5 câu hỏi liên quan đến siêu phẩm iPhone 9

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Có rất nhiều những thắc mắc về sự ra đời của siêu phẩm iPhone 9 ra đời vào năm 2018 của đại gia đình nhà Táo khuyết. Nếu như bạn đang băn khoăn và không biết iPhone 9 có gì đặc biệt thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết sau của Huy Phong nhé.

Đã có nhiều những thông tin về sự rò rỉ của iPhone 9 được xuất hiện vào năm 2018. Tuy nhiên cũng có một số nguồn tin lại nói rằng nó sẽ có tên là iPhone X2. Tuy nhiên dù cho có tên gì đi chăng nữa thế nhưng đảm bảo rằng cũng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Đặc biệt hơn còn có nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho hay tiếp theo iPhone 9 thì Apple cũng sẽ cho ra đời thêm iPhone 9 Plus với nhiều tính năng thông minh vượt trội.

5 câu hỏi liên quan đến siêu phẩm iPhone 9

1. Khi nào iPhone 9 được ra mắt?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng xem thử khi nào chiếc iPhone 9 chính thức được lộ diện nhé. Nếu như bạn là một tín đồ của Apple và luôn theo dõi sự ra đời các dòng sản phẩm từ Apple thì chắc chắn sẽ biết rằng kể từ iPhone 5 thì những sản phẩm mới đều được ra mắt và thứ ba của tuần thứ nhất hoặc tuần thứ hai trong tháng 9 hàng năm. Chính vì điều này nên rất có thể rằng chiếc iPhone 9 mà chúng ta đang kỳ vọng cũng sẽ được ra đời trong tháng 9 năm 2018.

5-cau-hoi-lien-quan-den-sieu-pham-iphone-9-1

2. Thiết kế của iPhone 9 sẽ như thế nào?

Trong thời gian vừa qua với tất cả những gì mà đại gia đình nhà Táo khuyết thể hiện thì rất có thể chiếc iPhone 9 cũng là chiếc điện thoại được hưởng những điểm mạnh của iPhone X. Bạn sẽ thấy nó có màn hình tràn cạnh thông minh, độc đáo với nhiều tính năng hấp dẫn.

3. iPhone 9 sẽ có tính năng Face ID không?

Chiếc iPhone X ra đời Apple đã khai tử nút Home cũng như Touch ID truyền thống quen thuộc để cho ra mắt tính năng nhận diện khuôn mặt mới lạ Face ID. Thế nhưng với nhiều người dùng cho rằng họ thích nút Home cùng Touch ID truyền thống thì chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng iPhone 9 sẽ có Touch ID trở lại kèm theo màn hình OLED đầy thú vị.

5-cau-hoi-lien-quan-den-sieu-pham-iphone-9-2

4. Thông số kĩ thuật của iPhone 9 như thế nào?

Nói về thông số kĩ thuật của sản phẩm điện thoại iPhone 9 thì chúng ta dễ dàng thấy rằng mỗi chiếc iPhone mới của gia đình nhà Táo khuyết đều luôn được trang bị chipset dòng A tiên tiến và hiện đại nhất. Với dòng iPhone 8 và iPhone 8 Plus thì còn được Apple trang bị thêm chip A11 siêu mạnh mẽ và có khả năng tối ưu hoạt động giúp điện năng tiết kiệm hiệu quả. Vậy nên rất có thể đến dòng iPhone 9 này thì Apple sẽ trang bị chip A12.

5. Điện thoại iPhone 9 có kháng nước không?

Cuối cùng về vấn đề iPhone 9 có kháng nước không thì chắc chắn rằng câu trả lời sẽ là có. Bởi lẽ với iPhone 7, iPhone 8 hoặc iPad X của Apple đều có khả năng kháng nước, kháng bụi đạt chuẩn IP67. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng trong điều kiện ẩm ướt vô cùng tốt. Thế nên rất có thể với iPhone 9 thì gia đình Apple sẽ trang bị khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68 nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

5-cau-hoi-lien-quan-den-sieu-pham-iphone-9-3

Những thông tin chia sẻ từ bài viết hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm iPhone 9. Theo dõi thêm những bài viết khác từ Huy Phong để có thêm nhiều thông tin hữu ích về các dòng sản phẩm mới của Apple bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat