Cách phân biệt iPhone XS Max 64GB chính hãng

Ngày: 07/10/2020 lúc 09:32AM

 

Dòng iPhone XS Max dựng trên thị trường hiện nay được thiết kế tương tự như hàng thật lên đến 99% khiến nhiều người dùng hoang mang khi mua hàng.

Nếu như bạn không phải dân kỹ thuật thì có thể thấy rõ rằng những chiếc iPhone XS Max nhái được thiết kế một cách tinh vi đến 99%, rất khó để phân biệt. Bạn biết không, ngay từ khi Apple trình làng 3 mẫu iPhone mới thì cùng lúc đó những chiếc iPhone là hàng giả, hàng nhái cũng đã được thiết kế và chào bán trên thị trường. Những thông tin được chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách cách nhận biết iPhone XS Max chính hãng.

Cách phân biệt iPhone XS Max 64GB chính hãng

Cách phân biệt iPhone XS Max 64GB chính hãng

Cách nhận biết iPhone XS Max chính hãng

Viền màn hình 

Nếu là iPhone XS Max chính hãng thì có viền màn hình mỏng đều khắp mọi hướng. Thế nên đối với những chiếc iPhone nhái thì nó không thể làm được điều này và do đó viền màn hình của nó rất dày đặc biệt là ở phần dưới của màn hình.

Dải nhựa và lỗ thoát âm 

Dòng iPhone XS Max sẽ có dải nhựa phía dưới máy và đồng thời còn ở bên trái còn có ít lỗ thoát âm so với bên phải. Tuy nhiên đối với dòng iPhone nhái thì nó vẫn còn thừa hưởng thiết kế của dòng iPhone X. Thế nên nó không có dải nhựa này cùng với những lỗ thoát âm ở bên trái. 

Bên cạnh đó thì bên phải cạnh dưới máy còn có số lượng bằng nhau. Đối với dòng iPhone thật thì mặt sau phía dới sẽ có dòng chữ iPhone kèm với dòng chữ Design by Apple in Califonia và Assembled in China ở dưới chữ iPhone. Đối với iPhone giả thì nó chỉ có dòng chữ iPhone mà thôi.

App Store của iPhone XS Max

Khi nhấn vào icon Apple Store chúng ta sẽ được đưa đến CH Play và kho ứng dụng của Goole chứ không truy cập ngay vào App Store cũng như không có giao diện đối với App Store. Và nếu như không giống như những gì đã nói thì đó chính là iPhone nhái.

Độ mượt mà của iPhone

Một trong những cách nhận biết iPhone thật giả là hãy test thử độ mượt khi sử dụng, thao tác trên máy. Cũng chính vì lẽ ấy khi chúng ta khởi động sẽ thấy rằng quá trình khởi động cũng như mở ứng dụng chậm, phản hồi cử chỉ cũng chậm, quay video xấu và chụp ảnh sai màu.

Độ sáng màn hình cùng độ phân giải màn hình

Các tiêu chí này kém cũng chính là cách nhận biết iPhone XS Max dựng, nhái. Điểm này chúng ta có thể quan sát tỉ mỉ bằng mắt thường.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-xs-max}}

Nên mua iPhone XS Max chính hãng ở đâu?

Với thị trường hàng nhái tràn lan trên thị trường như hiện nay vì thế một bí quyết mà chúng tôi muốn mang đến cùng bạn để có thể mua được iPhone XS Max hàng thật đó chính là cần đến với cửa hàng uy tín chất lượng điển hình là Huy Phong. Đây chính là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ gia đình nhà Táo khuyết. Với đầy đủ giấy tờ chứng minh, giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ bảo hành, tem bảo hành... 

Bạn sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối khi chọn mua iPhone tại Huy Phong. Đồng thời đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Huy Phong còn sẵn sàng tư vấn trả lời tất cả thắc mắc và câu hỏi bạn đưa ra. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi đến với Huy Phong.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách nhận biết iPhone XS Max chính hãng hay hàng nhái. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn của Huy Phong bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat