Top 7 Ứng Dụng Apple Khuyên Nên Cài Đặt Ngay Khi Mua iPhone X

Ngày: 14/09/2020 lúc 17:13PM

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 12/9 vừa qua, ngoài việc giới thiệu 3 mẫu smartphone mới là iphone 8, 8 Plus, iphone x thì Apple còn trình làng nền tảng iOS 11 với nhiều tính năng ưu việt, giao diện được thiết kế lại một cách tối giản, vốn là phong cách mà Apple luôn theo đuổi từ trước đến nay.

Apple đã thành công khi mang đến cho iOS 11 một hệ sinh thái đa dạng và đầy trực quan, một trong số đó là kho ứng dụng Apptore với hàng triệu phần mềm tiện ích hấp dẫn. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là giữa hàng triệu ứng dụng đó, đâu là những thứ thật sự cần thiết cho chiếc smartphone của bạn. Bạn không cần quá lo lắng bởi mới đây, Apple đã công bố top 7 phần mềm mà bạn nên cài đặt ngay khi vừa mua iphone x. Sau đây là danh sách những ứng dụng vô cùng tiện lợi và cần có trên chiếc Smartphone của bạn:

1/ Evernote

Evernote là ứng dụng ghi chú luôn góp mặt đều đặn trong top 7 ứng dụng được khuyến khích sử dụng hàng năm của Apple. Mặc dù nổi đình đám ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam lại là cái tên không mấy phổ biến.

Ứng dụng ghi chú Evernote

Ứng dụng cho phép bạn soạn thảo những ghi chú từ vài dòng cho đến vài trang, bạn cũng có thể chèn thêm hình ảnh hoặc file ghi âm để giúp quá trình ghi chú được hiệu quả hơn. Phần mềm hỗ trợ nhiều công cụ định dạng văn bản, tùy chọn màu sắc phong phú và quan trọng hơn là được phát hành dưới dạng miễn phí.

2/ Dark Sky

Đây là ứng dụng dự báo thời tiết nổi tiếng nhất trong cùng lĩnh vực. Nhiều người dùng nhận định rằng Dark Sky có thể dự báo chính xác một cách khó tin. Giao diện của ứng dụng khá là thân thiện, trực quan, bạn chỉ cần mất ít phút để làm quen là có thể sử dụng thành thạo.

Ứng dụng thời tiết Dark Sky

Nếu thích ứng dụng này, bạn có thể mua nó trong Appstore với giá 3.99 USD.

3/ 1Password

Trong xã hội phát triển như ngày nay, việc bạn cùng lúc có nhiều tài khoản mạng xã hội như facebook, instagram, twitter là điều dễ hiểu, đó là chưa kể đến tài khoản ngân hàng, mail... tất cả mọi thứ đều bảo mật bằng mật khẩu. Vậy bạn có đảm bảo sẽ nhớ hết mọi thứ, bạn có cảm thấy phát điên mỗi khi cố gắng nhớ lại xem mật khẩu của từng loại tài khoản là gì. 1Password ra đời với sứ mệnh giải quyết những rắc rối đó giùm bạn.

Ứng dụng mở khóa App 1Password

Ứng dụng như một chiếc két sắt khổng lồ, lưu trữ mọi thông tin bảo mật của bạn trong đó, và việc bạn cần làm chỉ đơn giản là nhớ duy nhất một mật khẩu để truy cập vào 1Password, đúng như tên gọi của nó.

Ứng dụng có hai phiên bản, miễn phí và trả phí. Tuy nhiên theo tôi, bản trả phí đã làm rất tốt công việc của nó, bạn không nhất thiết phải bỏ tiền ra nâng cấp lên nếu không muốn sử dụng thêm những tiện ích rườm rà đi kèm khác.

Xem thêm: trả góp iphone 6

4/ Snapseed

Đối với những bạn có sở thích sống ảo thì hẳn là không cần phải giới thiệu thêm, Snapseed là trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nhất hiện nay. Đây là ứng dụng được các bạn hot boy, hot girl trên Instagram rất ưa chuộng.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Snapseed

Theo đó, Snapseed cung cấp nhiều bộ lọc, tích hợp một vài công cụ nổi tiếng của photoshop giúp bạn có những bức ảnh đẹp hơn. Bạn không cần phải là một chuyên gia mang bên mình những chiếc máy cơ đắt tiền thì mới có thể có được những bức ảnh đẹp.

Đối với tôi, nếu chỉ được chọn một ứng dụng chỉnh sửa ảnh duy nhất, tôi sẽ chọn Snapseed.

5/  Foursquare

Mạng xã hội Foursquare được dự đoán sẽ trở thành hu hướng check in trong tương lai. Ngay khi vừa đến một địa điểm nào đó và check in, ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn biết sẽ nên làm gì, đi đâu, gần đó có địa điểm, danh lam thắng cảnh nào thú vị không

Ứng dụng đánh dấu địa điểm foursquare

Hệ thống tích điểm mỗi khi check in khá mới lạ, giúp người dùng thi thố, tương tác với nhau. Khi bạn leo lên một cấp độ nhất định, sẽ có những phần quà hấp dẫn dành tặng cho bạn. Ví dụ như kem miễn phí, bánh mì miễn phí...

6/ Super Marion Run

Góp mặt trong danh sách này là tựa game đình đám Super Mario Run. Game ra mắt vào cuối năm 2016, đạt 40 triệu lượt tải về chỉ trong vỏn vẹn bốn ngày đầu tiên phát hành. Gameplay khá đơn giản, đồ họa hoạt hình bắt mắt, việc của bạn chỉ là điều khiển anh chàng Mario chạy về phía trước và vượt qua các chướng ngại vật để tích lũy càng nhiều đồng xu càng tốt.

Ứng dụng game Super Marion Run

Game còn cho phép người chơi chia sẻ thành tích, thời gian hoàn thành với nhau. Để trải nghiệm một cách trọn vẹn, các game thủ sẽ phải thanh toán số tiền  9.99 USD (xấp xĩ 220.000 đồng) để mở khóa các cấp độ tiếp theo, thay vì 3 cấp độ như bản miễn phí.

7/ SoundHound

Bạn vô tình nghe một bản nhạc nhưng không rõ tên, bạn phát điên vì loay hoay tra cứu trên google nhưng vẫn không tài nào tìm ra tên bài hát, đừng lo đã có trợ thủ đắc lực SoundHound. Bạn chỉ cần một chiếc iphone có kết nối mạng internet, truy cập vào ứng dụng và bật chế độ Listening, ứng dụng sẽ ”lắng nghe” đoạn nhạc đang được phát và trả lại cho bạn chính xác tên bài hát, ca sĩ trình bày, lyric.

Ứng dụng âm nhạc SoundHound

Máy tra cứu chính xác tên bài hát của làng nhạc US-UK, còn nhạc của những quốc gia khác thì tỷ lệ thành công thường không cao.

Trên đây là top 7 ứng dụng được Apple khuyến khích cài đặt sau khi bạn sở hữu chiếc iphone x. Nếu bạn vẫn chưa có cho mình chiếc điện thoại bom tấn này, đừng ngần ngại liên hệ với Huy Phong Mobile, lô hàng iphone x đầu tiên dự kiến sẽ về đến Việt Nam vào ngày 3/11. Ngoài ra, Huy Phong mobile đang có chương trình trả góp không lãi suất cho khác hàng với hai hình thức lựa chọn tiện lợi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0888222163 tổng đài viên sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc  của bạn.

Xem thêm: Cùng Huy Phong Nhìn Lại Chặng Đường 10 Năm Tiến Hóa Của iPhone

{{https://iservice.vn/collections/iphone-x}}

{{https://iservice.vn/collections/iphone-x-99}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat