Mua Trả Góp iPhone 7 Lấy Máy Ngay Không Cần Trả Trước Tại Huy Phong

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Bạn từng mong muốn sở hữu 1 chiếc iPhone đẳng cấp nhưng điều kiện kinh tế chưa cho phép? Bạn có quá nhiều thứ muốn mua nên không thể chi 1 khoảng tiền bự chỉ cho 1 chiếc điện thoại?

Hay bạn có tìm hiểu qua các hình thức trả góp iphone 7 khi có nhu cầu mua một chiếc điện thoại sang trọng nhưng lại chưa tìm được hình thức nào phù hợp với mình?

Việc sở hữu được một chiếc điện thoại iPhone trị giá cả chục triệu không phải là điều dễ dàng, nhất là trong cuộc sống khắc nghiệt như hiện nay. Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng cũng như mong muốn hỗ trợ mọi người ai cũng có thể được trải nghiệm những sản phẩm có thương hiệu cao cấp, chất lượng, Huy Phong Mobile đã liên kết với các ngân hàng, những công ty tài chính lớn tại Việt Nam để hỗ trợ khách hàng Mua Trả Góp iPhone 6 6s Plus 0% Lãi Suất Ở TPHCM và chương trình đang được áp dụng cho tất cả cửa hàng của Huy Phong tại 5 địa chỉ sau:

CN1: 369 Nguyễn Trãi, Phường 07, Quận 05.

CN2: 219 Nguyễn Trãi, Phường 02, Quận 05.

CN3: 897 Trần Hưng Đạo, Phường 01, Quận 05.

CN4: 400 Minh Phụng, Phường 09, Quận 11.

CN5: 46 Đường Số 10, Phường 13, Quận 06.

Tham gia chương trình trả góp iphone 7 tại Huy Phong Mobile

Khi tham gia chương trình trả góp iphone 7 tại Huy Phong Mobile, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn với 2 hình thức linh hoạt: Trả góp qua thẻ tín dụng của 11 ngân hàng hoặc Trả góp qua công ty tài chính như HDSG, Home Credit.

Giờ đây, bạn sẽ không cần trả trước một khoảng tiền lên đến chục triệu để có thể sở hữu chiếc điện thoại sang trọng. Đến với Huy Phong chỉ với 10 phút duyệt hồ sơ và đăng kí mua điện thoại trả góp iphone 7 hàng tháng, bạn đã có thể sở hữu ngay điện thoại iPhone đẳng cấp như mong muốn của bạn tại Huy Phong Mobile.

Mùa lễ cuối năm sắp tới này, bạn hãy diện những bộ cánh thật lung linh và cùng đi ăn, cùng checkin, chụp hình với camera thần thánh của iPhone; cùng đăng những pose hình dễ thương, đốn tim các thính lên facebook, instagram để “thiên hạ” ganh tị hoặc đôi khi đơn giản chỉ là lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ hằng ngày.

Đến với Huy Phong Mobile bạn sẽ được tư vấn tận tình, mua hàng với lãi suất chỉ 0% và chương trình trả góp iphone 7 với giá rẻ như mua trả thẳng. Bên cạnh đó khi tham gia trả góp tại Huy Phong các bạn sẽ nhận được các dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 áp dụng cho các đơn hàng mua trả góp.

3 Lý do bạn nên điện thoại trả góp tại Huy Phong:

  • Đầu tiên: bạn không cần phải bỏ ra số tiền lớn trong thời gian ngắn mà vẫn sở hữu ngay được điện thoại iPhone đẳng cấp.
  • Thứ hai: phù hợp với mọi khách hàng từ 19 đến 60 tuổi, không phân biệt giới tính, tầng lớp hay thu nhập. Chỉ cần đủ điều kiện theo quy định của ngân hàng, công ty tài chính là có thể sở hữu ngay iPhone bằng dịch vụ trả góp tại Huy Phong.
  • Thứ ba: bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền lớn, có thể sử dụng số tiền đó vào những công việc khác như kinh doanh, cho vay, hoặc gửi tiết kiệm….

Hình thức thanh toán

Tại Huy Phong Mobile, có hai chính sách trả góp iphone 7 giúp cho sự lựa chọn của bạn được linh hoạt, dễ dàng.

Hình thức đầu tiên: Mua trả góp thông qua công ty tài chính điển hình như HDSG, Home Credit. Với hình thức trả góp này, ưu điểm của nó như sau:

Hình thức thứ nhất, thủ tục hồ sơ đơn giản, KHÔNG cần có thẻ ngân hàng.

Bạn chỉ cần đển cửa hàng mang theo Chứng minh nhân dân hoặc sổ hộ khẩu bản chính (không bắt buộc tại TPHCM) hoặc Giấy phép lái xe hoặc sổ hộ khẩu bản chính (không bắt buộc tại TPHCM), sẽ có chuyên viên bên công ty tài chính qua hỗ trợ, làm thủ tục hồ sơ cho bạn.

  • Thứ hai, tỷ lệ duyệt hồ sơ cao, thời gian xét duyệt nhanh chóng, trong vòng khoảng 20 phút.

  • Thứ ba, không cần chứng minh thu nhập.

Hình thức thứ hai: Mua trả góp iphone 7 thông qua thẻ tín dụng:

  • Thứ nhất, không tốn chi phí trả lãi suất hàng tháng, chỉ tốn phí tham gia giao dịch chưa đến 1 triệu đồng lúc ban đầu.
  • Thứ hai, không cần làm thủ tục phức tạp, chỉ cần điền form đăng ký trả góp.
  • Thứ ba, chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 11 ngân hàng sau:  Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và CitiBank.

Hình thức lãi suất trả góp như thế nào?

Hai hình thức trả góp tại Huy Phong

  • Trả góp bằng hình thức qua thẻ tín dụng: có lãi suất 0%. Khách hàng chỉ cần đóng phí quẹt thẻ và phí tham gia chương trình trả góp iphone 7 một lần duy nhất tại cửa hàng. Khi tham gia trả góp bạn phải tham gia phí quẹt thẻ từ 2% đối với thẻ tín dụng nội địa và đến 2,5% đối với thẻ tín dụng quốc tế. Phí tham gia chương trình trả góp có thể trải dài từ 4.9% đến 8,9% tùy vào ngân hàng mà bạn đang sử dụng và chọn để tham gia trả góp.
  • Trả góp với hình thức khác: sử dụng chứng minh nhân dân + bằng lái xe hoặc hộ khẩu thì bạn cần phải trả trước 50% đối với các sản phẩm của iPhone, số tiền còn lại bạn có thể trả với các mức trả góp theo tháng khác nhau từ 6 tháng đến 12 tháng lãi suất của hình thức trả góp iphone 7 này từ khoảng trên dưới 3.5%.

Hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp bạn đủ tự tin dẹp bỏ mọi lo toan và đến ngay cửa hàng Huy Phong để đăng kí tham gia chương trình trả góp iphone 7 và sở hữu ngay 1 chiếc smartphone cực đỉnh và sang trọng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về chương trình mua hàng trả góp hoặc về sản phẩm, giá cả tại Huy Phong. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 0888.222.163, bộ phận nhân viên tư vấn sẽ tận tình giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc.

Xem thêm: Duyệt Hồ Sơ Trả Góp Trong 10 Phút Rước Ngay iPhone Xịn Tại Huy Phong

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat