khá nhiều mặc dù iPhone 8 Plus kích thước màn hình 5.5 inch. Đặc biệt đây là lần đầu tiên Apple thiết kế màn hình có viền cực mỏng tràn về các góc màn hình.

  1. Công nghệ màn hình trên iPhone X tốt hơn bộ đôi iPhone 8

Màn hình OLED trên iPhone X

Nhiều tín đồ “táo khuyết” đam mê công nghệ đã quyết định mua iphone x đơn giản chỉ vì đây là chiếc điện thoại iPhone đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình OLED cho khả năng hiển thị sắc nét và chính xác hơn thay vì màn hình LCD được trang bị trên các phiên bản tiền nhiệm trước đó và bộ đôi iPhone 8 cũng không phải là một ngoại lệ. Ngoài ra chiếc iPhone X này còn hỗ trợ công nghệ HDR.

  1. Cải thiện chức năng mở khóa tăng độ bảo mật

Công nghệ FaceID trên iPhone X

Một trong những tính năng chính mới của iPhone X được nhiều hâm mộ quan tâm đó là công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt hay còn gọi là FaceID. Được biết với tính năng bảo mật này Apple đã loại bỏ phím Home đồng nghĩa với việc loại bỏ bảo mật vân tay TouchID được sử dụng trên các phiên bản trước nhằm tăng độ bảo mật cho người dùng.

  1. Animoji là một tính năng đặc biệt trên iPhone X

Animoji trên iPhone X

Với tính năng này cho phép người dùng dễ dàng nhận biết được cảm xúc của người nhận khi bạn sử dụng tính năng này gởi thông điệp đến bạn bè, gia đình hoặc người thân.

  1. Camera trên iPhone X tốt hơn so với bộ đôi iPhone 8

Thiết kế cụm camera trên iPhone X

Camera cũng là một phần người dùng quyết định chọn mua iphone x. Được biết camera TrueDepth trên chiếc iPhone X có ống kính rộng cho góc rộng hơn giúp chụp Selfie chất lượng hình ảnh tốt hơn. Ngoài ra chiếc iPhone X còn có 3 tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp khác như: chế độ chụp chân dung, Portrait Lighting và tính năng Animoji.

Chính sách mua trả góp tại Huy Phong

Do nhu cầu người mua trả góp hiện nay ngày càng tăng, để đáp ứng được mong muốn sử dụng sản phẩm cao cấp cho khác hàng mà không phải thanh toán một chi lớn trong một lần. Huy Phong hỗ trợ khách hàng mua trả góp lãi suấy 0% với hai hình thức vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Để tham gia trả góp iphone 6 tại Huy Phong, bạn có thể dễ dàng chọn trả góp với 2 hình thức đó là: trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng (hỗ trợ trả góp qua 11 ngân hàng) và trả góp qua công ty tài chính (HDSS, Home Credit).

Với hình thức mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng: đầu tiên bạn phải sử dụng một trong những thẻ ngân hàng sau: Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shihanbank, VIB, VPBank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và Citi Bank. Khi tham gia trả góp với hình thức này bạn sẽ không cần phải trả bất kì một khoản phí nào, chỉ mất phí tham gia trả góp thanh toán trong lần đầu tiên và chỉ thanh toán một lần trong suốt quá trình tham gia trả góp tại Huy Phong.

Với hình thức mua trả góp qua công ty tài chính: khi tham gia trả góp qua hình thức này bạn cần chuẩn bị chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe hoặc chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu (bản chính). Tại đây bạn sẽ được các nhân viên ngân hàng tư vấn trả góp iphone 6 và hỗ trợ đăng ký làm thủ tục trả góp chỉ trong 10 phút. Và với hình thức này bạn sẽ được lựa chọn trả góp trong 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng, tùy thuộc vào nhu cầu chọn hạn mức mua trả góp của bạn.

Mua iPhone X và trả góp iPhone ở đâu uy tín chất lượng?

Để khách hàng không quá lo lắng về thủ tục khi mua trả góp, Huy Phong Mobile một trong những nơi lựa chon hàng đầu về nhu cầu mua trả góp. Với độ uy tín trong 10 năm qua Huy Phong Mobile là cái tên được nhiều người biết đến với thái độ phục vụ chăm sóc khác hàng chu đáo, tư vấn và giải đáp các thắc mắc tận tình và giá cả sản phẩm chính xác nhất.

Hiện tại Huy Phong Mobile đang áp dụng chương trình đặt mua iphone x kèm nhiều quà tặng hấp dẫn cùng hai hình thức khi mua trả góp với lãi suất 0% thủ tục nhanh và đơn giản. Hiện 2 ưu đãi trên đang được áp dụng với 5 chi nhánh sau:

Cửa hàng 1: 219 Nguyễn Trãi, P2, Q5, TPHCM

Cửa hàng 2: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM

Cửa hàng 3: 400 Minh Phụng, P9, Q11, TPHCM

Cửa hàng 4: 46 Đường số 10, P13, Q6, TPHCM

Cửa hàng 5: 897 Trần Hưng Đạo, P1, Q5, TPHCM

Nếu bạn còn thắc mắc gì về thủ tục trả góp iphone 6 hay giá của sản phẩm tại Huy Phong. Bạn có thể trực tiếp gọi đến số Hotline: 0888222163 – 19006659 mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng giải đáp tận tình và chu đáo.

Xem thêm: Sở Hữu Smartphone Hàng Hiệu Chưa Bao Giờ Dễ Dàng Đến Thế

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat