Có Nên Quyết Định Mua iPhone X Cũ Trong Thời Gian Này Hay Không?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Đã hơn một tháng kể từ ngày iphone x được Apple chính thức bán ra và trào lưu mua iphone x cũ và iPhone X Lock lại nở rộ lên, từ đó chiếc iphone x đang được giới truyền thông cũng như những người yêu công nghệ săn đón tìm kiếm sở hữu.

Chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm của Apple, do được trang bị những công nghệ hiện đại, phần cứng mạnh mẽ mà chiếc smartphone này được mệnh danh là thiết bị đến từ tương lai.

iPhone X được ra mắt với 2 màu cơ bản là Gray và Silver

Vừa qua iPhone X đã làm khuấy đảo thị trường Việt Nam khi nhiều người săn đón mua iphone x cũ trong khi trước đó giá được bán ra tại Việt Nam với mức giá lên đến 60 – 70 triệu đồng, đây là mức giá ảo vượt xa giá trị thực của iphone x, chỉ dành cho những người chơi công nghệ muốn trở thành người đầu tiên sở hữu iphone x tại Việt Nam. Hiện nay nhiều người tìm mua iphone cũ tại Việt Nam nhằm tiết kiệm chi phí so với mức giá trị thực của nó, tuy nhiên vẫn còn khá cao đối với đại đa số người dùng Việt. Tuy nhiên giá của những chiếc iphone x cũ hiện đã mềm hơn khá nhiều. Vậy câu hỏi đặt ra là, có nên mua iphone x cũ trong thời điểm hiện tại hay không? Câu trả lời là nên và không nên.

NÊN MUA IPHONE X CŨ BỞI VÌ

Mang tên cũ nhưng không cũ

Iphone x chỉ mới được bán ra cách đây một tháng, điều đó đồng nghĩa với việc iphone x cũ trên thị trường chỉ mới có một tháng tuổi thọ, thật sự không cũ như bạn nghĩ

Bảo hành chính hãng

Vì iphone x cũ chỉ vừa được kích hoạt sử dụng khoảng 1 tháng, do đó máy vẫn còn trong tình trạng bảo hành chính hãng 1 đổi 1 của Apple, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua iphone x cũ, nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất thì cứ vô tư mang máy đi đổi thành iphone x mới

Giá cực kỳ mềm

Giá mua iphone x cũ tại thời điểm này thấp hơn iphone x mới khoảng 2 triệu, đây thật sự là một mức giá rất hấp dẫn cho chiếc iphone x 99 % vẫn được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 của Apple

Sở hữu màn hình tràn viền cùng tính năng Face ID

KHÔNG NÊN MUA IPHONE X CŨ NẾU NHƯ

Bạn không tìm được nơi uy tín chất lượng để mua

Để tránh trở thành miếng mồi ngon của những tay buôn lừa đảo, bạn cần phải tìm cho mình địa chỉ uy tín để mua hàng. Và câu trả lời là tuyệt đối không nên mua iphone x cũ nếu như bạn không tìm thấy cửa hàng nào đủ uy tín, cũng như không đảm bảo được chất lượng máy.

Bạn không thích xài đồ cũ

Dĩ nhiên, tâm lý của bất kỳ người dùng nào cũng là muốn được sở hữu những món hàng mới nguyên tem. Nếu bạn là một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, bạn cảm thấy khó chịu vì chiếc iphone x đó chẳng may vỡ màn hình và đã thay màn hình hay đã thay pin iphone x thì iphone x cũ là chiếc điện thoại không dành cho bạn.

Bạn vẫn muốn chờ thêm 1 thời gian để giá rẻ hơn

Nếu mức giá iphone x cũ hiện tại vẫn còn quá cao đối với bạn, lời khuyên của chúng tôi là bạn nên tìm hiểu về những dòng iphone đời thấp hơn như iphone 7, 7 Plus hoặc là chờ thêm một thời gian nữa.

Thiết kế màn hình 5.8 inch tuy nhiên iPhone X vẫn khá gọn khi cầm trên tay

TỔNG KẾT

Qua những phân tích trên, chắc hẳn là bạn cũng phần nào hình dung được những ưu – nhược điểm của việc mua iphone x cũ, từ đó đưa ra quyết định hợp lý cho chính bản thân mình. Tại Huy Phong Mobile, những chiếc iphone x cũ được bàn giao đến tay khách hàng đều đã trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng hoàn hảo y như máy mới.

Để mua iphone x cũ hoặc bất cứ dòng sản phẩm nào của Apple, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0888222163 và truy cập Website: iservice.vn hoặc đến trực tiếp trụ sở chính của Huy Phong Mobile tại địa chỉ 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat