5 lý do nên chọn loa bluetooth thông minh Redmi XiaoAI Speaker

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:28AM

Nhắc đến hãng công nghệ Xiaomi mà bỏ qua loa bluetooth thông minh Redmi XiaoAI Speaker thì quả là một sự thiếu sót lớn. Chiếc loa thông minh này được đánh giá khá cao trên thị trường loa thông minh với những tính năng nổi bật và xứng đáng để bạn chi tiền và sở hữu. Hãy cùng Huy Phong Mobile điểm qua 5 lý do nên chọn loa bluetooth thông minh Redmi XiaoAI Speaker nhé!

Giới thiệu về loa bluetooth thông minh Redmi XiaoAI Speaker

Loa Redmi XiaoAI Speaker là sản phẩm của Xiaomi. Loa được thiết kế theo phong cách tối giản và phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Bên cạnh khả năng phát nhạc, chiếc loa này còn có thể kể chuyện, đọc báo chỉ qua vài câu nói đơn giản. 

Loa có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 142 x 70 x 82 mm và chỉ nặng 464g. Loa có nhiều tùy chọn màu sắc cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp với phong cách chung của nội thất gồm: trắng, xanh lá, xanh biển và hồng.

 

Thông số kỹ thuật của loa bluetooth thông minh Redmi XiaoAI Speaker

Kích thước

142 x 70 x 82 mm

Trọng lượng

464g

Màu sắc

hồng, trắng, xanh lá, xanh biển

Dải loa

1.75inch

Kết nối WiFi

2.4GHz, hỗ trợ giao thức IEEE 802.11 b/g/n

Kết nối bluetooth

4.2, hỗ trợ phát nhạc A2DP

Phiên bản hỗ trợ

Android 4.4 và iOS 9.0 trở lên

Nguồn điện

DC 12V/ 1A

5 lý do nên mua loa bluetooth thông minh Redmi XiaoAI Speaker

Thứ nhất, nhỏ gọn và tiện dụng

Với kích thước chỉ 142 x 70 x 82 mm và chỉ nặng 464g, khách hàng có thể đặt Redmi XiaoAI Speaker ở các không gian khác nhau mà không lo chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo Redmi XiaoAI Speaker khi di chuyển đến các nơi khác nhau.

 

Thứ hai, có thể điều khiển bằng giọng nói

Loa bluetooth thông minh Redmi XiaoAI Speaker được kết hợp trí thông minh nhân tạo AI với micro giảm nhiễu, thu âm thanh rõ và chân thực để thực hiện chuẩn xác các khẩu lệnh. Loa còn có thể kết hợp với các thiết bị điện tử khác trong nhà và người dùng có thể sử dụng để điều khiển như TV, robot, các thiết bị đèn,…

Xem thêm: Có nên mua ghế massage Xiaomi hay không

Thứ ba, chất lượng âm thanh tuyệt vời

Loa bluetooth thông minh Redmi XiaoAI Speaker được trang bị dải loa 1.75 inch và kết hợp với công nghệ âm thanh CrystalWave. Ngoài ra, loa được thiết kế ống loa hình chữ U. Những điều này giúp chiếc loa thông minh từ Xiaomi có thể phát ra âm thanh đầy, cho âm trầm tốt. 

Thứ tư, hỗ trợ kho nhạc, truyện và giúp trẻ học tập

Lý do thứ tư bạn nên mua ngay bluetooth thông minh Redmi XiaoAI Speaker là loa được trang bị kho nhạc QQ đồng hóa các bài hát yêu thích. Loa còn được trang bị nhiều bài hát, câu chuyện, các thông tin về kiến thức, trò chơi,… Như vậy, không chỉ là một chiếc loa phát nhạc thông thường, Redmi XiaoAI Speaker còn là công cụ hỗ trợ học tập cho trẻ hiệu quả.

 

Thứ năm, giá thành thấp

Với những ưu điểm kể trên bạn sẽ khó tin được khi Redmi XiaoAI Speaker đang được bán trên thị thường với giá vô cùng “hạt dẻ”. Bạn có tin được không, chỉ với 400.000 đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc loa thông minh này. Đây là cái giá quá hời với những tiện ích mà chiếc loa này mang lại.

Với những lý do kể trên, bạn còn chần chừ gì mà không tậu na=gay cho mình một chiếc loa bluetooth thông minh Redmi XiaoAI Speaker chứ? Bạn thực sự sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với sản phẩm này.

{{https://iservice.vn/products/bo-loa-bluetooth-stereo-2-0-mini-xiaomi}}

Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn đã có thể có cái nhìn tổng quát hơn về chiếc loa “xịn sò” Redmi XiaoAI Speaker của “nhà” Xiaomi. Nếu bạn cần tìm mua chiếc loa này, đừng quên liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để được cung cấp sản phẩm chất lượng nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat