Trả Lời Những Câu Hỏi Liên Quan Đến Việc Mua iPad 2018

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Thương hiệu Apple đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm công nghệ thông minh và chiếc iPad 2018 chính là một ví dụ điển hình. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua ipad 2018 và muốn biết được cách mua iPad 2018 giá rẻ thì hãy cùng theo dõi thông tin bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những câu trả lời chính xách nhất liên quan đến sản phẩm thông minh đầy ưu điểm từ đại gia đình nhà Táo khuyết lừng danh thế giới này.

Giới thiệu sản phẩm iPad 2018

Gia đình nhà Táo khuyết đã cho ra đời sản phẩm iPad 2018 với mức giá phù hợp đồng thời còn được trang bị thêm tính năng hỗ trợ thêm bút cảm ứng Pencil. Tuy nhiên người dùng cần phải mua riêng chứ không được tặng kèm. Và chiếc iPad 2018 này sở hữu màn hình 9.7 inch cũng như được hỗ trợ Touch ID, thời lượng pin 10 tiếng sử dụng liên tục. Với camera sau của iPad 2018 còn có camera sau 8MP cũng như sử dụng chip A10 Fusion. Ngoài ra thì còn có thêm nhiều những tính năng tuyệt vời khác về camera, về các loại ứng dụng quan trọng khác hỗ trợ nhu cầu học tập, làm việc cũng như giải trí của con người.

Về thiết kế của iPad 2018 như thế nào?

Nếu như chúng ta nhìn vào vẻ bề ngoài thì sẽ khó phân biệt được sự khác nhau giữa chiếc iPad 2017 và iPad 2018 với khung nhôm nguyên khối bo trò và có 9.7 inch. Đồng thời nó vẫn còn được giữ nguyên 3 màu sắc cơ bản đó là màu trắng, màu xám và màu vàng.

Về cấu hình trên chiếc iPad 2018 như thế nào?

Đối với sản phẩm iPad 2018 thì sẽ sử dụng chip A10 Fusicon và còn chip này đã được trang bị trên iPhone 7 Plus. Mặc dù nó không mạnh bằng con chip A10X của điện thoại iPad Pro thế nhưng nó vẫn đảm bảo là một loại chip rất mạnh giúp đáp ứng được những nội dung AR. Và AR chính là điểm được gia đình nhà Táo nhấn mạnh trong nhiều năm gần đây. Nó phục vụ cho việc giải trí cũng như học tập vô cùng hiệu quả.

Đối với iPad 2018 thì cũng được trang bị 2 Ram 2GB và bộ nhớ lưu trữ lần lượt đó là 32GB/128GB. Máy ảnh của Apple cũng đã được nâng cấp thêm tính năng AR cũng như camera trước 1.2MP 720P và đối với camera sau sẽ là 8MP 1080P.

Những phụ kiện đi kèm iPad 2018 là gì?

Đối với sản phẩm iPad 2018 lần này thì sẽ đi kèm thêm Apple Pencil và Smart Keyboard. Đây đều là những sản phẩm thông minh với nhiều những tính năng quan trọng giúp cho việc giải trí cũng như làm việc của con người.

Vì sao nên mua iPad 2018 cho con bạn?

Sản phẩm có đi kèm bút cảm ứng Pencil và đây chính là phụ kiện hữu ích giúp cho người dùng có thể ghi chú cũng như là đánh dấu những tài liệu hay vẽ. Đồng thời nhờ độ chính xác cao thế nên khi nghiêng vẫn có thể dùng được vì bút Pencil này có hỗ trợ cảm nhận áp lực. Chưa kể rằng những ứng dụng của bên thứ ba cũng có thể làm việc với Apple Pencil đó chính là có thể vẽ Linea Sketch, ứng dụng ghi chú Notability cùng với ứng dụng chỉnh sửa Pixelmator.

Bên cạnh đó thì iPad 2018 của chúng ta được trang bị hàng loạt những ứng dụng AR đóng vai trò quan trọng cho mục đích giir trí cũng như giáo dục. Và với công nghệ này sẽ giúp người dùng có thể xem được con ếch ở mọi góc cạnh nhờ tận dụng camera phía sau máy. Chưa kể rằng nếu như chúng ta bật chế độ chuyển đổi khi xem còn dễ dàng nhận rõ được hệ thống xương và thần kinh của con ếch nữa.

Tuổi thọ pin của iPad 2018 là như thế nào?

Theo đó qua bài kiểm tra lướt web liên tục cùng với wifi thì sản phẩm iPad 2018 của đại gia đình Táo khuyết có thời lượng pin kéo dài hơn 10 giờ đồng hồ. Với mức thời gian này thì nó lâu hơn Fire HD 10 và cũng vượt qua mức trung bình đối với dòng máy tính bảng 9:32.

Nên mua ipad 2018 ở đâu là tốt nhất hiện nay?

Có lễ câu hỏi về vấn đề mua iPad ở đâu để là hàng chính hãng tốt cùng với mức giá rẻ nhất hiện nay chính là thắc mắc của nhiều khách hàng. Huy Phong Mobile là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm từ Apple sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất khi bạn có nhu cầu mua Ipad 2018 cũng như các dòng sản phẩm khác mang thương hiệu đại gia đình nhà Táo.

Đến với Huy Phong Mobile tất cả các sản phẩm iPad 2018 đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng như giấy tờ bảo hành chính hãng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi liên quan đến việc mua iPad cũng như test thử máy cho quý khách hàng. Sau khi mua nếu còn bất cứ những trở ngại hay câu hỏi liên quan cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình và chính xác nhất.

Bài viết hy vọng đã giúp bạn có thêm nhiều cái nhìn chi tiết về sản phẩm iPad 2018. Nếu như bạn đang đang có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat