Thiết kế của iPhone 12: Bắt mắt với thiết kế viền Bezel siêu mỏng

Ngày: 27/07/2021 lúc 08:26AM

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng bộ 4 sản phẩm mới nhất trên thế hệ iPhone mới của mình. Bên cạnh những nâng cấp về cấu hình, tính năng thì thiết kế của iPhone 12 đang là chủ đề thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Mặc dù không thay đổi quá nhiều về diện mạo nhưng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của iPhone 12 sau khi trình làng vẫn khiến gần như tất cả mọi người phải “đổ gục".

iphone 12

iPhone được biết đến là một trong những chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Xuyên suốt lịch sử phát triển của mình, Apple chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng trong việc thiết kế những chiếc điện thoại iPhone của mình. Có thể nói, sức hấp dẫn của dòng smartphone đình đám này quá nửa đến từ ngoại hình đơn giản nhưng đầy tinh xảo, bóng bẩy. Dưới đây, hãy cùng Huy Phong Mobile chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp của iPhone 12 - siêu phẩm vừa chính thức ra mắt cách đây ít ngày.

Xem thêm: Những việc cần làm để bảo vệ chiếc iP12 luôn mới tinh tươm

Đánh giá thiết kế của iPhone 12

Giữ nguyên cảm hứng thiết kế unibody sang trọng

Tử thế hệ iPhone 4 cho đến nay Apple vẫn luôn giữ được cảm hứng thiết kế nguyên khối xuyên suốt để tạo ra những sản phẩm tinh tế, thanh lịch nhất. Không chỉ iPhone mà trên các sản phẩm iPad, Macbook, triết lý thiết kế này vẫn được giữ nguyên đến mức đã từng bị coi là “bảo thủ". Thậm chí Apple chấp nhận hy sinh cả việc sửa chữa, thay thế linh kiện bên trong để người dùng có thể dễ dàng nhận dạng và “trầm trồ" trước những chiếc iPhone được trau chuốt kỹ lưỡng của mình.

thiết kế của iphone 12

iPhone 12 cũng không ngoại lệ, bạn có thể nhận ra ngay thiết kế của nhà Táo trên chiếc iPhone mới được gói gọn trọng một khung kim loại, 2 mặt trước sau được ốp kính sang trọng. Tất cả được bố trí cân bằng, hài hoà, không một chi tiết thừa thãi.

Kế thừa vẻ đẹp hoài cổ của iPhone 4, iPhone 5 và iPhone SE

Dù đã qua chặng đường 10 năm ra mắt nhưng cho đến nay iPhone 4, iPhone 5 vẫn được xem là đỉnh cao thiết kế trong lịch sử của iPhone. Chính vì vậy, tới iPhone 12 thay vì các đường cong mềm mại như dự đoán thì chiếc iPhone 2020 lại quay trở lại với phần viền đường vát vuông cứng cáp, khung kim loại sáng loá cùng màn hình tràn viền.

Bên cạnh đó, iPhone 12 cũng mang tới cho người dùng 1 phiên bản mini đúng nghĩa với màn hình chỉ 5.4 inch, tạo sự liên tưởng tới những chiếc iPhone cũ.

thiết kế của iphone 12

Thiết kế viền Bezel siêu mỏng

So với các flagship Android trên thị trường hiện nay thì viền bezel của iPhone 11 đang bị đánh giá là khá dày. Tuy nhiên điều này sẽ được loại bỏ trên thiết kế của iPhone 12. Cụ thể, thiết kế notch được làm nhỏ lại trên iPhone 12 để có được màn hình chiếm trọn mặt trước cùng viền bezel 4 cạnh siêu mỏng. Bên cạnh đó, thiết kế tai thỏ cũng nhỏ hơn trước, camera selfie, loa thoại và các cảm biến TrueDepth được đặt ở khoảng hở nhỏ nằm sát viền mép trên.

{{https://iservice.vn/products/sac-magsafe-iphone-12-chinh-hang}}

Camera tương tự thế hệ trước

Camera của iPhone 12 vẫn được đặt gọn gàng trong một khung vuông tương tự iPhone 11, tuy nhiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có cụm 3 camera và bổ sung thêm cảm biến LiDAR hỗ trợ đo độ sâu ảnh và đo các vật thể 3D chuẩn xác.

camera của iphone 12

Một số nâng cấp nổi bật trên iPhone 12 

Màn hình OLED

Từ năm 2017 Apple đã chuyển dần sang sử dụng màn hình OLED và loại bỏ màn hình LCD cũ. Tuy nhiên cho tới iPhone 12 thì tất cả mới được trang bị màn hình OLED chứ không chỉ trên bản cao cấp như trước đây. Bên cạnh đó, màn hình này cũng mang đến tốc độ làm tươi lên đến 120Hz.

Hỗ trợ 5G

Một điểm mới đáng giá trên iPhone 12 là hỗ trợ kết nối mạng 5G với khả năng hỗ trợ gần như tất cả các băng tần, cung cấp vùng phủ rộng rộng nhất trong các smartphone hiện nay. 

Xem thêm: iOS 15 beta 2 có đáng để người dùng cập nhật ngay hay không?

Chipset A14 Bionic

Được biết đến như con chip di động sở hữu hiệu năng CPU và GPU nhanh nhất hiện nay, thậm chí hơn đến 50% so với các con chip được trang bị trên các mẫu smartphone Android cùng tầm giá. Do đó, iPhone 12 hứa hẹn mang lại hiệu năng xử lý mạnh mẽ cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn hẳn.

nâng cấp trên iphone 12

Cảm biến LiDAR mới trên camera

Cải thiện khả năng lấy nét tự động lên đến 6 lần trong điều kiện thiếu sáng, giảm thời gian chụp ảnh/ quay video và tối ưu độ chính xác. Bên cạnh đó, với cảm biến mới này Apple cũng kỳ vọng mang đến trải nghiệm AR chính xác và chân thật hơn.

Hỗ trợ sạc 20W

iPhone 12 hỗ trợ sạc tiêu chuẩn USB Power Delivery qua cổng USB-C. Và mặc dù được hỗ trợ tính năng sạc nhanh nhưng củ sạc nhanh sẽ không được bán kèm trong hộp mà bắt buộc bạn phải mua thêm (với giá 19USD) để có thể trải nghiệm.

Nhìn chung, iPhone 12 chính là siêu phẩm smartphone mà bạn nên sở hữu trong năm 2020. Bên cạnh ngoại hình đẹp một cách hoàn hảo thì các nâng cấp cũng như tính năng mới thật sự rất đáng để trải nghiệm. Hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để sở hữu ngay một trong 4 phiên bản của iPhone 12 với giá cực kỳ hấp dẫn nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-256gb}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat