Những điều cần biết trước khi mở khóa iCloud

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Nếu bạn đang có nhu cầu mở khóa iCloud thì hãy cùng theo dõi những thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây. Đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề này.

Bạn biết không với sự ra đời của những chiếc iPhone của gia đình nhà Táo khuyết thực sự khiến cho khách hàng trên toàn thế giới cảm thấy thích thú vô cùng. Thế nhưng trong quá trình sử dụng iPhone bạn có thể gặp nhiều những vấn đề và mở khóa iCloud chính là một trong số những điều khiến nhiều người cảm thấy lo lắng nhất. Chính vì lẽ ấy bài viết được Huy Phong chia sẻ dưới đây hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích đối với mở khóa iCloud iPhone. Cùng tham khảo ngay nhé!

Những điều cần biết trước khi mở khóa iCloud

Những điều cần biết trước khi mở khóa iCloud

Vì sao nên mở khóa iCloud?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên mở khóa iCloud bạn nhé. Theo đó sẽ có những nguyên nhân như sau:

- Nếu như người dùng quên mật khẩu của tài khoản iPhone.

- Nếu như người dùng bị mất iPhone đang sử dụng tài khoản iCould cũ và từ đó báo lên dịch vụ của Apple nên chuyển sang chế độ Lost Mode.

Và tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau thì sẽ có những cách để mở khóa iCloud dành cho bạn.

Hướng dẫn cách mở khóa iCloud

Cách 1: Mở khóa iCloud bằng phần cứng

Cách mở khóa iCloud đầu tiên dành cho bạn đó chính là sử dụng phần cứng đó chính là thực hiện thông qua việc thay main hoặc là đóng cặp baseband bằng việc tác động vào phần cứng của máy. Tiếp đến thì kỹ thuật viên cũng sẽ tiến hành thay thế main bị dính iCloud thông qua một main sạch. Cách mở khóa iCloud này sẽ khiến cho iPhone của bạn trở thành máy quốc tế.

Cách 2: Mở khóa iCloud bằng phần mềm

Việc mở khóa iCloud bằng phần mềm sẽ không tác đồng vào điện thoại iPhone của bạn mà chỉ cần liên hệ trực tiếp với hãng Apple mà thôi. Theo đó người dùng sẽ cung cấp số imei đến Apple và dịch vụ này sẽ tự động thực hiện đảm bảo rằng điện thoại iPhone của bạn sẽ không còn tài khoản ID Apple cũ nữa mà trở về nguyên bản ban đầu như khi reset.

Với hình thức mở khóa iCloud iPhone này thì thời gian thực hiện thành công sẽ phụ thuộc vào độ hỏng của iPhone và đảm bảo 100% thành công đối với máy clean imei. Đối với dòng máy dạng báo mất thì chỉ có xác suất từ 60 đến 70% mà thôi.

Vậy mở khóa iCloud tại đâu?

Để đảm bảo tỷ lệ mở khóa iCloud thành công 100% và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dế yêu của bạn thì hãy đến ngay với Huy Phong. Đây chính là đơn vị với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm đảm bảo thực hiện mở khóa thành công và trả máy cùng quý khách trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt quý khách cũng không cần quá lo lắng vì sẽ được giảm sát toàn bộ quá trình mở khóa iCloud mà kỹ thuật viên thực hiện đồng thời mức giá đưa ra cũng đảm bảo tốt nhất thị trường. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà Huy Phong mang đến.

Thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ mở khóa iCloud. Liên hệ ngay với Huy Phong nếu còn bất cứ câu hỏi, thắc mắc liên quan đến vấn đề này bạn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu iPad 2018 có gì mới so với iPad 2017

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat