Sửa Chữa Điện Thoại Iphone – Cách Khắc Phục Lỗi Thường Gặp Trên Iphone

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc sử dụng iphone thường gặp rất nhiều những lỗi ngoài ý muốn, có những lỗi chúng ta có thể khác phục được sử dụng lại bình thường, và cũng có những lỗi chúng ta cũng phải bó tay, cách duy nhất là đến ngay trung tâm bảo hành iphone hoặc trung tâm sửa chữa điện thoại iphone uy tín.

Một số lỗi mà có thể khắc phục ngay lập tức

Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số lỗi mà có thể khắc phục ngay lập tức:

1. Sửa iphone rơi xuống nước

  • Trừ những dòng điện thoại chống nước ra (iphone 7), nếu gặp tình trang bị rơi xuống nước, việc đầu tiên bạn cần phải làm là phải lấy điện thoại ra khỏi nước nhanh nhất có thể, tắt nguồn ngay nếu không muốn các linh kiện bên trong máy bị hỏng.
  • Sau đó bạn dùng túi nilon cho gạo cùng điện thoại iphone vào đậy kín, để ít nhất trong vòng 1 ngày tốt nhất là 2 ngày đừng vội mà lấy điện thoại ra sớm có thể bên trong điện thoại vẫn còn nước.
  • Tuyệt đối không dụng máy sấy tóc, hơ điện thoại lên lữa, hoặc đem đi phơi năng làm như vậy điện thoại của bạn có thể bị ố màng hình hỏng linh kiện do nhiệt độ cao.

2. Sửa iphone không lên nguồn

  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng không lên nguồn của iphone.

        +Hết pin trình trạng chung khi điện thoai iphone của bạn đã có tuổi, do hỏng pin nên

điện thoại thường xuyên hết pin, cách khắc phục đơn giản nhất bạn có thể làm đó là cấm sạc trong khoảng từ 5 đến 10 phút nếu vẫn không lên nguồn có thể do nguyên nhân tiếp theo.

+ Nhấn giữ phím home và phím nguồn trong khoảng 10 giây nếu iphone của bạn hiện lên hình trái táo là bạn có thể sử dụng lại bình thường. Còn không bạn hãy thử cách tiếp theo.

+ Cách đơn giản nhất ai làm cũng được đó là mang điện thoại iphone của mình ra những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, cách này tốn công tốn tiền nhưng rất hiệu quả :D.

3. Sửa iphone không nhận wifi

  • Có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng không nhận được wifi trên iphone:
  1. Vào Cài đặt > Bảo mật > Dịch vụ định vị > Dịch vụ hệ thống > Kết nối mạng wifi > Chọn tắt. Cách này chỉ ngắt kết nối Wifi nhưng không tắt toàn bộ wifi trên hệ điều hành.
  2. Tắt chế độ máy bay: Cài đặt > Chế độ máy bay chọn Tắt
  3. Sau đó, reset lại cài đặt mạng bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt Chung > Đặt lại> Cài đặt lại mạng iphone sẽ khởi động lại.
  4. Tùy chỉnh DNS: Cài đặt > mạng không dây > wifi > DHCP chỉnh lại DNS. 8.8.8.8, 8.8.4.4

Đó là những lỗi thường găp mà chúng ta có thể khắc phục được tại nhà, nếu vẫn không thấy hiệu quả bạn hãy mang ngay điện thoại phone của mình đến Trung Tâm sửa chữa điện thoại iphone Huy Phong Mobile

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat