5 điều thú vị bạn cần tìm hiểu trước khi chuẩn bị mua trả góp iPhone 7 Plus

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Apple luôn tạo ra những thay đổi quan trọng mang đến sự hào hứng tuyệt vời cho người dùng bởi những tính năng và ưu điểm vượt trội mà nó mang đến. Vì vậy hiện nay có rất nhiều khách hàng không chỉ muốn mua trả góp iPhone 7 mà nhu cầu mua trả góp iPhone 7 Plus cũng được quan tâm hàng đầu.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua trả góp điện thoại iPhone 7 Plus thì hãy cùng theo dõi bài viết sau, chúng tôi sẽ mang đến cùng bạn 5 điều thú vị về dòng điện thoại thông minh này.

5 điều thú vị bạn cần tìm hiểu trước khi chuẩn bị mua trả góp iPhone 7 Plus

Tìm hiểu về nút Home của iPhone 7 Plus - nút Home dạng tĩnh

Một điều thú vị đầu tiên và cũng khá vui cho những ai sắp mua trả góp iPhone 7 Plus đó chính là phiên bản này sở hữu hút Home dạng tĩnh. Vì Apple đã thực sự khai tử nút Home vật lý truyền thống và thay vào đó chính là nút Home dạng tĩnh vì vậy còn có khả năng cảm nhận được lực nhấn từ phía người dùng. Thú vị hơn thì nhờ linh kiện với tên gọi Taptic Engine có trong iPhone 7 Plus được đặt bên trong thân máy còn giúp phản hồi lại người dùng dễ dàng hơn rất nhiều. Thế nên bạn hoàn toàn có thể an tâm vì sử dụng nút Home này sẽ không dễ hỏng hay bị giảm độ nhạy theo thời gian như nút Home của phiên bản truyền thống nữa.

Tìm hiểu về hiệu năng iPhone 7 Plus - hiệu năng vượt trội vô cùng

Tương tự như điện thoại iPhone 7 thì chiếc điện thoại iPhone 7 Plus của chúng ta sử dụng chip xử lý thông minh A10 Fusion. Chip xử lý này có cấu trúc lên đến 4 nhân và nó nhanh hơn so với nhân A9 40% đồng thời nhanh gấp đôi so với chip A8 của Apple. Vì vậy khi sử dụng iPhone 7 để chơi game hay để trải nghiệm các ứng dụng bạn đều cảm thấy nó mượt mà và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Tìm hiểu về tai nghe của iPhone 7 Plus - sử dụng tai nghe không dây AirPods

Một điều thú vị tiếp theo dành cho những khách hàng chuẩn bị trả góp iPhone 7 Plus đó chính là sản phẩm được Apple cho đi kèm một món quà đó là tai nghe không dây AirPods. Do đó thì chiếc iPhone 7 Plus của chúng ta đã không còn sử dụng jack cắm tai nghe 3.5mm nữa. Với điều này thì khách hàng sẽ được trải nghiệm một tính năng thú vị về việc kết nối tai nghe thông qua cổng Lightning hoặc là sử dụng tai nghe AirPods thông minh để thay thế.

Tìm hiểu về màn hình của iPhone 7 Plus - màn hình đẹp và chân thật đến tuyệt vời

Nếu như so sánh với iPhone 6 thì iPhone 7 Plus của chúng ta vẫn sử dụng độ phân giải giống nó thế nhưng gia đình nhà Táo lần này đã trang bị thêm một số điểm từ đó giúp cho màn hình điện thoại trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn rất nhiều. Khả năng hiện thị sáng của iPhone 7 Plus đó là 25% và độ phủ màu rộng giúp cho người dùng biết được rằng hình ảnh lúc này trở nên chân thật hơn rất nhiều.

Tìm hiểu về đơn vị bán trả góp iPhone 7 Plus tốt nhất - cửa hàng Huy Phong

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán trả góp iPhone 7 Plus để bạn chọn mua. Tuy nhiên không phải bất cứ đơn vị nào cũng đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, hình thức thanh toán cũng như về lãi suất. Và Huy Phong chính là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi chọn lựa.

Khi mua điện thoại iPhone trả góp tại Huy Phong thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thanh toán bằng hai hình thức đó là trả qua ngân hàng hoặc trả qua công ty tài chính. Lúc này thì bạn chỉ cần có thẻ tín dụng cùng chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe hoặc hộ khẩu bản chính là đã có thể mua trả góp iPhone 7 Plus được rồi. Với hình thức trả bằng thẻ tín dụng thì quý khách hoàn toàn có thể an tâm bởi vì lãi suất là 0% và bạn chỉ cần đóng phí quẹt thẻ cũng như phí khi tham gia chương trình mua điện thoại trả góp tại cửa hàng của chúng tôi mà thôi. Còn đối với hình thức trả góp bằng chứng minh nhân dân cộng với bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu thì bạn cần phải trả trước 50% và số tiền còn lại thì bạn sẽ trả trong thời gian từ 6 đến 12 tháng. Lãi suất đối với hình thức trả góp iPhone 7 Plus lúc này sẽ dao động khoảng 3.5%.

Đặc biệt hơn khi mua điện thoại trả góp tại cửa hàng Huy Phong thì quý khách còn hoàn toàn được bảo hành siêu tốc 1 bảo 1 trong thời gian 12 tháng. Đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình mua và sử dụng iPhone 7 Plus cùng bạn. Thủ tục tại Huy Phong cực kỳ đơn giản và nhanh chóng giúp bạn dễ dàng hơn khi mua điện thoại. Đồng thời đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, nhiệt tình giàu kinh nghiệm tại Huy Phong sẽ sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc nhu cầu liên quan đến việc mua trả góp điện thoại iPhone 7 cũng như các dòng sản phẩm khác cùng bạn.

Thật tuyệt vời với những kiến thức đã được chia sẻ tận tình trong bài viết đúng không nào. Hy vọng thông qua những gì mà chúng tôi trình bày đã phần nào giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích đối với vấn đề mua trả góp iPhone 7 Plus. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc, băn khoăn liên quan hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat