Tai nghe bluetooth iPhone 12/12 Pro/12 Promax - những lựa chọn tốt nhất

Ngày: 29/07/2021 lúc 08:14AM

Với người dùng điện thoại thì tai nghe là điều không thể thiếu. Đặc biệt, với iPhone 12/12 Pro/12 Promax thì càng quan trọng. Bởi lẽ iPhone luôn đòi hỏi những sản phẩm phù hợp cùng hệ sinh thái, và để có trải nghiệm trọn vẹn, người dùng phải trang bị cho mình tai nghe bluetooth iPhone 12/12 Pro/12 Promax. Vậy bạn đã thật sự hiểu hết công năng của phụ kiện này? Cùng Huy Phong tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm cực đỉnh của tai nghe bluetooth iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Promax

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Tai nghe bluetooth iPhone 12 được biết đến với một thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch. Tai nghe thường có màu trắng tinh khôi dễ dàng kết hợp với các điện thoại iPhone có màu sắc khác nhau. Đặc biệt, màu trắng truyền thống sẽ không bao giờ là lệch tông với những outfit của người dùng trong bất kỳ trường hợp nào.

Thiết kế nhỏ gọn của tai nghe cũng giúp bạn dễ dàng mang theo sản phẩm và sử dụng ở bất cứ đâu. Đặc biệt với kết nối bluetooth, người dùng sẽ hạn chế được những rườm rà của tai nghe dây mang lại.

Tai nghe bluetooth iPhone 12/12 Pro/12 Promax có thiết kế nhỏ gọn

Âm thanh chuẩn xác

Đặc điểm chung của các tai nghe bluetooth iPhone 12/12 Pro/12 Promax là luôn mang đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, khả năng chống ồn thể hiện rõ sự cải tiến qua từng dòng đời. Như vậy, với các tai nghe iPhone bạn hoàn toàn hạn chế được sự tác động bởi môi trường xung quanh. Theo đó, các công việc đều trở nên thuận tiện hơn.

Dễ dàng kết nối

Các tai nghe bluetooth iPhone 12/12 Pro/12 Promax đều rất dễ dàng kết nối với các sản phẩm trong hệ sinh thái Apple. Ngoài tương thích với điện thoại thông minh, các sản phẩm còn có thể liên kết với các thiết bị như macbook, iPad,... Như vậy, một sản phẩm có thể sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị, vừa tiết kiệm, vừa thuận tiện.

Các tai nghe bluetooth iPhone 12 được yêu thích nhất

AirPods Pro

Tai nghe iPhone 12 AirPods Pro

Khi đề cập đến tai nghe bluetooth cho iPhone 12/12 Pro/12 Promax không thể bỏ qua tai nghe AirPods Pro. Đây là thiết kế siêu đỉnh của “táo khuyết” mang lại những tính năng siêu việt cho một chiếc tai nghe. Sản phẩm có khả năng chống ồn cực cao. Tai nghe được trang bị chip xử lý H1 mạnh mẽ nên tốc độ trễ âm thanh gần như bằng 0.

Đặc biệt, tai nghe có trang bị pin với lưu lượng cao, người dùng có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không bị gián đoạn. Theo thông tin từ phía Apple, tai nghe bluetooth AirPods Pro có thể nghe nhạc, đàm thoại liên tục đến 5 giờ.

Xem thêm: Mô phỏng AirPods 3 dự kiến của Apple trong năm 2021

AirPods 2

Tai nghe AirPods2 thiết kế thanh lịch, chống ồn tốt

AirPods 2 lại là một thiết kế hiện đại và đáng sở hữu nữa của Apple. Sản phẩm không chỉ mang lại những phút giây trải nghiệm âm thanh chân thực mà còn linh hoạt chuyển đổi khi có cuộc gọi đến. Cụ thể, nếu tai nghe đang được kết nối với macbook hay iPad thì khi có cuộc gọi trên iPhone 12, thiết bị sẽ tự động chuyển đổi để bạn có thể đàm thoại ngay lập tức mà không bị trễ do phải kết nối từ đầu.

Tai nghe có khả năng sử dụng liên tục trong 5 giờ với âm lượng 50% và sạc nhanh trong 15 phút với 3 giờ sử dụng. Ưu điểm nữa của tai nghe này là có thể kết nối được với cả thiết bị hệ điều hành Android hoặc Windows.

PowerBeats3 

Trải nghiệm vừa nghe nhạc vừa vận động cùng PowerBeats3

PowerBeats3 là phụ kiện đi kèm iPhone 12/12 Pro/12 Promax với thiết kế rất độc đáo. Sản phẩm thích hợp với những ai yêu phong cách thể thao và đam mê vận động. Sản phẩm có thiết kế ear-hook (móc lên vành tai) chắc chắn và bám chặt khi bạn vận động mạnh. Như vậy, khi chạy bộ, đạp xe,... bạn hoàn toàn không cần lo lắng tình trạng tai nghe bị rơi ra.

Phụ kiện này còn đặc biệt trang bị khả năng kháng nước, thách thức thời tiết nên rất thích hợp để bạn sử dụng ở bất cứ không gian nào. Thời lượng pin khủng đến 12 giờ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chip W1 chính là cầu nối để sản phẩm tương thích với iPhone 12.

Mua tai nghe bluetooth 12/12 Pro/12 Promax ở đâu chất lượng?

Hiện nay, có không ích cơ sở phân phối các sản phẩm tai nghe bluetooth iPhone 12, nhưng để chọn cho mình chiếc tai nghe chất lượng, giá tốt bạn nên lựa chọn nơi cung cấp uy tín trên thị trường. Huy Phong Mobile tự hào là nơi phân phối các sản phẩm, linh kiện iPhone 12 chính hãng với mức giá hấp dẫn. Bạn có thể tìm đến Huy Phong Mobile để mua tai nghe iPhone 12 chất lượng, bảo hành chính hãng và nhiều dịch vụ tối ưu khác.

Trên đây là những gợi ý về tai nghe bluetooth iPhone 12/12 Pro/12 Promax tốt nhất, mong rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp. Đừng quên truy cập Huy Phong Mobile để có thêm nhiều thông tin công nghệ hữu ích.

{{https://iservice.vn/products/loa-homepods-mini-chinh-hang}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat