Tai nghe AirPods có gì đặc biệt và nổi trội?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Bạn đang có nhu cầu tìm  hiểu về chiếc tai nghe AirPods - tai nghe Bluetooth đầy ưu điểm đến từ thương hiệu Apple. Những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất Apple liên tục cho ra đời những sản phẩm thông minh độc đáo. Và tai nghe AirPods chính là một trong số những sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm bởi đây là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên được gia đình Táo khuyết cho ra đời. Sản phẩm được đánh giá mang đến chất lượng âm thanh vượt trội.

Tai nghe AirPods có gì đặc biệt và nổi trội?

Đặc điểm chung sản phẩm tai nghe AirPods

Tai nghe Bluetooth AirPods chính là cặp tai nghe được sản xuất độc lập với hộp đựng kiêm sạc từ tính. Đồng thời được cấp điện thông qua cổng Lightning tựa như là iPhone cũng như là iPad. Tuyệt vời hơn thì tai nghe AirPods còn được kết nối với những thiết bị khác dựa trên iCloud bao gồm cả iPad, máy tính Mac và cả Apple Watch nữa…

tai-nghe-airpods-co-gi-dac-biet-va-noi-troi-1

Chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể được trải nghiệm nhiều những tính năng hữu ích. Mỗi bên tai nghe AirPods đều có micro ở phía dưới thế nên việc thực hiện cuộc gọi điện thoại diễn ra dễ dàng.

Khả năng làm việc của tai nghe AirPods

Chiếc tai nghe Bluetooth của Apple có khả năng làm việc thông minh và nhiều ưu điểm. Âm lượng của tai nghe AirPods mặc dù phát ra không quá lớn tuy nhiên chất lượng âm thanh được đánh giá rất tốt. Ngoài ra AirPods còn được đánh giá là khả năng hoạt động ổn định hơn rất nhiều so với các dòng tai nghe Bluetooth khác trước đây.

Bởi lẽ Apple đã dùng chip W1 độc quyền, đây là một cải tiến thông minh giúp cho việc kết nối được đảm bảo. Chỉ cần mở nắp đậy hộp đựng tai nghe AirPods thì sẽ có ngay thông báo yêu cầu xác nhận được hiển thị giúp bạn có muốn kết nối với AirPods hay không.

tai-nghe-airpods-co-gi-dac-biet-va-noi-troi-3

Tuyệt vời hơn thì nhờ có cảm biến hồng ngoại còn giúp phát hiện được rằng tai nghe AirPods hiện đang được đặt trong tai hay không để theo đó có phát nhạc không. Điều này dễ dàng thấy rõ ví dụ như nếu như bạn tháo một bên tai nghe ra khỏi tai thì bản nhạc ngay lập tức sẽ được tạm dừng đến khi nào bạn đặt tai nghe trở lại thì nhạc sẽ tiếp tục được phát lại.

Thời lượng làm việc của tai nghe AirPods lên đến 5 giờ, tuyệt vời hơn nếu như hộp đựng tai nghe Bluetooth này được sạc đầy thì nó có thể cung cấp năng lượng kéo dài lên đến 24 giờ đồng hồ.

Khả năng tương tác siri của tai nghe AirPods

Khi sử dụng tai nghe AirPods thì khả năng tương tác của siri cực kỳ ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể kích hoạt trợ lý giọng nói Siri qua AirPods. Điều này giúp bạn kiểm soát tai nghe dễ dàng hơn. Cũng chính vì lý do này thế nên Apple đã không thiết kế nút điều khiển âm lượng và phát nhạc trên tai nghe AirPods. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể sử dụng Siri làm được nhiều thứ tuyệt vời khác như là hỏi đường về nhà. Nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị vô cùng đó.

Mua tai nghe AirPods ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu mua tai nghe Bluetooth của Apple thì hãy đến với cửa hàng Huy Phong. Bạn sẽ được mua tai nghe AirPods chính hãng, nguyên tem nguyên kiện với mức giá tốt nhất. Đồng thời bạn còn được hưởng chế bảo hành, chế độ ưu đãi hấp dẫn khác của Huy Phong.

tai-nghe-airpods-co-gi-dac-biet-va-noi-troi-2

Hy vọng với những thông tin bài viết được chia sẻ trên đây hy vọng rằng đã mang đến cho bạn nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến tai nghe AirPods. Nếu còn bất cứ câu hỏi và băn khoăn, thắc mắc trong việc mua và sử dụng tai nghe AiPods hãy liên hệ với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Huy Phong sẽ hỗ trợ trả lời cùng bạn trong thời gian nhanh nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat