4 cách thay pin iPhone 7 không phải ai cũng biết

Ngày: 24/04/2021 lúc 20:50PM

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn biết về những cách thay pin iPhone 7 khi gặp sự cố? Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất về vấn đề này. Cùng tham khảo ngay thôi nào.

Bạn biết không trong quá trình sử dụng iPhone 7 nếu như điện thoại bạn bị chai pin thì cần phải thay kịp thời. Bởi vì pin chai cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến nhiều chức năng khác của điện thoại. Thông tin bài viết sau chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn 4 cách thay pin iPhone 7 hoặc thay pin iPhone 7 Plus mà không phải ai cũng biết. Cùng khám phá để có thêm kiến thức “chăm sóc dế cưng” của mình bạn nhé!

4 Cách Thay Pin iPhone 7 Không Phải Ai Cũng Biết

Cách 1: Thay pin iPhone 7 khi còn bảo hành chính hãng

Cách đầu tiên dành cho bạn khi muốn thay pin iPhone 7 đó chính là trường hợp điện thoại của bạn vẫn còn bảo hành chính hãng. Tức là khi mua điện thoại bạn đi kèm với gói bảo hành AppleCare + của Apple và còn trong thời hạn áp dụng thì chắc chắn rằng bạn sẽ được thay pin chính hãng. Chỉ cần gửi máy đến cơ sở gần nhất thì bạn sẽ được hướng dẫn tận tình. Thông thường chỉ mất khoảng 7 đến 9 ngày chưa kể thời gian về quá trình vận chuyển là bạn đã được Apple xử lý.

4-cach-thay-pin-iphone-7-khong-phai-ai-cung-biet-1

Cách 2: Thay pin iPhone 7 khi hết bảo hành chính hãng

Tiếp theo chính là cách thay pin iPhone 7 khi điện thoại đã hết bảo hành hoặc bạn không đặt mua gói bảo hành AppleCare + của Apple. Lúc này bạn chỉ cần thay pin chính hãng và trả toàn bộ chi phí là được. Thay pin chính hãng tuy rằng mức giá sẽ đắt đỏ hơn nhưng bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của nó.

Cách 3: Thay pin iPhone 7 ở đại lý bên ngoài

Cách thứ ba khi bạn muốn thay pin iPhone 7 đó chính là đến với những đại lý bên ngoài, họ không phải là những Apple Store ủy quyền từ Apple. Tuy nhiên cũng có nhiều kinh nghiệm, có nhân lực để sửa chữa cho dế cưng của bạn. Thế nhưng lưu ý là bạn cần phải chọn trung tâm uy tín, chất lượng để đảm bảo rằng mình được thay pin chính hãng giá tốt nhé.

4-cach-thay-pin-iphone-7-khong-phai-ai-cung-biet-2

Cách 4: Tự mình thay pin iPhone 7

Cuối cùng bạn cũng có thể hoàn toàn tự thay pin iPhone 7 của mình đó. Thế nhưng công đoạn này bao gồm 25 bước liên tiếp được chia sẻ trên youtube và không phải bất cứ ai cũng làm được. Đồng thời cũng yêu cầu bạn phải tìm mua những dụng cụ chuyên dụng vì vậy ít người áp dụng theo cách này.

4-cach-thay-pin-iphone-7-khong-phai-ai-cung-biet-3

Với những cách thay pin iPhone 7 Huy Phong hy vọng rằng đã bổ sung cho bạn nhiều thông tin hữu ích để cứu nguy cho dế cưng nếu không may bị chai, hư hỏng pin. Tham khảo thêm các bài viết khác từ chúng tôi để có thêm những kinh nghiệm trong việc mua và sử dụng điện thoại iPhone bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat