Những biểu hiện bạn cần thay pin iPhone 6 ngay

Ngày: 26/08/2020 lúc 22:03PM

Bạn đang băn khoăn không biết rằng có nên thay pin iPhone 6 hay đâu là thời điểm cần phải thay pin? Hãy cùng tham khảo những thông tin từ bài viết sau để giúp bạn có được câu trả lời phù hợp nhé.

iPhone 6 là dòng điện thoại được nhiều bạn trẻ yêu thích vì thiết kế đẹp cùng với nhiều tính năng ưu việt. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng, pin của iPhone 6 dường như bị lỗi và bạn đang băn khoăn khi nào thì cần thay pin iPhone 6. Sau đây, Huy Phong sẽ giúp bạn biết được rằng đâu là biểu hiện biểu hiện hư pin iPhone 6.

Dấu hiệu hư pin iPhone 6

Có rất nhiều những biểu hiện mà ngay khi thấy chiếc iPhone 6 xuất hiện bạn cần phải quan tâm như là:

- Thời lượng sử dụng pin cho chiếc điện thoại đã không còn được kéo dài như trước đây. Pin nhanh hao hẳn sau khi đã được sạc đầy.

- Phần trăm dung lượng pin của iPhone 6 báo không chính xác và chúng dao động một cách bất thường.

- Mặc dù pin báo vẫn còn đủ dùng thế nhưng điện thoại của bạn lại bị tự tắt nguồn.

- Pin điện thoại bị phồng to lên khiến cho màn hình bung hở ra khỏi thân máy của điện thoại.

- iPhone 6 sạc không lên pin, sạc lâu lên pin.

nhung-bieu-hien-ban-can-thay-pin-iphone-6-ngay-1

Nguyên nhân khiến pin iPhone 6 bị hư hỏng

Bạn có biết những lý do vì sao bạn bị hư pin iPhone 6 trong quá trình sử dụng? Thực chất thì cũng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc pin của iPhone bị chai và hư hỏng như là:

- Bạn đã mua chiếc iPhone 6 này một thời gian rất dài rồi và khiến cho điện thoại đang lâm vào tình cảnh già yếu và pin chai.

- Bạn mắc thói quen vừa sạc điện thoại nhưng lại vừa chơi game hoặc là nghe nhạc, nhắn tin một cách vô tội vạ.

- Bạn không may làm cho pin iPhone 6 của mình bị dính nước và hóa chất sẽ là nguyên nhân khiến cho tuổi thọ pin của điện thoại bị giảm một cách nhanh chóng.

- Cuối cùng thì có nhiều người phải thay pin iPhone 6 bởi vì trong quá trình nạp pin không đủ công suất hoặc tình trạng sạc pin vào ban đêm cũng chính là nguyên nhân khiến tình trạng chai pin xảy ra.

nhung-bieu-hien-ban-can-thay-pin-iphone-6-ngay-3

Lý do bạn nên thay pin iPhone 6 nhanh chóng

Bạn biết không ngay khi thấy chiếc iPhone 6 của mình có những dấu hiệu trên về pin thì đừng tiếp tục sử dụng mà hãy ngay lập tức thay pin iPhone 6 nhé. Bởi vì thực chất pin của điện thoại bị chai và phồng sẽ dẫn đến ảnh hưởng nguồn máy hoặc sập nguồn nhanh chóng gây mất toàn bộ những dữ liệu trong máy. 

Nguy hiểm hơn nếu thuộc tình trạng pin bị ngấm nước thì bạn cần đem điện thoại đi thay pin nhanh chóng để đảm bảo điện thoại không bị hư hỏng những tính năng khác nhé.

Nên thay pin iPhone 6 ở đâu hiện nay?

Hiện nay nếu như bạn đang có nhu cầu thay pin iPhone 6 thì Huy Phong chính là nơi mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi chọn lựa. Đến với Huy Phong bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm kịp thời tư vấn và đưa đến bộ phận kỹ thuật để kiểm tra điện thoại của bạn từ đó tìm phương pháp khắc phục hiệu quả nhất. 

Đồng thời thì linh kiện để thay pin cho iPhone 6 Huy Phong đảm bảo đều là hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thời gian thay pin cũng diễn ra nhanh chóng và bạn có thể ngồi trực tiếp tại đó để chờ lấy máy. Máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề giàu kinh nghiệm khiến cho thao tác thay pin diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. 

Đồng thời mức giá mà Huy Phong đưa ra đảm bảo tốt nhất thị trường. Bạn đồng ý với mức giá đưa ra thì Huy Phong mới tiến hành nhiệm vụ thay pin iPhone 6 cho bạn.

Tham khảo: Thay pin iPhone 6 giá bao nhiêu tại Huy Phong?

nhung-bieu-hien-ban-can-thay-pin-iphone-6-ngay-5

Quy trình thay pin cho iPhone 6 tại Huy Phong

- Đội ngũ nhân viên tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng rồi tiến hành kiểm tra tình trạng pin để báo giá cùng quý khách.

- Nếu quý khách đồng ý với mức giá mà Huy Phong đưa ra thì giao dịch viên sẽ đem máy đến với bộ phận kỹ thuật để từ đó tiến hành thay pin.

- Thông thường khoảng 30 phút là quá trình thay pin cho điện thoại iPhone 6 hoàn thành và bạn sẽ được test lại máy.

- Sau khi test xong, tiến hành thanh toán thì quý khách còn nhận được phiếu bảo hành từ Huy Phong.

Đảm bảo rằng quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà Huy Phong mang lại. Ngoài ra nếu quý khách còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến việc thay pin cũng như việc dùng điện thoại iPhone thì sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.

nhung-bieu-hien-ban-can-thay-pin-iphone-6-ngay-2

Hy vọng rằng với những gì mà Huy Phong giải đáp trong bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức đối với vấn đề thay pin iPhone 6. Liên hệ ngay với Huy Phong khi có nhu cầu thay pin iPhone 6 hoặc thay pin iPhone 6 Plus bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat