4 ưu điểm không thể bỏ qua của Apple TV 4K

Ngày: 26/08/2020 lúc 22:41PM

Bạn đang muốn mua Apple TV 4K thế nhưng vẫn chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm đầy ưu điểm này. Trong bài viết sau Huy Phong sẽ chia sẻ những kiến thức hữu ích để bạn sớm có được quyết định có nên sở hữu thiết bị này không.

Bạn biết không, Apple TV 4K hiện đang là một thiết bị đầy ưu điểm vượt trội giúp đem lại trải nghiệm iOS độc đáo lên màn hình mới. Vì vậy nhu cầu sử dụng sTV box này ngày càng cao. Vậy Apple TV 4K là gì và có ưu điểm gì? Có nên mua Apple TV 4K?

Apple TV 4K là gì?

Apple TV 4K được biết đến là một sản phẩm công nghệ nằm trong "hệ sinh thái" Apple, đây là thiết bị mạng tích hợp các tính năng giải trí cỡ nhỏ có khả năng nhận dữ liệu từ một số nguồn và chuyển tín hiệu ra một thiết bị truyền hình khác. 

Apple TV sử dụng cổng giao tiếp HDMI, để xem được tín hiệu từ Apple TV bạn phải kết nối với tivi hoặc màn hình lớn. Bạn có thể truyền thông tin từ các thiết bị của Apple lên màn hình thông qua kết nối AirPlay. 

Apple TV 4K được ra mắt vào năm 2017 với chất lượng hình ảnh và âm thanh được nâng cấp sống động hơn.

Ưu điểm của Apple TV 4K

Thiết kế của Apple TV 4K

Đầu tiên chúng ta hãy cùng đánh giá Apple TV 4K về thiết kế. Theo đó thì cũng giống như những phiên bản trước kia sản phẩm giữ nguyên thiết kế nhưng dày hơn. Chúng ta sẽ nhìn thấy được rằng đây chính là hình vuông được bo tròn với 4 góc cùng mặt trên có in logo quả táo cũng như chữ TV. Và những cạnh bên của thiết bị được nhà sản xuất chú trọng mang đến vẻ đẹp bóng bẩy và đẹp mắt.

4-uu-diem-khong-the-bo-qua-cua-apple-tv-4k-1

Sản phẩm có cổng HDMI và cổng mạng lan và remote của nó có thiết kế cũng tương tự như những remote của phiên bản thế hệ trước. Tuy nhiên có một ưu điểm rõ rệt hơn từ remote của Apple TV 4K đó chính là nhà sản xuất tạo vòng trắng bao quanh sẽ giúp chúng ta có thể chọn đúng nút trong bóng tối. 

Điều này sẽ giúp thực hiện thao tác diễn ra dễ dàng hơn. Chính vì vậy theo cảm nhận của hầu hết khách hàng đã và đang sử dụng Apple TV 4K thì đều hài lòng về thiết kế mà nó mang đến.

4-uu-diem-khong-the-bo-qua-cua-apple-tv-4k-2

Khả năng đồng bộ của Apple TV 4K

Tiếp đến khi xét về khả năng đồng bộ của Apple TV 4K chúng ta sẽ thấy rõ ràng rằng nó nằm trong hệ điều hành tvOS và đây chính là biến thể của iOS vậy nên khi dùng chúng ta cảm thấy rằng rất quen thuộc nhất là khi bạn sử dụng những dòng sản phẩm khác từ gia đình Táo khuyết như là iPhone hoặc là iPad. 

Đồng thời thì chúng ta cũng cần phải khẳng định rằng việc thiết lập Apple TV 4K với iPad, iPhone dễ dàng lắm. Mọi thao tác đều được thực hiện dễ dàng thông qua một nút bấm chứ không phải là việc đăng nhập phức tạp.

Trải nghiệm sử dụng của Apple TV 4K

Nói về ưu điểm của việc sử dụng Apple TV 4K thì chắc chắn rằng chúng ta có thể khẳng định rằng nó mang đến trải nghiệm iOS cho cả gia đình khi giải trí. Thiết bị Apple TV 4K cũng tối ưu cho việc thưởng thức những nội dung trực tuyến. 

Với kho ứng dụng App Store của Apple thì hoàn toàn làm hài lòng được hầu hết như cầu từ người tiêu dùng như là Youtobe, Netflix hoặc VTV Go hay FPT Play… Vậy nên nó sẽ thỏa mãn được đầy đủ những yêu cầu để xem đủ mọi thể loại dù là ca nhạc hay phim ảnh cho đến thời sự. Chỉ cần mua một lần thì việc sử dụng hầu hết trên các thiết bị là điêu đương nhiên.

Ngoài ra nhờ vào Apple đã nâng cấp phần cứng thế nên Apple TV 4K đã hỗ trợ nội dung 4K HDR. Vì vậy đồng nghĩa rằng chắc chắn bạn hoàn toàn có thể thưởng thức tất cả mọi nội dung chất lượng cao 4K HDR cũng như dễ dàng tận dụng được những dòng TV 4K cao cấp. 

Tuyệt vời hơn đó chính là Apple đã hỗ trợ cả 2 chuẩn HDR phổ biến hiện nay bao gồm HDR10 và cả Dolby Vision, thế nên vấn đề tương thích bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không nên lo lắng trong tương lai nhé.

4-uu-diem-khong-the-bo-qua-cua-apple-tv-4k-3

Một ưu điểm quan trọng khi sử dụng Apple TV 4K mà chúng ta không thể nào không nhắc đến đó chính là TV Apple 4K này hoàn toàn có thể chuyển đổi được các nội dung từ 1080p đến 4K và từ HDR sang SDR hoặc ngay cả những tốc độ 24Hz trên phim ảnh đến những tốc độ 60Hz cho những trò chơi cũng hình ảnh động trên. Cuối cùng với những ai thích chơi game thì thực sự sản phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi lẽ nó dùng chung cả xử lý A10X Fusion cùng với iPad Pro.

Âm thanh của Apple TV 4K

Cuối cùng đánh giá Apple TV 4K về âm thanh thì nó được hỗ trợ rất nhiều những định dạng âm thanh. Và Apple lần này cũng đã hỗ trợ giải mã trên Apple TV để gửi ra âm thanh PCM hoặc là Dolby Digital 5.1. Chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những trải nghiệm thú vị với dòng TV box đầy thông minh của đại gia đình nhà Táo khuyết này.

4-uu-diem-khong-the-bo-qua-cua-apple-tv-4k-5

Với những chia sẻ mà Huy Phong mang đến hy vọng rằng đã giúp bạn có đủ thông tin để quyết định có nên mua Apple TV 4K hay không. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hoặc muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng, đặc điểm, tính năng để có sự so sánh với những phiên bản khác thì hãy liên hệ với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm từ chúng tôi chắc chắn rằng sẽ mang đến cùng bạn những giải thích chính xác và nhanh chóng nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat