Sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 20 tháng 04 của Apple

Ngày: 16/04/2021 lúc 16:14PM

Theo như cập nhật thông tin từ các trang uy tín, thông báo chính thức từ Apple sẽ là sự kiện ra mắt một số sản phẩm mới vào ngày 20 tháng 04 này và lúc 10 sáng PDT . Thông báo đã được gửi đi và biểu tượng quả táo đặc trưng cho sự kiện lần này với rất nhiều màu sắc bắt mắt kèm lời mời được phát đi  "Spring Loaded"., đây có thể là sự liên quan đến màn đột phá về màu sắc chăng ? Mọi bí mật sẽ được bật mí vào ngày ra mắt , chúng ta hãy cùng chờ đợi và đón xem nhé !

Thông tin từ nguồn The Mark Gurman của Blooberg , sự kiện lần này sẽ cho ra mắt 3 sản phẩm chính từ Apple . Đầu tiên là sản phẩm Ipad Pro với phiên bản mới nhất có được những đột phá mới như màn hình hiển thị Mini Led và kích thước sẽ là 12.9inch tương tự kích thước của các phiên bản pro trước đó. Thêm nhiều đặc điểm mới nhưng chúng ta vẫn phải chờ đợi thông tin chinh xác hơn ngay khi ra mắt chính thức 

Sản phẩm được nhắc đến thứ 2 , đó là AirTags - đây là một sản phẩm đã được Apple ấp ủ và từng hé lộ vài lần trên các thông tin, nhưng có lẽ đến hôm nay mới thật sự được chủ nhà cho ra mắt chính thức ! Đây là một sản phẩm khá mới mẻ đối với tín đồ đam mê táo, sản phẩm này giữ chức năng như công cụ theo dõi và tìm kiếm thiết bị hay đồ vật thất lạc với sự kết nối Bluetooth , thiết bị sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm mọi thứ thật nhanh chóng .

Sản phẩm thứ 3 được nhắc đến liên quan đến chiếc máy tính iMac , dự kiến sẽ có sự đột phá lẫn về cấu hình lẫn màu sắc ấn tượng , đây có lẽ là sự đột phá mới nhất từ trước đến nay liên quan đến iMac, mọi thông tin liên quan chính xác về các sản phẩm mới  tiếp theo , chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng và kịp thời cho các bạn sau những bài viết mới ! 

Cùng theo dõi Huy Phong Mobile để luôn cập nhật sản phẩm và giá cũng như tin tức chính xác về các sản phẩm mới nhất hiện nay nhé !

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat