Khi thay pin điện thoại iPhone X cần biết những điều này

Ngày: 12/09/2020 lúc 14:26PM

Cũng như các dòng iPhone khác, sau một thời gian sử dụng thì chiếc iPhone X của bạn sẽ bị xuống cấp, mà hư hỏng dễ thấy nhất là pin. Lúc này bạn sẽ nhận thấy các biểu hiện như iPhone X tụt pin nhanh, sạc lâu lên, máy bị nóng,... Vậy điều cần làm là phải thay pin iPhone X để tiếp tục sử dụng máy. Sau đây, Huy Phong sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để việc thay pin iPhone X diễn ra hiệu quả nhất!

Đánh giá nhanh về iPhone X

Đánh giá chung

iPhone X là sản phẩm được tung ra nhằm kỷ niệm 10 năm  iPhone. Đây là iPhone đầu tiên bị Apple đưa ra quyết định táo bạo rằng bỏ phím home cứng duy nhất trên màn hình. Hiện tại mặt trước sản phẩm bây giờ là màn hình không còn nút home như trước.

iPhone X giờ đây sử dụng màn hình OLED đầu tiên trong iPhone. Màn hình rộng tới 5.8 inch, độ phân giải tới 2436x1.125 pixel. Do bị loại bỏ nút home nên máy không còn chức năng “Touch ID” mà thay vào đó sẽ là “Face ID”. Face ID hoạt động khá tốt và nhanh nhạy. Hoạt động được trong đêm tối nhờ camera trước và hồng ngoại. 

Việc thiết kế loại bỏ nút home làm người dùng phải thay đổi cách sử dụng. Sự đổi mới này mang tới cho iPhone X một ngoại hình mới. Thêm vào đó iPhone X còn được tích hợp khả năng không dây.

khi-thay-pin-dien-thoai-iphone-x-can-biet-nhung-dieu-nay-1

iPhone X tích hợp chip LTE Advance và sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0. Camera trước cũng tích hợp chế độ chụp chân dung nhờ cung cấp độ sâu từ Face ID. Camera kép phía sau của iPhone X là camera đầu tiên có thể quay phim 4k tốc độ khung hình 60 fps. Theo Apple, camera sau có 12 megapixel trong bộ camera kép được kết hợp cảm biến, chống rung quang học cùng 4 đèn led giúp cải thiện ánh sáng. Camera sau có độ khẩu f/2.4 lớn hơn các camera thông thường chỉ có f/1.8.

Đánh giá pin iPhone X

Quy trình thử nghiệm thông số pin iPhone X

 Mức pinTiêu thụThời gian
Rút sạc100%  
Web98%2%30 phút
Youtube91%7%30 phút
Game83%8%30 phút
Web76%7%30 phút
Youtube70%6%30 phút
Game61%9%30 phút
Web53%8%30 phút
Youtube46%7%30 phút
Game37%9%30 phút
Web30%7%30 phút
Youtube24%6%30 phút
Game15%9%30 phút
Web8%7%30 phút
Youtube1%7%30 phút
Game0%15 phút

 

Pin iPhone X có thông số 2.715 mAh và thời gian ước tính là 17 tiếng 43 phút. Thời gian xem phim theo tính toán liên tục 12 tiếng. Thời gian onscreen tới hơn 7 tiếng. Quy trình thử nghiệm thông số iPhone X khi rút sạc khi pin iPhone X vừa đủ 100%. Kích hoạt sử dụng Web – Youtube – Game mỗi lần đổi chúng tôi sử dụng 30 phút.

khi-thay-pin-dien-thoai-iphone-x-can-biet-nhung-dieu-nay-2

Thế nhưng đây chỉ là thông số lúc mới đầu khi sử dụng máy. Về sau sẽ bị giảm tuổi thọ trong khoảng 2 năm buộc chúng ta phải thay pin điện thoại iPhone X.

Nguyên nhân phải thay pin điện thoại iPhone X

Khi chúng ta đặt điện thoại trong môi trường nhiệt độ cao, hoặc môi trường gồm nhiều thiết bị phát nhiệt ảnh hưởng tới các bo mạch máy, làm ảnh hưởng cả các Li-on trong pin gây hao hụt và hư hại buộc phải thay pin điện thoại iPhone X sớm do pin hao sụt hoặc có thể gây cháy nổ.

Sạc không chính hãng có thể làm hư hại tới các thiết bị tiếp nhận điện và pin. Gây nguồn pin tiếp nhận không đủ sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ. Tệ hơn là bạn sẽ cảm thấy pin tụt bất ngờ có thể dẫn tới hư hại pin làm không lên nguồn ảnh hướng tới các main trong máy khiến chúng ta phải thay pin điện thoại iPhone X. Nếu chúng ta không thay sạc hoặc pin thì sẽ khiến tình trạng máy càng tồi tệ hơn.

Sử dụng nguồn điện không ổn định gây nhiệt độ máy tăng giảm, bất ổn hư hại tới IC nguồn của iPhone. Khi máy cắm sạc với dòng điện bất ổn sẽ sản sinh ra cặn pin. Có thể gây phù pin mất thẩm mỹ phải thay pin điện thoại iPhone X ngay tránh trường hợp máy phát nổ.

Khi bạn thay pin điện thoại iPhone X không chính hãng. Do pin chính hãng không được thiết kế phù hợp nguồn điện từ cốc sạc có thể gây cháy nổ. Khi bạn thay pin điện thoại iPhone X không chính hãng có thể ảnh hưởng thêm về các linh kiện trong máy. Vì dòng điện yêu cầu không phát ra đủ khiến tình trạng màn hình và các thiết bị khác không đủ. Có thể gây cháy màn hình, tệ hơn là phát nổ khi cắm sạc vào. Vì thế bạn nên nhờ thợ hoặc kỹ thuật viên để kiểm tra và thay pin điện thoại iPhone X chính hãng kịp thời.

khi-thay-pin-dien-thoai-iphone-x-can-biet-nhung-dieu-nay-5

Thay pin iPhone X chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ thay pin iPhone X chính hãng, độ pin iPhone X uy tín tại TPHCM thì Huy Phong Mobile chính là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm về các dịch vụ sửa chữa iPhone cũng như các sản phẩm công nghệ khác, Huy Phong sẽ giúp bạn gỉai quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
Đặc biệt hơn, tại Huy Phong quy trình thay pin iPhone X và giá pin iPhone X luôn rõ ràng, minh bạch để bạn có thể tham khảo trước khi chọn lựa. Kèm theo đó là chế độ bảo hành lâu dài giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ.

 

Quy trình thay pin iPhone X tại Huy Phong

Bước 1: Chúng tôi nhận máy và tư vấn cho khách thời gian và dịch vụ. Đồng thời chúng tôi thông báo cho khách giá cả thay pin điện thoại iPhone X.

Bước 2: Nếu khách đồng ý chúng tôi tiến hành kiểm tra sơ về các nút hoặc màn hình để thông báo tình trạng còn hoạt động không và tiến hành thay pin điện thoại iPhone X. Nếu tình trạng pin iPhone X hư sẵn không lên nguồn chúng tôi không kiểm tra được sẽ báo các lỗi nếu phát sinh ra.

Bước 3: Chúng tôi tháo máy và thay pin điện thoại iPhone X. Nếu khách muốn, khách có thể ký tên lên pin nhằm để dấu nếu khách sợ tráo pin cũ. Nếu có tình trạng phát sinh thêm sẽ thông báo khách

Bước 4: Khi thay thế pin điện thoại iPhone X xong. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra thử xem tình trạng pin có giống như cũ không.

Bước 5: Giao lại máy cho khách và cho khách kiểm tra lại xem có hài lòng không về dịch vụ thay pin điện thoại iPhone X không và giao hóa đơn cho khách chờ khách thanh toán tiền.

khi-thay-pin-dien-thoai-iphone-x-can-biet-nhung-dieu-nay-3

Bạn có thể tham khảo giá thay pin iPhone X tại đây.

Với các thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề thay pin iPhone X. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Huy Phong để trải nghiệm các dịch vụ sửa iPhone uy tín và hiệu quả nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Địa điểm thay pin điện thoại iPhone X của Huy Phong Mobile:

  • Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TP.HCM
  • Hotline: (028) 22 637 637 – 0903 022 163
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat