Mách bạn kinh nghiệm mua iPhone 12 cũ chất lượng, giá tốt

Ngày: 30/07/2021 lúc 08:06AM

Mua iPhone 12 cũ bên cạnh là lựa chọn của nhiều người vì nó mang lại nhiều ưu điểm cho khách hàng. Việc mua một chiếc iPhone 12 cũ sẽ giúp bạn có sản phẩm chất lượng nhưng tiết kiệm đáng kể tài chính. Tuy nhiên, việc mua iPhone đã qua sử dụng chỉ thực sự hiệu quả nếu bạn nắm vững các quy tắc khi mua.

Kinh nghiệm mua iPhone 12 cũ

Ưu điểm khi mua iPhone 12 cũ

Tiết kiệm chi phí

Đây là ưu điểm dễ nhận thấy nhất khi mua iPhone 12 cũ. Bởi vì, với một chiếc iPhone đã qua sử dụng thì giả cả của nó sẽ giảm ít nhất 10% so với ban đầu. Như vậy, nếu chọn mua iPhone 12 cũ bạn sẽ tiết kiệm được kha khá khoản tiền dành cho mình.

Đảm bảo chất lượng

Đây là ưu điểm nữa của iPhone 12 cũ mang lại. Do người trước đã sử dụng và trải nghiệm một thời gian nên nếu chọn mua đúng máy bạn sẽ có thể phần nào an tâm vì máy này là chính hãng. Tuy nhiên, ưu điểm này chỉ thực sự phát huy nếu bạn biết cách kiểm tra máy nữa nhé!

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

iPhone 12 được biết đến là sản phẩm có mức giá tương đối trên thị trường. Do đó, với những người có thu nhập thấp hoặc còn nhiều hạn chế về tài chính thì việc mua iPhone đã qua tay là lựa chọn tối ưu. Một mức giá thấp hơn nhiều so với iPhone mới sẽ thu hút đa dạng phân khúc hàng cho người bán.

Xem thêm: Lý do nên chọn mua iP12 Promax giá rẻ tại Huy Phong Mobile

Có những phiên bản iPhone 12 cũ nào?

Hiện nay trên thị trường có hai phiên bản iPhone gồm bản quốc tế và bản lock. Theo đó, iPhone 12 cũ cũng sẽ bao gồm hai loại này.

iPhone 12 cũ phiên bản quốc tế

iPhone phiên bản quốc tế là phiên bản được Apple phát hành trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Do đó, chiếc điện thoại phiên bản này sẽ được sử dụng sim từ nhiều nhà mạng. Tính phổ quát cao giúp sản phẩm cũng sẽ có giá hơn phiên bản còn lại.

iPhone 12 cũ phiên bản lock

iPhone phiên bản lock thì hạn chế về sim. Phiên bản này chỉ hoạt động với sim của các mạng như: AT&T, AU, Docomo, T - Mobile,… cung cấp cho người dùng sau khi ký hợp đồng sử dụng mạng di động. Do đó, chi phí cho phiên bản này sẽ thấp hơn nhiều bản quốc tế.

Tuy nhiên, mức giá giữa hai phiên bản còn ảnh hưởng bởi tình trạng máy, thời gian sử dụng,... nên tùy trường hợp cụ thể sẽ có sự thay đổi về giá bán.

Mua iPhone 12 cũ cần lưu ý gì?

Mua iPhone 12 cũ cần lưu ý gì

Một điểm không thể thiếu khi bạn mua iPhone 12 cũ là phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để chọn được sản phẩm chất lượng. Khi mua iPhone đã qua sử dụng, bạn nên lưu ý:

Kiểm tra tình trạng bảo hành

Đầu tiên bạn nên tìm hiểu xem thời hạn bảo hành của máy. Vì sản phẩm còn thời hạn bảo hành đa phần sẽ là những chiếc điện thoại “like new” (giống như mới), các chức năng có thể hoạt động bình thường và nếu xảy ra hư hỏng bạn sẽ có bên thứ ba hỗ trợ chính là cơ sở bán ra iPhone này.

Kiểm tra ngoại hình

Bạn nên kiểm tra một lượt ngoại hình máy. Điện thoại nên có ngoại hình mới, không có trầy xước và vết nứt vỡ, không có vết hở giữa mặt kính và điện thoại. Điều này phần này đảm bảo sản phẩm có khả năng cao là chưa qua sửa chữa.

Kiểm tra camera

Khi mua iPhone 12 cũ, bạn cần yêu cầu người bán cho kiểm tra chất lượng máy ảnh. Nếu ảnh chụp bị mờ có thể camera đã qua sửa chữa hoặc bị hư hỏng và nếu bạn đề cao vấn đề chụp ảnh hay nhu cầu cần thiết cho công việc thì nên bỏ qua điện thoại mắc lỗi này.

Kiểm tra IMEI/ số Serial

Đây là điều vô cùng cần thiết khi đi mua iPhone 12 cũ. Việc có số IMEI hay serial sẽ giúp phân biệt chiếc điện thoại mà bạn định mua có chính hãng hay không.

Kiểm tra thời lượng pin

Thời lượng pin là điều quan trọng. Bởi vì, với điện thoại nhanh hết pin có thể đang gặp vấn đề về chất lượng pin và bạn có thể phải mất thêm một khoảng tiền để thay pin iPhone.

Chọn mua iPhone 12 cũ tại các cơ sở uy tín

Nên chọn mua iPhone 12 cũ tại các cơ sở uy tín

Điều này có thể không xuất phát từ kinh nghiệm bản thân nhưng nó là điều giúp bạn hạn chế nhiều rủi ro nhất khi mua iPhone 12 cũ. Một nơi cung cấp chất lượng sẽ giúp bạn bước đầu tuyển chọn những sản phẩm chất lượng, tránh mua nhầm hàng nhái. Ngoài ra, những nơi này có thể còn cung cấp dịch vụ bảo hành giúp bạn an tâm hơn khi “xuống tiền”.

Chẳng hạn, tại Huy Phong Mobile, bạn có thể tìm mua iPhone mới đến 99% với giá cả cực hời. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các dịch vụ bảo hành sản phẩm để bạn vừa mua được sản phẩm chất lượng, vừa an tâm sử dụng.

Huy Phong đã chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm để mua iPhone 12 cũ hiệu quả, mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp. Đừng quên theo dõi các bài viết của Huy Phong Mobile để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-11-256gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm:

 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat