iPHONE 13 RÒ RỈ THÔNG TIN NGÀY RA MẮT

Ngày: 29/08/2021 lúc 15:10PM

Theo như truyền thống những mẫu thiêt kế mới của Apple sẽ lần lượt xuất hiện tại sự kiện trong tháng 9 hàng năm , tuy nhiên năm ngoái trường hợp dòng sản phẩm iPhone 12 của Apple đã không ra mắt vào tháng 9 như dự kiến ​​do sự chậm trễ sản xuất gây ra bởi cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu. 

Được biết theo các nguồn tin cập nhật các mẫu iPhone 13 sẽ không gặp phải tình trạng trì hoãn sản xuất tương tự và sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 9 năm nay . Nếu sự thật là như thế thì khả năng các mẫu iPhone 13 năm 2021 chỉ còn vài tuần nữa là sẽ ra mắt dựa theo những tin đồn về những gì mong đợi từ các thiết bị mới 

 

Nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush đã gợi ý rằng iPhone sẽ ra mắt vào tuần thứ ba của tháng 9, tức là tuần từ ngày 13 đến ngày 17 tháng 9. Dựa trên các sự kiện ra mắt trước đây, ngày 7 tháng 9, ngày 14 tháng 9 và ngày 21 tháng 9 đều có khả năng là những ngày diễn ra sự kiện có thể thấy các mẫu iPhone mới được công bố.

DigiTimes cho biết rằng Apple có kế hoạch tổ chức hai sự kiện vào tháng 9, nhưng không rõ liệu điều này có chính xác hay không. Apple thường chia các sự kiện mùa thu của mình vào giữa tháng 9 và tháng 10 hoặc tháng 11.

Trang web tiếng Trung IT Home đã chia sẻ hình ảnh của một ứng dụng thương mại điện tử gợi ý rằng những chiếc iPhone mới sẽ được bán vào ngày 17 tháng 9. Mặc dù hình ảnh này có thể là giả mạo và cũng có thể không chính xác, nhưng ngày 17 tháng 9 là một khả năng nếu một sự kiện diễn ra vào ngày 14, là ngày có thể xảy ra nhất dựa trên thông tin trong quá khứ .

 

Dòng sản phẩm iPhone 2021 sẽ trông tương tự như dòng iPhone 2020, với bốn thiết bị có kích thước bao gồm 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch, trong đó hai chiếc iPhone là mẫu "Pro" cao cấp hơn và hai chiếc được định vị là chi phí thấp hơn, thiết bị hợp lý hơn.

 

Dự kiến ​​sẽ không có những thay đổi lớn về thiết kế và iPhone 2021 sẽ có bộ tính năng tương tự như iPhone 2020, nhưng chúng ta có thể tin tưởng vào những cải tiến về camera, bộ vi xử lý A-series nhanh hơn, chip 5G mới của Qualcomm, tăng tuổi thọ pin và một số tinh chỉnh với kích thước của rãnh.

Các tính năng được đồn đại

  • Bốn kích thước
  • Tương tự với dòng sản phẩm iPhone 12
  • Khía nhỏ hơn
  • Màn hình 120Hz ProMotion
  • Cải tiến máy ảnh
  • Chip A15
  • 5G
  • Ra mắt vào mùa thu năm 2021

Apple sẽ tiếp tục dựa vào Lightning trong tương lai gần mà không có chuyển đổi sang USB-C và sẽ không có thiết kế không cổng cho đến khi các phụ kiện MagSafe phổ biến hơn, 

 

 

Apple cũng dự kiến ​​sẽ giới thiệu tốc độ làm tươi màn hình 120Hz cho các mẫu iPhone Pro, lần đầu tiên mang công nghệ ProMotion của iPad Pro lên iPhone.

 

 

Apple đang xem xét việc bổ sung cảm biến vân tay trong màn hình cho các mẫu iPhone 13, sẽ được sử dụng ngoài Face ID như một phương thức xác thực sinh trắc học thay thế

 

Khi nói đến công nghệ máy ảnh được cải tiến, các tin đồn cho thấy chúng ta có thể thấy cảm biến lớn hơn cùng với tính năng Ổn định cảm biến-Shift để tự động lấy nét và ổn định tốt hơn trên toàn bộ dòng sản phẩm. Với những thay đổi về máy ảnh sắp tới, có một số thay đổi về thiết kế trong phần cản máy ảnh. Điều này sẽ đáng chú ý nhất trên iPhone 13 Pro, máy đang có một dãy camera lớn hơn nhiều và iPhone 13 và 13 mini sẽ có thiết lập camera chéo.

 

Mọi người cũng đang hy vọng các mẫu iPhone 13 sẽ có dung lượng pin lớn hơn so với các mẫu iPhone 12, với việc Apple chuyển sang các thành phần tiết kiệm không gian để có chỗ cho pin lớn hơn.

Một tin đồn xuất phát từ trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho rằng các mẫu iPhone 13 đều sẽ có pin lớn hơn

IPhone 13 Pro Max được cho là có pin 4352mAh , iphone 13 và iphone 13 pro sẽ có pin 3095mAh , iphone 13 mini dự kiện là 2406mah

Mọi thông tin rò rỉ vẫn là những thông tin mang tín chất tham khảo chưa được chủ nhà xác thực , vì vậy chúng ta hãy cùng kiên nhẫn chờ đợi thông báo chính thức từ nhà sản xuất Apple nhé ! 

 

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat