5 cách bẻ khóa iCloud hiệu quả nhất cho iPhone

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Bạn đang muốn bẻ khóa iCloud nhưng không biết cách bẻ khóa nào là an toàn và hiệu quả nhất cho iPhone của mình? Cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất.

Bạn biết không iCloud chính là một tài khoản cực kỳ quan trọng đối với iPhone. Và những lỗi liên quan đến tài khoản iCloud đều vô cùng nghiêm trọng do đó cần phải biết cách bẻ khóa iCloud để không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến iPhone của bạn. Trong thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn 5 bí cách bẻ khóa iCloud cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào.

Bạn biết không nếu như bạn chỉ vô tình quên mật khẩu của tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone của mình thì vẫn có thể mở khóa iClould bằng những thủ thuật vô cùng đơn giản như là:

Bẻ khóa iCloud thông qua email

- Để bẻ khóa iCloud thông qua email thi đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng Settings và nhấn vào mục iCloud.

- Sau khi xuất hiện màn hình đăng nhập tài khoản iCloud bạn tiến hành chọn Forgot Apple ID or Password tức là quên ID hoặc là quên mật khẩu để khôi phục lại mật khẩu iCloud của mình.

- Tiếp đến bạn tiến hành nhập địa chỉ email của tài khoản iCloud mà mình cần khôi phục vào trường yêu cầu rồi sau đó tiến hành nhấn phím Next. Và bạn cần phải lưu ý đó là nhớ chính xác địa chỉ Email để nhập vào vì nếu không đúng sẽ không thể nào khôi phục được.

- Bạn tiến hành chọn Reset by Email giúp lấy lại mật khẩu iCloud của mình thông qua Email.

- Ngay sau đó sẽ có email của Apple gửi về cho bạn để xác minh. Lúc này bạn chỉ cần nhập mã số này trên iPhone của mình là đã bẻ khóa iCloud và khôi phục mật khẩu iCloud dễ dàng.

- Cuối cùng nhập mật khẩu cho iCloud vào những trường yêu cầu Password và xác nhận lại mật khẩu vừa nhập là hoàn thành.

 

5 cách bẻ khóa iCloud hiệu quả nhất cho iPhone

5 cách bẻ khóa iCloud hiệu quả nhất cho iPhone

Bẻ khóa iCloud thông qua câu hỏi bảo mật

Cách bẻ khóa iCloud thứ hai dành cho bạn đó chính là thông qua câu hỏi bảo mật. Sau đó bạn chỉ cần thực hiện như sau:

- Đầu tiên bạn tiến hành chọn Answer Security Questions giúp lấy lại mật khẩu iCloud thông qua câu hỏi bí mật.

- Tiếp tục nhập ngày tháng năm sinh lúc bạn khai đăng ký tài khoản iCloud. Nhấn Next để làm bước tiếp theo.

- Hãy trả lời đúng 2 câu hỏi bí mật mà bạn đã thiết lập của quá trình tạo tài khoản iCloud rồi tiếp tục bấm Next.

- Cuối cùng bạn hãy nhập mật khẩu mới vào nơi yêu cầu và xác nhận lại mật khẩu mình vừa nhập vào.

Bẻ khóa iCloud thông qua sever Apple

Cách bẻ khóa iCloud thứ ba dành cho bạn đó chính là thông qua sever của Apple. Theo đó sẽ có một dịch vụ được liên kết cùng với sever của Apple nhằm giúp đưa máy của bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng dính iCloud. Vì được xóa thông tin từ chính sever chủ này thế nên bạn không cần phải lo lắng về phần cứng nữa.

Bẻ khóa iCloud bằng cách thay PC

Thứ tư trong trường hợp mà tài khoản iCloud của bạn không những được lưu trên sever của Apple mà còn lưu trên 2 con IC tại Mail iPhone. Lúc này bạn cần phải lấy 2 con IC bị khóa iCloud trên main để thay lại bằng 2 con IC mới. Khi đã thay xong 2 cặp IC này thì iPhone của bạn sẽ chạy một cách bình thường và số IMEI đã được thay đổi. Và Active Sever nhận diện đây là chiếc iPhone chưa bị khóa iCloud.

Bẻ khóa iCloud bằng cách mang đến trung tâm sửa chữa

Cuối cùng bạn có thể bẻ khóa iCloud bằng cách đến trung tâm sửa chữa iPhone đó là Huy Phong. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm hỗ trợ mở khóa đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời còn hướng dẫn và tư vấn cách bạn sử dụng iPhone hiệu quả hơn.

Chia sẻ từ bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu hơn về vấn đề bẻ khóa iCloud. Hãy liên hệ ngay với Huy Phong nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến việc mở khóa iCloud bạn nhé!

Xem thêm: Những điều cần biết trước khi mở khóa iCloud

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat