Nguyên nhân và cách thoát khỏi iCloud iPhone ẩn

Ngày: 07/10/2020 lúc 10:50AM

 

iCloud iPhone chính là tính năng quan trọng thế nhưng khi không may bị ẩn đi sẽ khiến cho biết bao nhiêu người bị điêu đứng.

Có thể thấy rõ rằng iCloud iPhone chính là tính năng đặc biệt quan trọng mà bất cứ ai cũng đều cảm thấy hài lòng bởi sự tiện dụng mà nó mang đến. Thế nhưng không ít người bị dính phải iCloud ẩn và không thể nào có thể sử dụng được. Vậy iCloud ẩn là gì cũng như làm sao mới có thể khắc phục được? Cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây để có được đáp án chính xác nhất!

Nguyên nhân và cách thoát khỏi iCloud iPhone ẩn

Nguyên nhân và cách thoát khỏi iCloud iPhone ẩn

Khái niệm iCloud iPhone ẩn là gì?

iCloud iPhone ẩn nghĩa là dạng iCloud tồn tại dưới dạng kích hoạt khóa trên hệ thống máy chủ của Apple. Và trên iDevice thì nó đã được thoát ra hoàn toàn. Và mặc dù đã thoát iCloud trên điện thoại thế nhưng bạn Restore các thiết bị thì chiếc iPhone của bạn sẽ trở nên vô dụng.

Nguyên nhân bị dính iCloud iPhone ẩn

Thực tế thì chúng ta có thể dựa vào nguyên nhân khiến bị dính iCloud ẩn để phòng tránh tình trạng này. Và nguyên nhân gây dính iCloud đó là:

- Khi người dùng tiến hành thiết lập và sử dụng tính năng iCloud trên iPhone hoặc iPad thế nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu và tài khoản. Chính vì lẽ ấy nếu Restore lại máy thì hệ thống sẽ yêu cầu người sử dụng đăng nhập lại tài khoản iCloud.

- Khi chúng ta mua điện thoại hoặc iPad cũ thì không cần thận xem và do đó điện thoại bị dính iCloud ẩn. Và cũng chính vì lẽ đó lúc mua về thì mới biết.

{{https://iservice.vn/collections/iphone}}

Tác hại khi bị iCloud iPhone ẩn

Nếu như bị dính iCloud iPhone ẩn thì tác hại rất rõ. Nghĩa là lúc này bạn sẽ không thể nào truy cập được vào tài khoản iCloud của mình. Và điều này lại tiếp tục đồng nghĩa rằng chiếc iPhone của bạn sẽ vô giá trị. Lúc này thì chúng ta cần phải tìm đến dịch vụ sửa chữa để thoát khỏi tình trạng này.

Làm cách nào thoát khỏi iCloud iPhone ẩn

- Hãy check iCloud xem có phải điện thoại bị dính iCloud iPhone ẩn hay không.

- Bạn chỉ cần nhập số IMEI và số Seriel để check tình trạng này. Nếu như thấy hiển thị tình trạng tắt thì ở đây có nghĩa là chiếc máy không bị dính iCloud ẩn và ngược lại.

Những chia sẻ từ bài viết đưa ra mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề iCloud iPhone là gì và làm cách nào mới có thể khắc phục hiệu quả. Ngoài ra nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm.

{{https://iservice.vn/collections/kho-may-cu}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat