2 hình thức mua iPhone 8 trả góp phổ biến tại iService

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Nhu cầu mua iPhone 8 trả góp ngày càng nhiều, tuy nhiên có nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn với hình thức mua iPhone 8 trả góp. Vì vậy những thông tin bài viết dưới đây Huy Phong xin được cung cấp cùng bạn những thủ tục liên quan đến 2 hình thức mua điện thoại iPhone 8 trả góp tại Huy Phong.

Cùng tham khảo để dễ dàng hơn trong việc mua và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời từ phiên bản đầy ưu điểm này của gia đình Táo khuyết bạn nhé.

2 hình thức mua iPhone 8 trả góp phổ biến tại iService

Những điều mới mẻ bạn cần biết trước khi mua iPhone 8 trả góp

Trước khi đến với 2 hình thức mua iPhone 8 trả góp tại Huy Phong thì chúng tôi xin được điểm sơ qua cùng bạn một số những ưu điểm mới mẻ của dòng điện thoại thông minh này nhé:

- Sở hữu độ phân giải cùng tỷ lệ màn hình mới: Sản phẩm iPhone 8 của chúng ta sẽ được sử dụng màn hình mới đạt độ phân giải cao lên đến 2436 x 1125 pixels. Điều này thực sự mang đến nhiều trải nghiệm thông minh đầy tiện ích cùng bạn khi sử dụng nó.

- Sở hữu nút bấm nguồn đầy thông minh: Bạn biết không với sản phẩm iPhone 8 này thì nút bấm nguồn của nó cũng rất thông minh. Theo đó nó được thiết kế lớn hơn vì vậy người dùng cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều khi dùng. Đồng thời thì nút nguồn của điện thoại iPhone 8 không chỉ được dùng để mở hay khóa máy mà còn có thể khởi động tính năng Apple Pay và cả Siri- trợ lý ảo nữa.

- Sở hữu thanh Home cảm ứng: Với dòng iPhone 8 thì nó không còn nút Home vật lý truyền thống nữa mà thanh vào đó chính là thanh Home màn hình ảo ở phía dưới chân màn hình. Tuyệt vời hơn là bởi vì chính thanh Home này sẽ cho phép người dùng dễ dàng trượt để đóng ứng dụng hoặc cũng có thể để quay lại màn hình chính nhanh hơn rất nhiều nữa.

- Sở hữu sạc không dây: Tất nhiên rồi với phiên bản iPhone 8 lần này thì sẽ sử dụng sạc không dây chuẩn Qi. Điều này sẽ giúp cho việc sạc pin vừa tiện lợi lại vừa có tốc độ nhanh hơn rất nhiều nữa đó.

- Sở hữu Face ID để thanh toán Apple Pay dễ dàng: Apple đã cho ra đời một tính năng mới rất thú vị với sản phẩm iPhone 8 trên iOS 11 GM. Đó chính là việc cho phép người dùng sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Điều này sẽ giúp làm chứng thực cho việc thanh toán với dịch vụ Apple Pay. Theo đó chúng ta chỉ cần bấm đồng thời 2 lần trên nút nguồn của máy là đã có thể hoàn tất được thao tác thông minh tuyệt vời này.

- Sở hữu thanh trạng thái động: Với iOS 11 của phiên bản iPhone 8 còn có thanh trạng thái mới và sở hữu nhiều những hình ảnh động. Và tất nhiên rằng những hình ảnh động này sẽ xuất hiện khi người dùng tiến hành sạc pin. Đồng thời nó còn có thể xuất hiện tại những tính năng như tìm kiếm bản đồ hay nhận cuộc gọi hoặc ghi âm nữa.

- Sở hữu cảm biến 3D ở camera trước: iPhone 8 đã được trang bị camera trước và có thêm một cảm biến 3D vì vậy có thể quét khuôn mặt. Chính điều này giúp cho việc mở khóa thiết bị với thời gian cực nhanh chóng và chuẩn xác chỉ trong vòng một phần triệu giây.

Hai hình thức khi mua iPhone 8 trả góp tại Huy Phong

Ở Huy Phong hiện tại thì sẽ có hai hình thức trả góp khi mua iPhone 8 và với mỗi hình thức khác nhau thì thủ tục cũng khác nhau. Lúc này tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện cá nhân khác nhau mà khách hàng tiến hành chọn lựa hình thức trả góp khác nhau. Theo đó nếu như bạn có thẻ tín dụng thì nên trả góp điện thoại bằng thẻ tín dụng bởi vì lãi suất cho hình thức trả góp này là 0%. Nhưng nếu như bạn không có thẻ tín dụng thì có thể trả góp bằng việc đưa ra chứng minh dân dân, bằng lái xe hoặc là hộ khẩu của mình.

Mua iPhone 8 trả góp bằng thẻ tín dụng

Khi tiến hành mua điện thoại iPhone 8 trả góp bằng thẻ tín dụng thì như đã nói mức lãi suất dành cho bạn sẽ là 0%. Bạn sẽ có được cơ hội trả góp 0% và 0đ tại bất cứ 1 trong số 11 ngân hàng lớn uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay bao gồm: Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank. Ngoài ra với khách hàng sử dụng credit card thì chúng ta cần ải trả trước chi phí để tham gia chương trình và nó sẽ bao gồm phí cạ thẻ.

Mua iPhone 8 trả góp bằng chứng minh nhân dân, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu

Với hình thức mua iPhone 8 trả góp bằng chứng minh nhân dân, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu thì bạn không cần chứng minh thu nhập của mình. Đây là một ưu đãi được Huy Phong kết hợp cùng những công ty tài chính và ngân hàng để quý khách mua trả góp iPhone 8. Và điều kiện dành cho bạn lúc này sẽ là:

- Nếu là những khoản vay dưới 10 triệu thì bạn chỉ cần có chứng minh nhân dân cùng giấy phép lái xe hoặc sổ hộ khẩu bản gốc.

- Nếu là những khoản vay trên 10 triệu thì bạn cần có chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu bản gốc cùng với hóa đơn điện nước, internet… trả sau 1 trong 3 tháng gần đây nhất.

Với những thông tin chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều những kiến thức quan trọng đối với việc mua iPhone 8 trả góp. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ với Huy Phong Mobile để được đội ngũ nhân viên tư vấn giải đáp trong thời gian nhanh nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat