Thay Pin Điện Thoại iPhone 8

Ngày: 22/10/2020 lúc 11:02AM

Điện thoại iPhone 8 đang là mẫu điện thoại đang được ưa chuộng nhất giới trẻ hiện nay. Được thiết kế bởi khung nhôm và một lớp kính ở mặt lưng. Được trang bị chip A11 bionic có 6 nhân tốc độ nhanh hơn 70% thế hệ cũ.

Dung lượng pin cũng nhiều hơn iPhone 7 tầm 2 tiếng đồng hồ. Thế nhưng khi chúng ta sử dụng, tuổi thọ pin càng ngày càng giảm sút. Khiến cho chất lượng và thời gian sử dụng máy cũng bị giảm.

Những nguyên nhân làm chúng ta phải thay pin điện thoại iPhone 8:

  • Mặt sau của điện thoại iPhone 8 rất nóng.
  • Đã từng thay pin điện thoại iPhone 8 nhưng không chính hãng.
  • Phần trăm pin nhảy không chính xác.
  • Đã sạc rất lâu nhưng không đầy pin.
  • Pin của bạn tự đông sập nguồn bất ngờ.
  • Pin phù khiến hở máy, dễ vô nước gây cháy nổ.
  • Sử dụng điện thoại trong lúc sạc
  • Không sử dụng phụ kiện Apple chính hãng
  • Để môi trường, thiết bị phát nhiệt gây hư hại pin.
  • Luôn sử dụng 3G, 4G, Wifi
  • Chạy nhiều ứng dụng ẩn
  • Pin đã sử dụng lâu.

thay-pin-dien-thoai-iphone-8-1

Trong những lúc bạn đi chơi với bạn bè, gia đình luôn luôn phải mang theo cục pin dự phòng để đảm bảo trong suốt cuộc vui chơi dung lượng pin phải còn nhiều. Có nhiều trường hợp vừa sạc vừa sử dụng gây nên tình trạng cháy nổ đáng tiếc không nên xảy ra. Tuổi thọ máy lại bị giảm vì tình trạng sập nguồn bất ngờ, ảnh hưởng nhiều tới cả các linh kiện trong điện thoại. Vì thế chúng ta phải ưu tiên đảm bảo an toàn cho chính bản thân chúng ta và bảo quản tuổi thọ máy cho nên dịch vụ thay pin điện thoại iPhone 8 được ra đời 

 Những lý do bạn nên thay pin điện thoại iPhone 8 tại Huy Phong: 

  1. Điều đầu tiên Huy Phong xin được phép nhắc đến là iService tồn tại trên 10 năm tích lũy kinh nghiệm và chúng tôi tự hào khi được tự giới thiệu là thương hiệu chuyên về những sản phẩm, linh kiện của dòng điện thoại iPhone và bạn không phải lo lắng gì khi thay pin điện thoại iPhone 8
  2. Huy Phong hướng tới người có nhu cầu muốn thay pin điện thoại iPhone 8. Chúng tôi cam kết về dịch vụ hỗ trợ người dùng với sự nhiệt tình, vui vẻ, giá rẻ nhưng lại có chất lượng cao. Không vì giá rẻ mà lại để ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Đặc biệt là khách hàng của Huy Phong.
  3. Chúng tôi có công nghệ cao có thể giúp thay pin điện thoại iPhone 8 trong ngày hoặc những tình trạng khác của iPhone 8. Công nghệ càng ngày càng hiện đại các bệnh của iPhone càng xuất hiện nhiều. Do đó chúng tôi có đội ngũ sửa chữa gồm nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ hiện đại kết hợp có thể khắc phục lỗi của điện thoại bạn một cách nhanh chóng.
  4. Khi thay pin điện thoại iPhone 8 chỉ cần chờ khoảng 15 - 60 phút chúng tôi sẽ hoàn thiện và kiểm tra lại chất lượng điện thoại của bạn xem còn trục trặc không và sẽ bàn giao cho bạn khi máy đã đạt đủ tiêu chuẩn.
  5. Huy Phong luôn cam kết giá rẻ và chất lượng đi đôi với nhau. Luôn báo trước giá cho khách hàng và chờ đợi quyết định của khách hàng rồi sửa chữa. Không tự ý thay, chặt chém khách hàng.
  6. Chúng tôi luôn có bảo hành cho các linh kiện khi thay tại Huy Phong. Đặc biệt là khi thay pin điện thoại iPhone 8
  7. Sau khi thay pin và bàn giao cho khách hàng xong. Khách có quyền được kiểm tra tại chỗ và nếu có trục trặc nảy sinh về vấn đề thay pin điện thoại iPhone 8. Chúng tôi sẵn sàng nhận lại sửa chữa mà không tính thêm bất kì chi phí gì.

thay-pin-dien-thoai-iphone-8-3

 Những quy trình khi bạn thay pin điện thoại iPhone 8 tại Huy Phong: 

  • Bước 1: Huy Phong sẽ nhận máy và kiểm tra sơ các chức năng trên điện thoại có còn hoạt động không. Cần thiết nên thay pin điện thoại iPhone 8  hoặc những lỗi khác xảy ra trên điện thoại.
  • Bước 2: Chúng tôi tiến hành mở máy và kiểm tra có cần thiết thay pin điện thoại iPhone 8 không.
  • Bước 3: Huy Phong thông báo giá thay pin điện thoại iPhone 8. Nếu khách đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa.
  • Bước 4: Ghi giấy xác nhận lỗi hư hỏng khi thay pin điện thoại iPhone 8. Nếu cần thiết khách có thể ký tên để xác nhận pin hư.
  • Bước 5: Nếu tình trạng máy khách bị lỗi nặng, Huy Phong sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo phí phát sinh và chờ sự phản hồi của khách để thay thế.
  • Bước 6: Test lại máy của khách hàng và bàn giao cho khách ký nhận sản phẩm. Huy Phong cam kết nếu có lỗi liên quan tới thay pin điện thoại iPhone 8 sẽ sửa chữa cho khách ngay tại chỗ. Khách hàng thanh toán và cần sự hỗ trợ sẽ được tư vấn kỹ càng về việc bảo dưỡng và tăng tuổi thọ cho pin.

thay-pin-dien-thoai-iphone-8-5

Cam kết chất lượng của Huy Phong:

  1. Giá thay pin điện thoại iPhone 8 tại Huy Phong rẻ nhưng chất lượng. Cam kết không gian dối trong dịch vụ tại Huy Phong. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng chúng tôi đã và đang phát triển tới 10 năm. Linh kiện thay pin điện thoại iPhone 8 và những linh kiện khác chính hãng, giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Vì thế chúng tôi có chất lượng tốt mà giá lại phải chăng.
  2. Cam kết khi thay pin điện thoại iPhone 8 tại Huy Phong luôn có bảo hành.
  3. Có hỗ trợ cho khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu muốn biết bảo quản và tránh giảm tuổi thọ cho pin.
  4. Cam kết 1 đổi 1 cho khách khi thay pin điện thoại iPhone 8 mà vẫn tình trạng máy như cũ.
  5. Đội ngũ kĩ thuật viên lâu năm, công nghệ tiên tiến khắc phục tình trạng bệnh của iPhone nhanh chóng giải quyết.
  6. Không hét giá, tạo bệnh chặt chém khách hàng.

Bảng giá thay pin điện thoại iPhone 8 tại Huy Phong:

Thay linh kiện


 Giá

Không nhận sạc hoặc nhận sạc ko lên pin, thay pin


 400,000

 

thay-pin-dien-thoai-iphone-8-2

Bạn muốn thay pin điện thoại iPhone 8 hoặc bị những tình trạng khác. Xin vui lòng liên hệ theo số hotline :19006659 hoặc tới cửa hàng của chúng tôi

409 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM

897 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM

400 Minh Phụng, P.9, Q.11, TP.HCM

46 đường số 10, Cư Xá Đài Rada, P.13, Q.6, TP.HCM

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat