Mua Trả Góp iPhone 6, 7 Thủ Tục Đơn Giản Đảm Bảo Thành Công 100% Tại TPHCM

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Chỉ với 10 phút duyệt hồ sơ và từ 1 triệu trả góp hàng tháng, bạn đã có thể sở hữu ngay điện thoại iPhone 6 hoặc iPhone 7 tại Huy Phong Mobile.

Mua Trả Góp iPhone 6, 7 Thủ Tục Đơn Giản

Các sản phẩm điện thoại của “Táo khuyết” lúc nào cũng có những giá trị “cao cấp” mà ai cũng mong muốn sở hữu ít nhất một lần trong đời. Thế nhưng cuộc sống ngày càng khắc nghiệt, khiến việc sở hữu những mặt hàng điện tử đắt tiền càng khó khăn hơn vì số tiền bỏ ra để rước một em về nhà có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Vậy làm sao để các bạn sinh viên, những người có thu nhập trung bình được trải nghiệm những công nghệ mới, được dùng thử thương hiệu điện thoại nổi tiếng toàn thế giới?

Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng cũng như mong muốn hỗ trợ mọi người ai cũng có thể được trải nghiệm những sản phẩm có thương hiệu cao cấp, chất lượng, Huy Phong Mobile đã liên kết với các ngân hàng, những công ty tài chính lớn tại Việt Nam để hỗ trợ khách hàng trả góp iphone 6 đẳng cấp.   

Với thủ tục đơn giản, giải quyết nhanh chóng trong vòng 15 phút là bạn đã có ngay máy để sử dụng mà KHÔNG cần đợi duyệt hồ sợ theo quy trình phức tạp như những cửa hàng khác.

Huy Phong Mobile - hệ thống cửa hàng di động chính hãng - là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm Apple và các phụ kiện smartphone uy tín, được đông đảo người dùng tin tưởng từ 10 năm qua. Nhằm hỗ trợ tối đa cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu ngay các sản phẩm iPhone 6/6 Plus, iPhone 7/7 Plus, Huy Phong Mobile triển khai chương trình trả góp iphone 7 lãi suất 0% dành cho khách hàng khi mua tại các chi nhánh của Huy Phong.

- Thủ tục đơn giản

- Mua trả góp giá rẻ như trả thẳng.

- Lãi suất 0%

- Dịch vụ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1

3 lý do bạn nên trả góp iphone 6 tại Huy Phong:

  • Đầu tiên: bạn không cần phải bỏ ra số tiền lớn trong thời gian ngắn mà vẫn sở hữu ngay được điện thoại iPhone đẳng cấp.
  • Thứ hai: trả góp iphone 6 phù hợp với mọi khách hàng từ 19 đến 60 tuổi, không phân biệt giới tính, tầng lớp, thu nhập cao hay thấp. Chỉ cần đủ điều kiện theo quy định của ngân hàng, công ty tài chính là có thể sở hữu ngay iPhone bằng dịch vụ trả góp tại Huy Phong.
  • Thứ ba: bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền lớn, có thể sử dụng số tiền đó vào những công việc khác như kinh doanh, cho vay, hoặc gửi tiết kiệm….

Thủ tục khi trả góp iphone 6 như thế nào ?

  • Ở Huy Phong có hỗ trợ 2 hình thức trả góp: đó là trả qua ngân hàng, và qua công ty tài chính.

Hồ sơ (giấy tờ) bao gồm những gì?

  • Chỉ cần có thẻ tín dụng, chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe hoặc hộ khẩu (bản chính) là có thể trả góp iphone 6 tại Huy Phong.
  • Huy Phong đã kết nối với công ty MPOS hỗ trợ trả góp qua 10 ngân hàng lớn tại Việt Nam (Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank ) chỉ cần có thẻ tín dụng của các ngân hàng trên là bạn có thể đến ngay cửa hàng để trả góp iphone 7 một cách nhanh chóng.

Tôi có thể mua trả góp khi Không Có Thẻ Tín Dụng không?

  • Bạn chỉ cần có chứng minh nhân dân và bằng lái xe hoặc hộ khẩu bảng chính là đã có thể lựa chọn hình thức trả góp qua công ty tài chính HD SAISON, Home Credit … Hình thức này thì cần phải có những giấy tờ liên quan bản chính nhưng không cần chứng minh thu nhập. Xét duyệt hồ sơ của các công ty tài chính tại Huy Phong cũng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Ở hình thức trả góp iphone 6 này bạn cần phải trả trước 50% cho sản phẩm Iphone, với các sản phẩm khác bạn có thể trả trước từ 10% đến 70% nhưng chỉ có duy nhất một kì hạn là 12 tháng.
  • Đối với các khoản vay trên 10 triệu đồng bạn cần phải có các hóa đơn như điện, nước, internet trong 3 tháng gần nhất.

Lãi suất khi trả góp của các hình thức như thế nào?

  • Hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng: có lãi suất 0%. Khách hàng chỉ cần đóng phí quẹt thẻ và phí tham gia chương trình trả góp iphone 7 một lần duy nhất tại cửa hàng. Phí quẹt thẻ từ 2% đối với thẻ tín dụng nội địa đến 2,5% đối với thẻ tín dụng quốc tế, phí tham gia chương trình trả góp có thể trải dài từ 4,9% đến 8,9% tùy vào ngân hàng mà bạn đang sử dụng.
  • Hình thức trả góp khác: bằng chứng minh nhân dân + bằng lái xe hoặc hộ khẩu thì bạn cần phải trả trước 50% đối với Iphone, số còn lại bạn có thể trả kéo dài từ 6 tháng đến 12 tháng lãi suất của hình thức trả góp iphone 7 này từ khoảng trên dưới 3,5%.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu thêm về chính sách mua trả góp tại Huy Phong Mobile. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về mua hàng trả góp hoặc về sản phẩm, giá cả tại Huy Phong, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 0888.222.163, nhân viên tư vấn sẽ tận tình giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc.

Xem thêm: Mua iPhone Trả Góp 0% Lãi Suất Và Những Thông Tin Cần Biết

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat