Bộ sạc 20W cho iP12 có thỏa mãn mong muốn khách hàng

Ngày: 21/07/2021 lúc 07:57AM

Với người dùng iPhone, việc chiếc dế yêu của mình mau hết pin vẫn luôn là vấn đề khiến nhiều người lo ngại. Do đó, sự ra đời của bộ sạc nhanh 20W cho iPhone 12 là một tin vui cho các iFan. Thế nhưng, liệu bộ sạc 20W cho iPhone 12 có thỏa mãn mong muốn của khách hàng? Hãy cùng Huy Phong Mobile đi tìm lời đáp cho câu hỏi này nhé!

Có gì thu hút trong bộ sạc nhanh 20W cho iPhone 12?

Đầu sạc 20W USB-C Power Adapter

Đầu sạc 20W USB-C Power Adapter là trợ thủ đắc lực cho các sản phẩm như iPhone, iPad. Đầu sạc giúp đẩy nhanh tiến độ sạc pin và giảm đáng kể thời gian pin đầy cho các sản phẩm. Do đó, người dùng sẽ giảm bớt đi những bất tiện cho chiếc iPhone 12 của mình không duy trì được pin quá lâu.

Đầu sạc 20W USB-C Power Adapter có thiết kế rất nhỏ gọn, không cầu kỳ và mang trên mình một nét sang trọng. Sắc trắng pha chút xám khiến đầu sạc thêm phần thanh lịch. Với tông màu này, đầu sạc luôn hoàn hảo với bất kỳ sự phối hợp hợp khi đi cùng các sản phẩm của “nhà táo”.

Điểm tinh tế ở đầu sạc này là thiết kế cắm hai chân dạng tròn. Có rất nhiều trường hợp cắm sạc dạng dẹp hay có 3 chân khiến cho người dùng phải chật vật để tìm ổ cắm tương thích. Có nhiều khách hàng phải mua cả đầu nối để chuyển cắm 3 chấu thành 2 chân để dễ dàng sử dụng. Những rắc rối đó chắc chắn sẽ không lặp lại trên đầu sạc 20W USB-C Power Adapter.

 

Đầu sạc nhanh 20W có 2 chấu tiện lợi

Những lợi ích khi sở hữu bộ sạc nhanh 20W

Tiết kiệm thời gian

Với củ sạc 20W USB-C Power Adapter, bạn có thể nhanh chóng nạp thêm điện năng cho chiếc điện thoại của mình chỉ trong 20 đến 30 phút cắm điện. Bạn sẽ không còn phải tốn hàng giờ chỉ để chờ điện thoại được sạc đầy. Như vậy, bạn cũng không còn bị gián đoạn công việc trong thời gian chiếc iPhone 12 của mình đi nạp thêm năng lượng.

Xem thêm: Tìm hiểu sạc không dây Anker chuẩn Qi

Tương thích nhiều dòng iPhone

Không chỉ dành riêng cho iPhone 12, đầu sạc 20W USB-C Power Adapter còn có thể sử dụng cho cả các phiên bản cũ. Nhiều người dùng tỏ ra rất thích thú và hài lòng với sự thuận tiện này. Như vậy, ngay khi bạn không sở hữu chiếc iPhone 12 sang trọng, bạn cũng có thể có những trải nghiệm tuyệt vời với đầu sạc đỉnh cao này.

Cổng sạc USB-C sạc cho nhiều thiết bị 

Cổng sạc USB-C tương thích nhiều thiết bị

Không dừng lại với việc tương thích cho các dòng iPhone khác nhau, đầu sạc 20W USB-C Power Adapter còn có thể dùng cho các thiết bị khác như: tai nghe, máy tính bảng, điện thoại,… miễn chúng có thể kết nối đầu vào là USB-C. Đây là ưu điểm rất tuyệt vời của đầu sạc thần thánh này. 

Như vậy, không chỉ giới hạn người dùng iPhone hay các sản phẩm của Apple nói riêng mà các thương hiệu khác cũng được tiếp cận với đầu sạc này. Đây quả là một nước đi rất thông minh của nhà sản xuất.

Giá bán của bộ sạc 20W cho iPhone 12?

Với những tính năng ưu việt, tin chắc rằng rất nhiều khách hàng sẽ quan tâm hơn về giá cả của bộ sạc 20W USB-C Power Adapter này. Tuy nhiên, khi mua tại Huy Phong Mobile bạn sẽ an tâm về giá. Ngoài ra, bạn còn được hưởng thêm rất nhiều ưu đãi đặc biệt từ Huy Phong như freeship nội thành với hóa đơn từ 500.000 đồng, ship COD toàn quốc, bảo hành chính hãng 12 tháng,…

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể thêm về đầu sạc 20W USB-C Power Adapter tại Huy Phong Mobile.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Sạc Không Dây Chi Tiết Nhất

Mua bộ sạc nhanh 20W ở đâu uy tín?

Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu cho mình sạc 20W USB-C Power Adapter chính hãng, giá rẻ, hãy đến với Huy Phong Mobile. Huy Phong chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm mua các sản phẩm của “nhà táo’ nói riêng và các sản phẩm công nghệ nói chung. 

{{https://iservice.vn/products/dau-sac-ipad-18w-usb-type-c-chinh-hang-full-box}}

Ngoài ra, Huy Phong đây còn cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng, được tuyển chọn cẩn thận, luôn mới đến 99% mà giá lại cực hời. Vậy còn chờ gì mà không liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng mà giá lại cực phải chăng?

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat