iPhone Xs Max Lock có những ưu điểm gì

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Tìm hiểu xem iPhone Xs Max Lock có những ưu điểm gì mà tại sao lại thu hút khách hàng đến như vậy luôn là điều mà nhiều người quan tâm.

Bạn biết không đối với những tín đồ yêu thích công nghệ thì sự ra đời của dòng iPhone Xs Max Lock đã trở thành một điều vô cùng đặc biệt. Bởi lẽ sản phẩm mang đến nhiều tính năng ưu điểm mới mẻ làm hài lòng bất cứ vị khách hàng nào dù là khó tính nhất. Và nếu như bạn cũng đang băn khoăn không biết dòng iPhone Xs Max có những ưu điểm gì thì hãy cùng theo dõi chia sẻ từ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất!

iPhone Xs Max Lock có những ưu điểm gì

Tìm hiểu xem iPhone Xs Max Lock có ưu điểm gì

Thiết kế của chiếc iPhone XS Max Lock: Sản phẩm có thiết kế với nhiều ưu điểm trong đó đặc biệt là kích thước lớn màn hình tràn viền và cả màu vàng gold vô cùng đẹp đã sang trọng.

Cấu hình: Chiếc iPhone mới này sở hữu chip A12 Bionic 7nm mang đến nhiều trải nghiệm đầy thú vị cùng người dùng. Đồng thời nó còn có bộ xử lý CPU 6 nhân với 2 nhân có hiệu năng cao cùng với 4 nhân tiết kiệm giúp cho chiếc máy tính trở nên xử lý nhanh hơn ở mọi tác vụ.

Màn hình: Dòng iPhone Xs Max Lock sở hữu màn hình đạt 6.5 inch và mật độ phân giải đạt 2436 x 1125 tương tự như là đàn anh của nó là dòng iPhone X.

Camera: Tương tự như dòng iPhone Xs thì dòng iPhone Xs Max sở hữu camera kép 12 MP giúp bạn có thể chụp ảnh xóa phông cũng như zoom quang học lên đến 2X. Ngoài ra nhờ camera với khẩu độ f/1.8 cùng với camera phụ f/2.4 tích hợp tính năng OIS. Đây chính là phiên bản nâng cấp tạo ưu điểm chụp ảnh lớn và còn giảm được hiện tượng nháy giúp cho quá tình bảo mật Face ID hiệu quả.

Pin iPhone XS Max Lock: Nó sở hữu pin lâu hơn dòng Xs là 30 phút và lâu hơn so với dòng X là 1h30 phút.

Bên cạnh đó với iPhone Xs Max Lock còn hỗ trợ gigabit LTE hoặc là bluetooth 5.0 cùng khả năng chống nước IP68 giúp cho chiếc điện thoại này có thể chống lại mọi xâm nhập từ nước do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Địa chỉ mua iPhone Xs Max Lock giá rẻ chính hãng

Hiện tại nếu như bạn muốn mua iPhone Xs Max Lock thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile. Chúng tôi sẽ mang đến cùng bạn nhiều ưu điểm như là:

- Hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường.

- Thời hạng bảo hành dài.

- Cam kết máy nguyên seal.

- Có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn cùng quý khách nhiều thông tin quan trọng nhất liên quan đến việc mua và sử dụng iPhone Xs Max Lock.

>>>Xem thêm: iPhone Xs Max giá bao nhiêu

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat