Có nên độ vỏ iPhone 11/ iPhone 11 Pro cho iPhone X?

Ngày: 07/01/2021 lúc 09:15AM

Nhu cầu độ vỏ điện thoại của người dùng ngày càng tăng, đặc biệt là với các fan hâm mộ của thương hiệu quả táo cắn dở. Tuy không phải là vấn đề mới mẻ nhưng hiện nay còn rất nhiều người có nhu cầu độ vỏ iPhone nhưng chưa biết nên hay không, bắt đầu từ đâu. Trong khuôn khổ bài viết này, Huy Phong sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về độ vỏ iPhone X lên 11.

độ vỏ iphone x lên iphone 11

 

Có thể nói, cho tới hiện nay thì iPhone 11, iPhone 11 Pro đang là những chiếc smartphone “hot” nhất trên thị trường và cũng chính là mơ ước của nhiều tín đồ công nghệ. Bên cạnh các nâng cấp vượt bậc thì iPhone 11 còn sở hữu ngoại hình “long lanh”, thể hiện đẳng cấp của người dùng. 

Với những người đang sở hữu chiếc iPhone đời cũ vẫn xài tốt nhưng lại yêu thích thiết kế của iPhone 11, hay đơn giản là những người không đủ kinh phí để lên đời thì độ vỏ iPhone chính là một lựa chọn tối ưu. Vậy có nên độ vỏ iPhone 11/ iPhone cho các dòng iPhone cũ, hay cụ thể hơn là iPhone X? Cùng tìm hiểu ngay thôi!

Có nên độ vỏ iPhone 11/ iPhone 11 Pro cho iPhone X?

Nguyên nhân độ vỏ iPhone 11

Các nguyên nhân độ vỏ iPhone khá đa dạng, trong đó chủ yếu là:

- Người dùng muốn sở hữu chiếc iPhone 11 sang trọng đời mới nhất, nhưng lại không đủ kinh phí để nâng cấp. 

- Chiếc iPhone X vẫn còn xài tốt và vừa đủ cho nhu cầu nhưng lại yêu thích thiết kế của iPhone 11

- Chiếc iPhone X không may bị va đập dẫn tới vỏ bị móp, méo hay trầy xước mất thẩm mĩ.

Dù là với nguyên nhân nào thì việc độ vỏ iPhone X lên iPhone 11 cũng là nhu cầu thiết thực và không phải quá khó để thực hiện.

tại sao cần độ vỏ iphone x lên iphone 11

 

Ưu nhược điểm của độ vỏ iPhone 11

Ưu điểm

- Sở hữu iPhone 11 đời mới một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, thậm chí bạn có thể chỉ mất vài trăm để thực hiện.

- Không ảnh hưởng tới các chức năng trên iPhone X.

Nhược điểm

- Chỉ có thể thay đổi hình thức bên ngoài nhưng các chức năng trên máy vẫn giữ nguyên của thế hệ cũ.

- Có thể đi kèm với rủi ro nếu bạn chọn dịch vụ không uy tín hay mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Như vậy có nên độ vỏ iPhone 11 cho iPhone X hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và cân nhắc của bạn theo ưu, nhược điểm của nó. Và đừng quên một điều cực kỳ quan trọng là phải tìm hiểu trước dịch vụ để tránh “tiền mất tật mang”. 

Có mấy cách độ vỏ iPhone X lên 11?

Điểm khác biệt lớn nhất giữa các dòng iPhone X và iPhone 11 là cụm camera phía sau. Hiểu được điểm này các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều sản phẩm giúp bạn độ vỏ iPhone 11 từ iPhone X. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến:

có mấy cách độ vỏ iphone 11

 

Thay vỏ iPhone 11

Tương tự cách thay vỏ iPhone thông thường, tuy nhiên cần phải chọn các dòng iPhone X và iPhone 11 có cùng kích cỡ và tương thích các cổng USB, vị trí nút bấm. Với phương pháp này, chiếc iPhone của bạn sẽ được tháo lớp vỏ cũ và chuyển toàn bộ phần linh kiện bên trong vào lớp vỏ mới. 

Ưu điểm là có độ bền cao, giống thật đến 95%, giải quyết vấn đề vỏ iPhone X bị vỡ, biến dạng và hư hỏng. Đây cũng là cách độ vỏ iPhone 11 có giá cao nhất.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-12-mini}}

Sử dụng ốp lưng/ miếng dán camera

Độ vỏ iPhone 11 chưa bao giờ dễ dàng hơn khi thị trường xuất hiện rất nhiều cách cho phép bạn hô biến chiếc iPhone X thành iPhone 11 một cách nhanh chóng và linh hoạt. Bạn chỉ cần mua một chiếc case hay miếng dán giả lập camera iPhone và gắn vào máy. Ưu điểm là nhanh chóng, an toàn, giá thành rẻ. Tuy nhiên lại không giống hoàn toàn và chỉ có thể áp dụng với chiếc iPhone X còn lành lặn.

Xem thêm: Các dịch vụ sửa chữa iPhone 11 tại Huy Phong

độ vỏ iphone 11 giá bao nhiêu

 

Giá độ vỏ iPhone 11 cho iPhone X

Tùy theo phương pháp độ vỏ iPhone 11 mà mức giá sẽ khác nhau:

Giá thay vỏ iPhone 11

Bạn sẽ mất vài triệu để sở hữu một bộ vỏ iPhone 11 chất lượng, mức giá dao động trong khoảng 2 - 5 triệu đồng. Giá phụ thuộc vào cửa hàng cung cấp dịch vụ và chất lượng của bộ vỏ. Đặc biệt vỏ iPhone 11 chính hãng tháo máy sẽ có giá rất cao.

Xem thêm: Bảng giá độ vỏ iPhone tại Huy Phong

Giá ốp lưng/ miếng dán

Từ 200 - 500 nghìn đồng tùy theo xuất xứ, chất lượng.

Phương pháp sử dụng ốp lưng, miếng dán tuy linh hoạt nhưng chỉ là tạm thời. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc iPhone 11 chất lượng thì nên thay vỏ. Trước khi thay vỏ, hãy tìm hiểu thật kĩ, chọn địa chỉ uy tín để nhận được dịch vụ ưng ý.

Vừa rồi Huy Phong đã chia sẻ một số kiến thức bạn cần biết về độ vỏ iPhone 11 từ iPhone X. Hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích cho mình và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình. Chúc bạn thành công!

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat