Alepay là gì? Tìm hiểu về hình thức trả góp online Alepay

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Trả góp online thông qua Alepay chính là hình thức được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng hiểu rõ về hình thức trả góp online này cũng như những thủ tục liên quan đến nó.

Thông tin bài viết được Huy Phong chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ Alepay là gì và các vấn đề về sử dụng Alepay. Cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về hình thức trả góp online hiện nay

Đầu tiên chúng ta hãy nói về hình thức trả góp online hiện nay nhé. Theo đó nó đã trở thành một xu thế chung vì mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Hiện có rất nhiều những chương trình vay trả góp với nhiều hình thức ưu đãi vô ùng hấp dẫn và lãi suất 0%. Chúng ta hoàn toàn không cần phải đến với các chi nhánh ngân hàng hoặc là những cửa hàng mà mọi hình thức giao dịch online đều được tiến hành thông qua online. 

So với những hình thức trả góp với những công ty tài chính thì việc trả online thông qua thẻ tín dụng sẽ mang đến nhiều ưu đãi cho người sử dụng và thủ tục đơn giản hơn. Đồng thời thì đây được đánh giá như là phương pháp mượn tiền trả dần chứ không phải là vay tiền để trả lãi so với những cách thức thông thường.

tim-hieu-ve-hinh-thuc-tra-gop-online-qua-alepay-1

Alepay là gì?

Hình thức trả góp online bằng thẻ tín dụng qua Alepay từ xa chính là việc khách hàng có thể mua hàng cũng như thanh toán với thẻ tín dụng online mà hoàn toàn không cần phải đến shop. Với hình thức này thì khách hàng dễ dàng hoàn tất công đoạn thanh toán cũng như nhận hàng ngay tại nhà của mình.

Bạn không cần phải chờ đợi thời gian duyệt hồ sơ hoặc không cần phải làm bất cứ một giấy tờ thủ tục phức tạp nào khác. Chỉ cần có thẻ tín dụng từ một số ngân hàng như là VPBank, Samcombank, Techcombank, Eximbank, VIB, Citibank, Nam A Bank, OCB, SeaBank, HSBC, TPBank, MaritimeBank, ANZ, FE Credit, Standard Chartered là đã có thể tham gia trả góp online rồi. Đồng thời thời gian trả góp của hình thức này cũng vô cùng linh hoạt nó diễn ra trong khoảng thời gian từ 3 đến 12 tháng cho tất cả các sản phẩm.

tim-hieu-ve-hinh-thuc-tra-gop-online-qua-alepay-2

Hướng dẫn cách thanh toán trả góp online

Với hình thức trả góp online thì thao tác được diễn ra vô cùng đơn giản như sau:

- Chọn mua sản phẩm.

- Điền thông tin trả góp bằng cách chọn mua hàng ngay rồi tiến hành đặt hàng.

- Điền đầy đủ thông tin ship hàng bao gồm tên, số điện thoại cùng địa chỉ nhận hàng. Đồng thời lúc này bạn hãy chọn hình thức thanh toán là trả góp online Alepay. Lúc này thì Huy Phong sẽ gửi mail với mã đơn cho bạn.

- Tiếp đến là bước kiểm tra trả góp, Huy Phong sẽ liên lạc cùng bạn giúp tư vấn cũng như tiến hành thanh toán để hoàn tất giao dịch.

- Sau khi giao dịch trả góp online thành công thì đơn hàng sẽ được lên để được gửi trực tiếp về địa chỉ của bạn.

tim-hieu-ve-hinh-thuc-tra-gop-online-qua-alepay-7

Một số câu hỏi liên quan đến vấn đề trả góp Alepay

1. Điều kiện cần có để tiến hành giao dịch trả góp online tại Huy Phong là gì? 

Bạn cần phải có thẻ tín dụng có hạn mức Visa hoặc là Master Card để tiến hành hình thức trả góp.

2. Hình thức trả góp online hỗ trợ những khu vực nào và có khu vực nào là không được hưởng hình thức này hay không? 

Đến với Huy Phong thì hình thức trả góp online sẽ được áp dụng trên toàn quốc.

3. Thời gian bao lâu thì chúng ta mới có thể nhận được hàng?

Sau khi giao dịch thanh toán được xác nhận thành công thì chúng ta sẽ được ship hàng. Thời gian nhận hàng cũng sẽ tùy thuộc vào khu vực ship hàng mà mà dao động trong khoảng từ 1 đến 5 ngày.

4. Có phức tạp về giấy tờ khi tham gia trả góp online hay không và thời gian duyệt hồ sơ có nhanh hay không? 

Giấy tờ tham gia trả góp đơn giản và thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng vô cùng.

5. Chúng ta có mất thêm phí gì trong quá trình thực hiện hình thức trả góp online không? 

Sẽ có và đây chính là phí chuyển đổi giao dịch nó sẽ thấp nhất là 4.9% và cao nhất là 7.9%. Bởi vì nó còn phụ thuộc vào từng loại thẻ cũng như thời hạn để trả góp. Trong quá trình thực hiện thì khi thanh toán sẽ báo đầy đủ cụ thẻ về mức phí để bạn biết trước.

6. Thời gian thực hiện trả góp sẽ diễn ra trong bao lâu? 

Vấn đề này sẽ có nhiều những thời gian trả góp để bạn chọn lựa và nó sẽ có 4 mốc đó là: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng mà bạn chọn lựa một mức cho phù hợp.

7. Có cần phải đóng lãi suất hàng tháng với trả góp online không? 

Sẽ không. Và ví dụ như bạn thực hiện giao dịch trả góp 24.000.000VNĐ trong thời gian là 12 tháng thì mỗi tháng bạn chỉ cần trả đúng số tiền cho ngân hàng đó là 2.000.000VNĐ.

tim-hieu-ve-hinh-thuc-tra-gop-online-qua-alepay-3

Những thông tin chia sẻ từ bài viết hy vọng rằng đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi Alepay là gì cũng như hiểu rõ hơn về trả góp điện thoại online Alepay. Mọi thắc mắc, câu hỏi và thắc mắc liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn trả lời chính xác nhất. Hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp với tổng đài Alepay qua hotline: 1900.58.58.99. Chúc bạn thành công!

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat