Những thông tin cực hot về iPhone 9 Plus 256GB

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Những thông tin thú vị cực hót về iPhone 9 Plus 256gb dưới đây chắc chắn rằng sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú vô cùng đó.

 

Gia đình nhà Táo khuyết luôn cho ra đời nhiều những chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng vượt trội hút hồn người sử dụng. Và bạn biết không iPhone 9 Plus 256gb mặc dù chưa có mặt trên thị trường nhưng đã có nhiều những thông tin cực hot về nó. Cùng tham khảo thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này đó.

Ngày ra mắt iPhone 9 Plus 256gb

Theo như dự đoán thì ngày ra mắt của iPhone 9 Plus 256gb sẽ là ngày 12 tháng 9 năm 2018.

Những thông tin cực hot về iPhone 9 Plus 256GB

Những thông tin cực hot về iPhone 9 Plus 256GB

Giá bán iPhone 9 Plus 256gb

Bạn biết không iPhone 9 Plus 256gb được coi là người anh em đồng hành với iPhone 9 và bản thân của nó cũng kế thừa những tính năng thông minh của iPhone X. Và chắc chắn bất cứ chúng ta ai cũng hiểu rõ rằng iPhone X thực sự chính là chiếc iPhone với mức giá đắt nhất từ trước đến nay. Và theo đó rất có thể chiếc iPhone 9 Plus sẽ bán với mức giá cao hơn. Tuy nhiên cũng có một vài thông tin lại chỉ ra rằng có thể Apple sẽ hạ một phần chi phí xuống khoảng 10% để phù hợp hơn với khả năng chi trả từ người tiêu dùng.

Thiết kế iPhone 9 Plus 256gb

Tiếp đến chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản iPhone 9 Plus 256gb có thiết kế như thế nào nhé. Những nguồn tin rò rỉ chỉ ra rằng siêu phẩm này có thiết kế cũng không quá khác so với iPhone X. Và chiếc iPhone 9 Plus của chúng ta sẽ có màn hình lớn.

Không có bất ngờ ở đây: iPhone 11 Plus sẽ có một màn hình lớn. Trong thực tế, nó nghiêng để tính năng màn hình lớn nhất của Apple đã bao giờ đặt trên một điện thoại thông minh.

Phụ kiện và máy ảnh iPhone 9 Plus 256gb

Apple sẽ cho ra đời bộ vi xử lý mới khi iPhone ra mắt để thay thế cho chip A11 Bionic trong dòng iPhone 8 và iPhone 8 Plus, iPhone X. Vì thế rất có thể iPhone 9 Plus 256gb sẽ được sản xuất với ưu điểm thông minh và sử dụng bộ vi xử lý mới mang tên A12 Bionic. Ngoài ra nguồn tin riêng biệt cũng chỉ ra rằng iPhone 9 Plus sở hữu 4GB Ram.

Nói về chất lượng máy ảnh của iPhone 9 Plus thì có thể Apple lần này sẽ gắn bó tiếp tục với thiết kế camera phía sau kép. Chính điều này giúp cho khách hàng có thể chụp ảnh tự sướng tốt hơn rất nhiều.

Pin iPhone 9 Plus 256gb

Cuối cùng khi nói về pin của iPhone 9 Plus 256gb thì có thể sản phẩm lần này có pin lớn hơn 25% so với pin của iPhone 8 Plus. Bên cạnh đó còn kèm với bộ sạc nhanh nằm trong hộp.

Thật thú vị với những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây của Huy Phong về iPhone 9 Plus 256gb đúng không nào? Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến siêu phẩm này bạn có thể liên hệ với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn chính xác nhất nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu sản phẩm hot 2018: iPhone 9 Đài Loan

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat