2 lưu ý quan trọng để mua iPhone X cũ trả góp như ý

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Bạn đang muốn mua iPhone X cũ trả góp vậy thì đừng quên tìm hiểu các lưu ý quan trọng để có thể mua được sản phẩm với chất lượng như ý muốn nhé!

Sự ra đời của dòng iPhone X được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa và đánh giá cao về những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Nhưng nếu như bạn không có nhu cầu hoặc khả năng để bỏ ra số tiền lớn để mua iPhone X mới thì vẫn hoàn toàn có thể chọn mua iPhone X cũ trả góp. Chia sẻ từ bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 4 lưu ý cực kỳ quan trọng để bạn có thể mua được iPhone X cũ trả góp như ý. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

2 lưu ý quan trọng để mua iPhone X cũ trả góp như ý

Lưu ý quan trọng để mua iPhone X cũ trả góp như ý

1. Tìm hiểu về xuất xứ và tình trạng iPhone X cũ

Khi mua iPhone X cũ thì điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó chính là tìm hiểu về xuất xứ cũng như tình trạng sản phẩm như thế nào. Bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu. Tại mục này sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Đồng thời mặc dù khi mua iPhone X cũ trả góp thì nó đã qua sử dụng nhưng cũng đừng quên tìm hiểu về iMei hoặc là số Serial của máy thông qua công cụ Apple. Điều này sẽ giúp bạn biết được máy mua và kích hoạt vào thời gian nào cũng như tuổi thọ của máy ra sao, đã từng bảo hành chưa. Nhưng bạn nên sử dụng công cụ từ Apple để đảm bảo việc kiểm tra là chính xác nhất.

2. Tiến hành kiểm tra sản phẩm iPhone X cũ

- Bạn tiến hành kiểm tra tổng thể iPhone X cũ trả góp thông qua mắt thường để coi hình thức của máy như thế nào có đẹp không, có bị trầy xước không và ốc vít có bị vặn ra không, khe cắm sạc có hoạt động tốt hay là bị rạn nứt, phím bấm như thế nào, có lỏng lẻo hay không.

- Kiểm tra màn hình của iPhone X cũ để xem nó có bị ố màu hay không và đồng thời chụp ảnh bằng cách che tay vào camera để màn hình đen hết nhằm test điểm chết nhỏ trên màn hình.

- Mở camera và kích hoạt đèn flash, bấm chụp liên tục khoảng 10 đến 20 lần để xem pin như thế nào, có bị sụt nhanh hay bị tắt đột ngột không.

- Đừng quên kiểm tra xem iPhone X cũ trả góp đã thoát ra khỏi iCloud chưa.

- Cuối cùng thì kiểm tra micro, loa để xem nó như thế nào.

>>>Xem thêm: /collections/kho-may-cu/iphone-x-cu

Địa chỉ mua iPhone X cũ trả góp chất lượng giá tốt

Thực tế để chọn mua iPhone X cũ trả góp chất lượng bạn đừng quên tìm được địa chỉ uy tín, chính hãng và hiện tại Huy Phong Mobile chính là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone mới và cũ hoàn hảo nhất mà bạn có thể an tâm tin tưởng khi chọn lựa. Đến với cửa hàng Huy Phong bạn sẽ được mua iPhone X cũ cùng hình thức trả góp lãi suất 0% với hồ sơ thủ tục đơn giản. Đồng thời còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời khác nữa như là:

- Cam kết sản phẩm đã được kiểm duyệt hoàn toàn.

- Chế độ bảo hành hấp dẫn.

- Được test sản phẩm kĩ càng.

- Được tư vấn kĩ càng.

- Số lượng sản phẩm đa dạng từ màu sắc đến dung lượng phiên bản.

- Mức giá tốt nhất thị trường.

- Trả góp lãi suất 0% và hồ sơ thủ tục đơn giản nhanh chóng.

Mong rằng những chia sẻ từ bài viết đã đưa ra trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề mua iPhone X cũ trả góp. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay ý kiến thắc mắc, băn khoăn cần tư vấn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Huy Phong trả lời trong thời gian sớm nhất bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat