Thay Pin Điện Thoại iPhone 5

Ngày: 22/10/2020 lúc 11:01AM

iPhone 5 là một trong những dòng điện thoại hãng Apple nối tiếp thành công của 2 dòng máy trước là iPhone 4 và iPhone 4s với thiết kế vỏ nhôm dễ cằm và mặt kính trước sang trọng lại một lần nữa làm cho các iFan chết mê chết mệt vào năm 2012.

Ngoài ra iPhone 5 là môt trong những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên thay đổi kích thước màn hình dài nên phần hiệu năng sử dụng máy sẽ tiêu hao hơn so với dòng iPhone 4 và 4s. Điều này đồng nghĩa với việc pin là phần quan trọng nhất quyết định chất lượng máy iPhone 5. Thật không may nếu chiếc iPhone 5 gắn bó với bạn nhiều năm phần pin có vấn đề thì dấu hiệu nào nhận biết? Và mang đến đâu sửa chửa?

thay-pin-dien-thoai-iphone-5-1

Dấu hiệu nhận biết và kiểm tra pin điện thoại iphone 5

Bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra pin điện thoại iPhone 5 của mình có hư không qua những dấu hiệu sau:

  • Pin của điện thoại iPhone 5 của bạn thường xuyên bị tuột pin khi đang sử dụng.
  • Điện thoại của bạn đang sử dụng đột ngột bị sập nguồn mặc dù thông báo pin vẫn còn đầy.
  • Pin điện thoại bị nóng mặc dù không sử dụng, bạn đang có nhu cầu thay pin điện thoại iPhone.
  • Phần trăm pin thể hiện không đúng, máy bị hiện tượng phồng lên.
  • Pin bạn sử dụng không phải là pin chính hãng.

thay-pin-dien-thoai-iphone-5-5

Nếu như pin iPhone 5 bạn rơi vào một trong những tình trạng trên thì hãy mang máy bạn đến ngay Huy Phong để được thay pin điện thoại iPhone 5 theo chuẩn từng bước sau:

Bước 1: Chúng tôi sẽ nhận máy, kiểm tra sơ bên ngoài các chức năng khác còn hoạt động không. Có cần thiết phải thay pin điện thoại iPhone 5 hoặc là một số lỗi khác mà không phải tác nhân do pin.

Bước 2: Huy Phong sẽ mở máy ra và cho chạy thử các test để bắt đúng bệnh mà không cần thiết phải thay thế.

Bước 3: Huy Phong sẽ báo giá sửa chữa cho khách, nếu khách đồng ý chúng tôi sẽ thay pin điện thoại iPhone 5, nếu khách không đồng ý chúng tôi sẽ lắp lại cho khách mà không tính bất kì chi phí gì.

Bước 4: Ghi giấy xác nhận lỗi hư hỏng là cần thay pin điện thoại iPhonevà nếu cần thiết khách hàng có thể ký tên lên cục pin hiện tại để đánh dấu rằng pin đó sẽ được thay. Kỹ thuật thay pin điện thoại iPhone 5 chỉ tốn khoảng 15 - 60 phút để các kỹ thuật viên sửa chữa và test lại để đảm bảo an toàn và chất lượng cho khách hàng.

Bước 5: Nếu có hư hỏng nặng, chi phí phát sinh chúng tôi sẽ báo giá ngay cho khách để khách hàng xác nhận và thay thế thêm cho khách.

Bước 6: Test lại chức năng cho khách hàng và bàn giao khách hàng cho khách kí nhận lại sản phẩm. Khách có thể ngồi tại chỗ và kiểm tra. Huy Phong cam kết có lỗi sẽ đổi lại ngay cho khách.

Bước 7: Khách hàng thanh toán và nếu cần bên chúng tôi sẽ hỗ trợ cho khách hàng đã thay pin cho iPhone 5 sử dụng giúp tăng tuổi thọ cho pin.

thay-pin-dien-thoai-iphone-5-3

Với những cam kết vàng khi thay pin dien thoại iPhone 5 tại Huy Phong:

  • Huy Phong luôn tìm giá cả bình dân và phù hợp túi tiền. Chúng tôi sẽ thông báo giá ngay cho khách hàng muốn quyết định thay pin điện thoại iPhone 5 không. Khi có chi phí phát sinh, không tự ý thay cho khách rồi chặt chém khách hàng như những chỗ làm khác. Tự ý thay sửa rồi ra báo với mức giá kinh khủng mà hầu như đa phần khách có thể mua luôn máy mới.
  • Chúng tôi luôn cam kết có bảo hành cho những sản phẩm bên chúng tôi bán và sửa chữa. Đặc biệt là thay pin cho iPhone
  • 7 chúng tôi đều có dán tem bảo hành. Nếu có trục trặc khi khách hàng kiểm tra, chúng tôi sẽ đứng ra thay hoặc sửa chữa tại chỗ mà không lấy thêm bất kì chi phí nào
  • Khách hàng hay lo sợ nhất là vô hỏi nhưng thấy giá cao và đi ra sẽ bị nói này nọ hoặc nhiều chỗ sẽ chửi bới. Đừng sợ khi bạn có thể tới Huy Phong hỏi giá và chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình dù cho bạn có muốn thay pin điện thoại iPhone 5 hay không.

Kham khảo bảng giá dịch vụ thay pin điện thoại iPhone 5 tại Huy Phong:

Thay linh kiệnGiá
Không nhận sạc hoặc nhận sạc ko lên pin, thay pin250,000


thay-pin-dien-thoai-iphone-5-2

 

Nếu như bạn còn thắc mắc muốn tư vấn thêm về dịch vụ sửa chửa tại Huy xin vui lòng liên hệ theo số hotline :19006659 hoặc tới cửa hàng của chúng tôi

  • 409 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM
  • 897 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM
  • 400 Minh Phụng, P.9, Q.11, TP.HCM
  • 46 đường số 10, Cư Xá Đài Rada, P.13, Q.6, TP.HCM
Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat