Hướng dẫn tải video TikTok trên iPhone không bị dính logo

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:09AM

TikTok hiện đang là trang mạng xã hội được nhiều người quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên, một phiền toái khiến nhiều người không hài lòng là khi tải video từ app này về máy sẽ bị dính logo. Hôm nay, Huy Phong Mobile sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng khó khăn này thông qua những cách vô cùng đơn giản.

Bạn đã biết gì về TikTok?

TikTok là một nền tảng mạng xã hội được phát triển ở Trung Quốc vào năm 2016. Tuy được hình thành sau rất lâu các ứng dụng có tên tuổi như Facebook, Zalo,... những TikTok nhanh chóng thu hút được sự tham gia của đông đảo người dùng.

TikTok là một nền tảng mạng xã hội

Điểm chính của mạng xã hội này là những video ngắn với những nội dung phong phú được đăng tải. Ứng dụng cho phép người dùng đăng tải và download những clip về máy của mình nhanh chóng. Ngoài ra, sự chỉnh sửa điêu luyện, cuốn hút với những video mang nội dung hấp dẫn chính là phần ăn điểm của TikTok so với các đối thủ.

Một điểm đáng lưu ý, theo thống kê được cung cúng cho CNBC bởi Sensor Tower, trong năm 2018, TikTok là app được lượng iOS tải về nhiều hơn cả. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, iPhone đã trang bị tính năng Tracking Transparency (ngăn chặn theo dõi) khiến khiến dùng càng cách xa hơn với những “lời mời” từ các trang quảng cáo Facebook thì đây là lúc TikTok có thể vươn mình.

Lợi ích của TikTok mang đến là gì?

Với TikTok người dùng được tận hưởng những tiện ích vô cùng phong phú. Hãy điểm qua những lợi ích mà nó mang lại.

Học tập các kiến thức bổ ích

Có thể nói TiKTok là một trong những mạng xã hội cung cấp kiến thức đa lĩnh vực cho người dùng. Ngay khi cài đặt ứng dụng bạn có thể chọn các chủ đều mà mình quan tâm, theo đó các video liên quan đến chủ đề sẽ được đề xuất trên tường nhà bạn. Những video được chia sẻ xoay quanh các kiến thức, cách hướng dẫn sử dụng, các bí quyết,... gắn liền với vấn đề bạn mong muốn tìm hiểu.

Không những thế, chính sự sáng tạo về kỹ thuật nên những thông tin được cung cấp không tạo cảm giác nhàm chán mà lại rất sống động, giúp bạn dễ tiếp thu hơn.

Làm giàu từ TikTok

Không chỉ dừng lại là một trang mạng để giao lưu, chia sẻ, TikTok còn là nơi để bạn sinh lời. Người dùng có thể chạy quảng cáo cho thương hiệu, bán hàng online hay thu tiền thông qua nhiều người xem video của bạn.

Thỏa sức sáng tạo

Như đã trình bày, TikTok là trang mạng xã hội dành cho các video với nội dung lôi cuốn và kỹ xảo cực đỉnh. Do đó, khi sử dụng ứng dụng bạn không chỉ có thể tạo ra các clip chất lượng, thỏa sức sáng tạo mà còn có thể học hỏi từ các người dùng khác. Bạn có thể dễ dàng đăng tải và download các video mà mình yêu thích nhất.

Xem thêm: iPhone 12 lỗi không nhận được tin nhắn: Cách khắc phục nhanh nhất

Cách tải TikTok không bị dính logo cho iPhone

Nhu cầu lưu giữ lại các video mà mình yêu thích là điều dễ hiểu của người dùng. Việc lưu về máy sẽ giúp bạn dễ dàng xem lại ngay cả trong trạng thái offline. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy không thoải mái khi download các video sẽ dính ID, logo hay watermark. Vậy thì hãy thử áp dụng các cách sau để tránh phiền toái này nhé!

So với việc tải TikTok cho hệ điều hành Android thì iOS có phần phức tạp hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá quan ngại vì Huy Phong sẽ mách bạn những bước đơn giản ngay sau đây.

Cách 1: Sử dụng SnapTik

Hướng dẫn chi tiết sử dụng ứng dụng Snaptik

Bước 1: Bạn tải ứng dụng Documents về máy. Ứng dụng này có chức năng tải và lưu nội dung trên các trang mạng máy iPhone. Ngoài Document ra cũng có nhiều ứng dụng có khả năng tương tự.

Bước 2: Vào ứng dụng Documents chọn mục trình duyệt. Gõ tìm SnapTik, copy link trang chủ SnapTik và dán vào ô tìm kiếm của trình duyệt Documents. 

Bước 3: Copy link video TikTok bằng cách vào TikTok, tìm video bạn muốn tải -> nhấn biểu tượng Chia sẻ -> nhấn Sao chép liên kết. Sau đó, bạn dán link video TikTok cần tải về vào ô tìm kiếm của trang web và nhấn biểu tượng Tải về.

Bây giờ bạn chọn định dạng tải về là mp3 hoặc mp4. Nhấn vào tải xuống mp4 hoặc mp3 thì một trang quảng cáo hiện lên. Xem hết vài giây quảng cáo nhấn tiếp nút Download.

Cách 2: Sử dụng Shortcuts (phím tắt) TikTok

Shortcuts là ứng dụng chuyên biệt dành cho iOS và cho phép iPhone tải các video từ TikTok mà không bị dính logo, watermark hay ID.

Bước 1: Để tải phím tắt TikTok về máy, bạn vào App Store tìm kiếm và chọn Bắt đầu -> Get Shortcut.

Bước 2: Vào TikTok, đến video muốn tải, nhấn biểu tượng Chia sẻ -> Shortcuts và chờ video được tải về nhé!

Shortcuts là ứng dụng chuyên biệt dành cho iOS

Trên đây là những cách thức giúp bạn tải video từ TikTok mà không bị dính logo. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công và có những trải nghiệm thú vị. Để có thêm nhiều thông tin bổ ích về cách thức sử dụng iPhone hiệu quả, hãy thường xuyên truy cập vào Huy Phong Mobile.

{{https://iservice.vn/blogs/cach-su-dung-iphone/nhung-viec-can-lam-de-bao-ve-chiec-ip12-luon-moi-tinh-tuom}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat