Những tính năng tuyệt vời có trên đồng hồ Apple Watch Series 2

Ngày: 24/08/2020 lúc 14:17PM

 

Bạn chuẩn bị mua đồng hồ Apple Watch Series 2 nhưng lại chưa có nhiều thông tin đối với dòng sản phẩm này? Những chia sẻ từ bài viết dưới đây Huy Phong mong rằng sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất.

Gia đình nhà Táo khuyết luôn nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm thông minh vượt trội khác nhau. Và đồng hồ Apple Watch Series 2 chính là sản phẩm đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Trong nội dung thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về đồng hồ Apple Watch Series 2 và những tính năng tuyệt vời mà nó mang đến. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào.

Đồng hồ Apple Watch Series 2 thiết kế thời trang

Trước khi đến với tính năng thú vị của đồng hồ Apple Watch Series 2 thì đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với thiết kế của sản phẩm. Theo đó chiếc đồng hồ của gia đình nhà Táo sẽ có thiết kế sang trọng và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Đồng thời ở đây sản phẩm cũng có 2 phiên bản đó là 38mm tương đương màn hình 1.5 inch và 42mm màn hình 1.56 inch được dành cho cả nam và nữ.

Ngoài ra thì đồng hồ Apple Watch Series 2 còn có nhiều loại dây đeo khác nhau như là nhựa, da, kim loại thuộc nhiều màu sắc khác nhau như là hồng, trắng hoặc xanh dương... Đảm bảo rằng sản phẩm sẽ tạo nên cá tính mạnh mẽ cùng bạn.

Những tính năng tuyệt vời có trên đồng hồ Apple Watch Series 2

Những tính năng tuyệt vời có trên đồng hồ Apple Watch Series 2

Đồng hồ Apple Watch Series 2 nghe gọi và nhắn tin tiện lợi

Tiếp đến thì đồng hồ Apple Watch còn đảm bảo khả năng nghe gọi vô cùng tiện lợi. Bởi vì bạn hoàn toàn có thể kết nối cùng với iPhone để thông qua đó nhận cuộc gọi đến, tin nhắn đến cũng như email mà không cần phải dùng điện thoại iPhone ra để xem. Tuyệt vời hơn bạn cũng hoàn toàn có thể thao tác bất kì khi có chuyện gì xảy ra như là nhận hoặc từ chối cuộc gọi, trả lời tin nhắn facebook, zalo. Hoặc nếu như thích bạn cũng có thể trả lời tin từ Apple Watch vì điện thoại thông minh này được hỗ trợ nhận dạng giọng nói tiếng Việt.

Đồng hồ Apple Watch Series 2 chăm sóc sức khỏe tiện lợi

Tiếp theo thì đồng hồ Apple Watch Series 2 còn chính là món quà chăm sóc sức khỏe tiện lợi dành cho bạn. Theo đó sản phẩm sẽ giúp kiểm tra được mức độ luyện tập cùng với hoạt động của họ dựa vào 2 ứng dụng chính đó là Activity và Workout. Đặc biệt thông minh hơn chiếc đồng hồ này còn giúp nhắc nhở bạn nếu như bạn ngồi quá lâu trên 50 phút thì cần phải đứng lên và di chuyển. Ngoài ra nó còn nhắc bạn uống nước.

Đồng hồ Apple Watch Series 2 với nhiều ứng dụng hỗ trợ cuộc sống

Sản phẩm còn được đánh giá như là chiếc máy điều khiển thuyết trình sẽ giúp bạn hoàn toàn dễ dàng trong việc chuyển qua lại các slide trên màn hình đồng hồ. Ngoài ra trong những lúc đi mua sắm thì bạn cũng hoàn toàn soạn những món hàng mà mình muốn mua sau đó đưa cổ tay lên và chạy Evernote thì sẽ thấy danh sách để có thể mua được những thứ mình muốn.

Đồng hồ Apple Watch Series 2 nghe nhạc tiện lợi

Một tính năng tuyệt vời của đồng hồ Apple Watch Series 2 đó chính là nhờ bộ nhớ trong 6.2 GB khả dụng với 2 GB lưu nhạc thế nên hoàn toàn đồng bộ nhạc từ iPhone thông qua Apple Watch.

Đồng hồ Apple Watch Series 2 với những chức năng liên quan đến đồng hồ

Cuối cùng thì sản phẩm cũng là món quà thực hiện đầy đủ chức năng của một chiếc đồng hồ thông minh như là báo thức, xem đồng hồ hoặc là bấm giờ. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi tạo thành nhiều kiểu mặt đồng hồ khác nhau nữa đó.

Thật tuyệt vời với những tính năng mà đồng hồ Apple Watch Series 2 mang đến cho người dùng. Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến sản phẩm hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhé!

Xem thêm: Vì sao nên mua AirPods cũ tại Huy Phong

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat