Top 6 phụ kiện dành cho iPhone 12 nhất định không thể thiếu

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:30AM

Sở hữu cho mình chiếc iPhone 12 là một trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ công nghệ. Sự trải nghiệm này sẽ càng trọn vẹn hơn với những phụ kiện không thể tách rời. Cùng Huy Phong Mobile điểm qua top 6 phụ kiện dành cho cho iPhone 12 nhất định không thể thiếu.

1. Cáp Apple Type C-Lightning

Hoàn toàn yên tâm về chất lượng và khả năng truyền tải

Khi đề cập đến các vật dụng đi kèm iPhone 12 tất yếu không thể bỏ qua cáp sạc. Phụ kiện này đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự hoạt động bình thường của chiếc điện thoại mà bạn đang sở hữu. Giả sử, sẽ ra sao nếu chiếc điện thoại của bạn đang dùng không có cáp để sạc? Chắc chắn sẽ rất khó khăn để làm đấy pin phải không nào. Thế mới thấy, cáp và cốc sạc là phụ kiện bắt buộc phải có.

Với Apple Type C-Lightning khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và khả năng truyền tải. Dây cáp được bọc nhựa bền bỉ, chống xoắn rối. Đặc biệt, chiều dài lên đến 1m nên rất tiện lợi khi sử dụng.

2. Cốc sạc 20W USB-C Power Adapter

Cốc sạc 20W USB-C Power Adapter

Về cốc sạc 20W USB-C Power Adapter, có thể nói đây là trợ thủ đắc lực cho iPhone 12. Cốc sạc nhanh này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng mà còn hỗ trợ bảo vệ sự an toàn cho thiết bị. Củ sạc có khả năng bảo vệ sản phẩm quá điện áp hay hiện tượng mạch điện bị chập trong quá trình sạc.

Với những tính năng tuyệt vời trên hãy nhanh tay tậu ngay em này về để giúp chiếc iPhone 12 của bạn thêm phần tối ưu. Để mua cốc sạc 20W USB-C Power Adapter một cách nhanh chóng, chính hãng và được giá hời, hãy đến với Huy Phong Mobile bạn nhé!

3. Tai nghe Airpods

Bộ tai nghe không dây thông minh, hiện đại, mang đến trải nghiệm âm thanh và những tiện ích bất ngờ.

Tai nghe Airpods chắc chắn không còn quá xa lạ với tín đồ công nghệ, nhất là các iFan. Phụ kiện này là kết quả sáng tạo vượt bậc của Apple nhằm hỗ trợ các sản phẩm của “táo khuyết”. Bộ tai nghe không dây thông minh, hiện đại, mang đến trải nghiệm âm thanh và những tiện ích bất ngờ.

Các thế hệ Airpods đi qua là một sự nâng cấp mới mẻ nhưng điểm chung nhất là khả năng chống ồn tuyệt vời giúp các cuộc gọi, những phút giây nghe nhạc thư giãn,... đều không bị gián đoạn ở tiếng ồn xung quanh.

Bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Airpods chính hãng với giá ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Huy Phong Mobile. Đặc biệt, để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể tìm những sản phẩm đã qua sử dụng với độ mới lên đến 99%.

4. Loa Homepods Mini

HomePod mini‌ cho phép bạn gửi tin nhắn đến và đi từ ‌HomePod‌ và các thiết bị Apple khác

Đây là phụ kiện âm thanh không thể bỏ qua khi sử dụng iPhone 12. Sản phẩm giúp người dùng tận hưởng những âm thanh sống động nhất. Sản phẩm được trang bị chip S5 mạnh mẽ, có màn hình nhỏ ở trên để hiển thị các dải sóng Siri.

Ngoài ra, với tính năng Intercom mới trên ‌HomePod mini‌ cho phép bạn gửi tin nhắn đến và đi từ ‌HomePod‌ và các thiết bị Apple khác. Như vậy, bạn có thể nhanh kết nối cả với những người xung quanh chỉ bằng chiếc loa nhỏ nhắn, kích thước chỉ 3.3 inch này. Hãy nhanh tay sở hữu ngay ‌HomePod mini‌ ngay hôm nay.

Xem thêm: iPhone nào có sạc không dây? Mua sạc không dây hay sạc nhanh iPhone?

5. Sạc dự phòng

Đây là một trong những thiết bị không thể thiếu không chỉ với iPhone mà còn tất cả các điện thoại thông minh khác. Sạc dự phòng sẽ là cứu cánh cho iPhone 12 trong nhiều trường hợp, đặc biệt là đi du lịch hoặc đến những nơi không thể cắm sạc trực tiếp. Công việc của bạn sẽ không còn bị gián đoạn vì những lúc điện thoại hết pin. Ngoai ra, bạn cũng linh hoạt hơn trong việc vừa sạc vừa có thể d chuyển vị trí mà không bị ảnh hưởng như lúc sử dụng ổ cắm.

Sạc dự phòng sẽ là cứu cánh cho iPhone 12 trong nhiều trường hợp

Một số sạc dự phòng tiện dụng và hiện đại bạn nên cân nhắc như: pin sạc dự phòng Hoco 30.000mAh; pin sạc dự phòng 10000mAh Xiaomi gen 3 18W; pin dự phòng sạc nhanh, hiệu suất cao Baseus 30000mAH 33W; sạc dự phòng không dây Mipow;...

6. Thẻ iTunes

Thẻ iTunes gần giống với thẻ nạp của các nhà mạng khác. Sử dụng thẻ iTunes bạn có thể mua các ứng dụng cho game giúp cho việc thanh toán nhanh chóng và dễ dàng. Với thẻ này bạn có thể mua ứng dụng để nghe nhạc, chơi game miễn phí trên Appstore của iPhone 12. 

Để có được thẻ iTunes chính hãng, bạn có thể mua hàng tại Huy Phong Mobile. Sản phẩm cam kết đảm bảo chất lượng và kèm theo là những ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là top 6 phụ kiện giúp iPhone 12 của bạn thêm tối ưu không thể bỏ qua. Hãy trang bị thêm cho chiếc điện thoại của bạn những thiết bị hỗ trợ để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đến ngay Huy Phong Mobile để sở hữu những sản phẩm chính hãng và chất lượng. Chúc bạn sẽ chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

{{https://iservice.vn/products/airpods-pro-max}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat